Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổ chức Lễ tốt nghiệp và Trao bằng cử nhân cho sinh viên hệ Cao đẳng chính quy niên khóa 2019 - 2022

Cập nhật: 21/12/2022 10:22 | Trần Thị Mai

Ngày 14/11/2022, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho các sinh viên hệ Cao đẳng chính quy tập trung khóa 2019 - 2022. 

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổ chức Lễ tốt nghiệp và Trao bằng cử nhân cho sinh viên hệ Cao đẳng chính quy niên khóa 2019 - 2022

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu việc hoàn tất quy trình đào tạo và chính thức giới thiệu với xã hội những cử nhân ngành Y Dược mới.

Buổi lễ có sự tham dự  của đại diện Ban giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo các Khoa/Bộ môn, đại diện các Phòng/Ban chức năng, cùng toàn thể các quý phụ huynh và các tân cử nhân khoa học.

Phát biểu khai mạc chương trình thầy Hiệu Trưởng PGS TS Nguyễn Mạnh Hùng - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân vì đã nỗ lực vượt qua những khó khăn từ dư chấn của đại dịch COVID-19 để hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo của Nhà trường.

Trong suốt quá trình học tập tại nhà trường các tân cử nhân đã có cơ hội học tập với chương trình đào tạo tiên tiến theo mô hình “Viện - Trường” từ đó trang bị được các kiến thức chuyên môn, trau dồi kỹ năng chuyên môn, trải nghiệm thực tế tại các chuyến thực hành, thực tập. Chính các kiến thức đã được học tập và rèn luyện tại nhà trường chắc chắn đó sẽ là hành trang vững chắc và vô cùng quý báu để  bước vào nghề nghiệp tương lai

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đến nay đã trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển với giá trị cốt lõi tạo dựng chính là hình mẫu các cử nhân Y, Dược trong tương lai - tận tâm và hết lòng với nghề theo 3 tôn chỉ: Trí tuệ - Tâm đức - Hữu dụng để trở thành một trong những cơ sở đào tạo nhóm ngành Y Dược hàng đầu Việt Nam. Hàng năm nhà trường đã cung cấp cho xã hội hàng ngàn cử nhân nhóm ngành Y Dược như Điều dưỡng, Dược, Hộ sinh, Kỹ thuật xét nghiệm Y học, Kỹ thuật Phục hồi chức năng góp phần vào đội ngũ nhân lực ngành Y tế của đất nước.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN NIÊN KHÓA 2019 - 2022

chào cờ tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp trường cao đẳng y dược sài gòn
Các quý đại biểu, quý thầy cô cùng các quý phụ huynh và các tân cử nhân thực hiện nghi thức chào cờ
hiệu trưởng trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn phát biểu khai mạc tại buổi lễ
văn nghệ của sinh viên trường cao đẳng y dược sài gòn
Tiết mục văn nghệ của sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
vinh danh thủ khoa trường cao đẳng y dược sài gòn
Thầy PGS TS Nguyễn Mạnh Hùng và Cô Phó Hiệu trưởng ThS Nguyễn Thị Nhàn sẽ lên trao bằng khen và hoa cho sinh viên tốt nghiệp thủ khoa khóa 2019 – 2022
đại diện sinh viên trường cao đẳng y dược sài gòn
Đại diện sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn phát biểu cảm nghĩ trước khi rời xa mái trường
sinh viên trường cao đẳng y dược sài gòn đọc lễ tuyên thệ
Nghi thức Lễ tuyên thệ

sinh viên trường cao đẳng y dược sài gòn

sinh viên trường cao đẳng y dược sài gòn nhận bằng tốt nghiệp
Thầy Hiệu Trưởng trao bằng tốt nghiệp cho từng em sinh viên

sinh viên trường cao đẳng y dược sài gòn nhận bằng tốt nghiệp

sinh viên trường cao đẳng y dược sài gòn chụp ảnh lưu niệm
Các tân cử nhân phấn khởi trong buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân
sinh viên trường cao đẳng Y dược Sài Gòn tung mũ kết thúc chặng đường sinh viên
Nghi thức tung nón đánh dấu sự trưởng thành và sẵn sàng một chặng đường mới
thầy cô trường cao đẳng y dược sài gòn
Thầy cô Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chụp ảnh lưu niệm

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân ngành Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật Xét nghiệm, Kỹ thuật Phục hồi chức năng niên khóa 2019 - 2022 đã  diễn ra trong bầu không khí vui tươi, đầy phấn khởi. Mong các em hãy phấn đấu vì gia đình, vì bản thân và vì tương lai để chuẩn bị cho những ngày tháng làm việc độc lập, cống hiến và phụng sự. Chúc cho các tân cử nhân sẽ ngày càng tự tin, năng động, sáng tạo và đạt được nhiều thành tựu trong tương lai.