Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Hướng dẫn nhập học trực tuyến vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2021

Cập nhật: 13/05/2022 09:18 | Trần Thị Mai

Đứng trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, đồng thời để khắc phục tình trạng quá tải và hỗ trợ sinh viên trong quá trình nhập học được đơn giản hơn thì hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã mở hệ thống nhập học online. Điều này cho phép tân sinh viên làm hồ sơ nhập học trực tuyến và chuẩn bị hồ sơ nhập học chính thức tại nhà trường.  

Hướng dẫn nhập học trực tuyến vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2021

Trước tiên thí sinh cần chuẩn bị các giấy tờ sau đây khi thực hiện nhập học trực tuyến: Bằng tốt nghiệp THPT, học bạ lớp 12.

Đây là giao diện hệ thống nhập học trực tuyến của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn với 5 bước để hoàn thiện quá trình nhập học trực tuyến.

nhap-hoc

Hướng dẫn nhập học trực tuyến vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2021 như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào địa chỉ http://nhaphoc.caodangyduochcm.vn/index.php mục “Mã sinh viên”, “Ngày sinh”, “Mã xác nhận” để điền thông tin. Sau đó thí sinh ấn vào “Tiếp tục” để thực hiện bước 2.

nhap-hoc
Bước 1

- Bước 2: Ở bước này thí sinh hãy kiểm tra toàn bộ thông tin cá nhân bao gồm: Họ và tên, số điện thoại, Email, ngành học, giới tính, ngày sinh, địa chỉ, hệ đào tạo. Nếu thông tin đã chính xác thí sinh click vào mục "Tiếp tục" để thực hiện bước 3.

Trong trường hợp nếu thông tin cá nhân của thí sinh chưa chính xác thì cần liên hệ lại với ban tuyển sinh để được sửa thông tin chính xác.

nhap-hoc
Bước 2

- Bước 3: Thí sinh click vào "Chọn tệp" để tiến hành tải ảnh lên. 3 ảnh bao gồm: 2 ảnh chụp mặt trước/sau bằng tốt nghiệp và 1 ảnh chụp học bạ lớp 12.

nhap-hoc
Bước 3

- Bước 4: Thanh toán tiền học phí bằng cách chuyển khoản có ủy nhiệm chi, nội dung chuyển khoản ghi rõ: Họ tên, số điện thoại, ngành học.

Thông tin chuyển khoản của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn:

  • Ngân Hàng BIDV
  • Chủ tài khoản: Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
  • Số tài khoản: 22010000972591
  • Chi nhánh: Chi nhánh Thăng Long

Khi đã chuyển khoản thành công thí sinh click vào “Thí sinh xác nhận đã nộp tiền học phí và thực hiện đầy đủ các quy định của Nhà trường”. Sau đó click vào mục “Tiếp tục” để sang bước 5.

Lưu ý: Ở bước 4 thí sinh chụp ảnh đã chuyển khoản thành công sau đó gửi về cho ban tuyển sinh của nhà trường để xác nhận. Sau khi nhà trường nhận được tiền sẽ gửi ảnh biên lai thu tiền cho thí sinh.

nhap-hoc
Bước 4

- Bước 5: Lúc này thí sinh đã hoàn tất  thủ tục nhập học trực tuyến.

nhap-hoc
Bước 5

Khi đã hoàn tất 5 bước ở trên là thí sinh đã hoàn tất thủ tục nhập học trực tuyến vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Hy vọng với hướng dẫn chi tiết cụ thể ở trên các bạn thí sinh sẽ hoàn thành nhanh chóng, chính xác từng bước. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ Hotline:0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898 để được hỗ trợ