Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Lễ tốt nghiệp của các Tân Cử nhân khóa K11 trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đong đầy cảm xúc

Cập nhật: 27/03/2024 14:34 | Trần Thị Mai

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Cao đẳng chính quy khóa 11 các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Phục hồi chức năng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh.

Lễ tốt nghiệp của các Tân Cử nhân khóa K11 trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đong đầy cảm xúc

Sáng ngày 19/5, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp và vinh danh các tân cử nhân tại hội trường Trung tâm Hội nghị Le DONG PHUONG - Số 491 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh. Buổi lễ đong đầy cảm xúc và là là thời khắc y nghĩa đánh dấu chặng đường nỗ lực học tập của các tân khoa cho thành công hôm nay.

Sứ mệnh của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, vững chuyên môn, có đủ y đức để làm việc trong ngành Y tế nói chung và Y, Dược nói riêng. Đây chính là sứ mệnh cao đẹp mà toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên, giảng viên và sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã luôn theo đuổi và thực hiện trong suốt hơn thời gian hình thành đến nay và những năm tiếp sau đó.

Tham dự lễ tốt nghiệp bên cạnh sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT,  Ban Giám hiệu nhà trường, cùng các thầy cô là Trưởng/ Phó các khoa, phòng ban. Buổi lễ còn có sự góp mặt đông đảo phụ huynh, người thân và bạn bè của các Tân khoa.

Năm 2021 là một năm đặc biệt và đáng nhớ, đại dịch Covid – 19 đã tác động, ảnh hưởng đến rất nhiều mặt của đời sống, tróng đó có giáo dục. Nhiều hoạt động của nhà Trường trong năm học 2020-2021 bị xáo trộn. Tuy nhiên bằng tinh thần sáng tạo, chủ động, linh hoạt, sáng tạo quý Thầy cô, các giảng viên bộ môn, các khoa phòng trong toàn trường đã nhanh chóng thay đổi phương pháp dạy học trực tiếp sang học trực tuyến. Điều này đã giúp đảm bảo được chất lượng đào tạo và chương trình học tập vừa thực hiện hiệu quả phương pháp dạy học trực tuyến, vừa đảm bảo chất lượng đào tạo, vừa đảm bảo chương trình kế hoạch, vừa thực hiện hiệu quả phòng chống dịch Covid-19. Dịch bệnh cũng là một thách thức lớn cho các tân khoa, con đường phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, nhưng chắc chắn sẽ không ai “bị bỏ lại phía sau”. Gia đình, nhà trường, thầy cô và xã hội luôn đồng hành và dõi theo các bạn trên mỗi bước đường.

Để mang đến cho các tân khoa và gia đình một ngày lễ thật ấm cúng và nhiều ý nghĩa, công tác chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp 2021 đã được nhà trường chuẩn bị chu đáo, cùng nhiều hoạt động thú vị. Tất cả đã cùng trải qua những phút giây cảm xúc đong đầy, buổi lễ tốt nghiệp sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho các bạn tân khoa.

Một số những hình ảnh tiêu biểu trong buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp

Lễ trao bằng tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
Công tác chuẩn bị cho buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

le-trao-bang-tot-nghiep

sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chụp hình lưu niệm cùng cô hiệu phó
Phó hiệu trưởng nhà trường Thạc sĩ Nguyễn Thị Nhàn lên trao bằng cho sinh viên
trao bằng tốt nghiệp sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
Chủ tịch HĐQT và thầy Hiệu trưởng nhà trường trao bằng khen và quà kỉ niệm cho sinh viên

sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nhận bằng tốt nghiệp

sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn biểu diễn văn nghệ
Các tiết mục văn nghệ sôi động

le-trao-bang-tot-nghiep

Thầy cô Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nhận bằng khen

trao bằng khen cho sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
UBND Tp. Hồ Chí Minh trao tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19
sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nhận bằng tốt nghiệp chụp ảnh cùng người thân
Phụ huynh học sinh cùng tham dự lễ trao bằng tốt nghiệp

Xin chúc mừng các Tân Khoa của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình, với những kiến thức, kỹ năng lẫn những kinh nghiệm mà các giảng viên đã trao, nhà trường xin chúc các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong những chặng đường sắp tới.