Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tham gia đội tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 đợt 5 trên địa bàn thành phố Thủ Đức

Cập nhật: 26/08/2021 13:09 | Trần Thị Mai

Trong những ngày dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, hàng ngàn sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trên cả nước đã không ngại khó khăn, gian khổ, tình nguyện lên đường hỗ trợ TP.HCM phòng, chống dịch. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những đơn vị tình nguyện tham gia Đội tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 đợt 5 trên địa bàn thành phố.  

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tham gia đội tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 đợt 5 trên địa bàn thành phố Thủ Đức

Tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã có rất nhiều các giảng viên, sinh viên tình nguyện vượt qua nỗi sợ, chẳng ngại khó khăn đã đăng ký tham gia Đội tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 đợt 5 trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và trong lúc lực lượng y tế tại đây đang phải căng mình vất vả tại các điểm nóng về COVID-19.  Nhiệm vụ cụ thể của các giảng viên, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ do Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Thủ Đức phân công.

Để chuẩn bị cho chuyến đi lần này, cán bộ giảng viên, sinh viên của trường đã có sự chuẩn bị tốt nhất về cả tinh thần, sức khỏe và kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phần đông các bạn tham gia tình nguyện đợt này đều là sinh viên năm nhất, năm hai khối ngành Y Dược Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Dẫu biết rằng trong cuộc chiến chống Covid-19 luôn có nguy hiểm, khó khăn nhưng bằng sự nhiệt tình tuổi trẻ, niềm tin và mong ước được góp sức chung tay đẩy lùi dịch bệnh các bạn sinh viên của nhà trường luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thành tốt công việc được phân công.

Cũng theo chia sẻ của giảng viên tại nhà trường: xung kích tình nguyện chống dịch khi ở độ tuổi còn rất trẻ, các sinh viên gặp nhiều khó khăn vì nguy cơ lây nhiễm cao, tiếp xúc với nhiều người; làm việc liên tục, ăn uống sinh hoạt không điều độ, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để sinh viên y Dược tác nghiệp trên môi trường thực tế, giúp các em trưởng thành hơn về mặt nhận thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong việc phối hợp tổ chức điều trị và cảm nhận rõ hơn về trách nhiệm, y đức của một người theo ngành y, đối với cộng đồng, xã hội; chuẩn bị trở thành những người thầy thuốc chân chính trong tương lai, cống hiến hết mình vì sự bình yên của Tổ quốc.

Thời gian tham gia dự kiến sẽ từ ngày 21 tháng  7 năm 2021 cho đến khi hoàn thành cô ng tác tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 đợt 5.

Dưới đây là cụ thể quyết định tiếp nhận và phân công giảng viên, sinh viên tham gia đội tiêm  chủng vắc xin phòng COVID-19 đợt 5 trên địa bàn thành phố Thủ Đức

quyet-dinh-tiep-nhan-tham-gia-tinh-nguyen

quyet-dinh-tham-gia-tinh-nguyen

Danh sách Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tham gia đội tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 đợt 5 trên địa bàn thành phố Thủ Đức

quyet-dinh-tham-gia-tinh-nguyen

Cảm ơn các giảng viên, bạn sinh viên đã không ngại khó khăn, gian khổ, nguy hiểm dám dấn thân đến những nơi nguy hiểm để đóng góp công sức của mình cho cuộc chiến chống covid-19 của Thành phố sớm thành công!

Chúc các các giảng viên, bạn sinh viên luôn giữ vững niềm tin, bản lĩnh, và có sức khỏe thật tốt để tiếp tục đi đến chặng cuối của cuộc hành trình là chiến sĩ tình nguyện chống dịch covid-19 này.