Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổ chức mini game “NOEL NÀY, BẠN ĐÃ NÓI LỜI YÊU THƯƠNG…” chào đón giáng sinh 2021

Cập nhật: 28/11/2022 15:07 | Trần Thị Mai

Hòa chung với không khí giáng sinh rộn ràng trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã tổ chức mini game “NOEL NÀY, BẠN ĐÃ NÓI LỜI YÊU THƯƠNG…” đây cũng được coi là món quá tinh thần đặc biệt cho sinh viên trong mùa giáng sinh.  

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổ chức mini game “NOEL NÀY, BẠN ĐÃ NÓI LỜI YÊU THƯƠNG…” chào đón giáng sinh 2021

Năm 2021 là một năm hết sức đặc biệt với toàn đất nước nói riêng và cả thế giới nói chung khi đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp và gây ra nhiều đau thương, chết chóc. Cũng bởi ảnh hưởng của dịch bệnh mà các bạn sinh viên vẫn chưa thể đến trường học trực tiếp, do vậy Ban lãnh đạo nhà trường đã quyết định tổ chức chương trình giáng sinh online bằng một mini game “NOEL NÀY, BẠN ĐÃ NÓI LỜI YÊU THƯƠNG…”

Thể lệ cuộc chơi

- Đối tượng tham gia: Tất cả sinh viên đang học tập tại Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn

- Thể lệ cuộc thi: Mỗi sinh viên  sẽ gửi 1 tấm thiệp giáng sinh handmade do mình tự làm và kèm lời chúc giáng sinh đến “ai đó" (bất kỳ ai cũng được) và gửi trực tiếp về page trường.

- Thời gian tham gia:

  • 16/12 - 22/12: Nhận và đăng tải những tấm thiệp giáng sinh kèm lời chúc của tất các bạn sinh viên lên fanpage
  • Ngày 24/12/2021: Phát livestream trên page trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

- Giải thưởng: BTC sẽ chọn ra 05 tấm thiệp đẹp và ý nghĩa nhất nhận món quà do ông Noel dành tặng. Ngoài ra, sẽ còn rất nhiều món quà khác được BTC bốc thăm ngẫu nhiên và công khai trực tiếp tại fanpage của Nhà trường

  • 5 tấm thiệp ấn tượng nhất (BTC bình chọn): 300.000đ
  • 5 tấm thiệp ý nghĩa (BTC bình chọn): 200.000đ
  • 5 tấm thiệp dễ thương (Bốc thăm): 100.000đ

Ngay từ khi bắt đầu chương trình đã nhận được rất nhiều các tấm thiệp nhỏ xinh với muôn vàn lời chúc hay ý nghĩa từ những sinh viên trong trường, có cả tấm thiệp các bạn tự tay vẽ và viết lời chúc hoặc tạo thiệp online trên điện thoại. Hãy cùng theo dõi một số hình ảnh và lời chúc ý nghĩa của các bạn sinh viên trường như:

  • Trần Thị Ngọc Tiền _ điều dưỡng 2 _ K13

Chào mùa đông, mùa se lạnh duy nhất trong năm, mùa nhiều sương mù hơn những ngày bình thường và luôn tràn đầy tin yêu trong từng ánh mắt nhìn .

Chào nhé!! Giáng sinh yêu thương cận kề

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổ chức mini game noel

  • Nguyễn Thị Quế Anh_2101CS1C03

Niềm hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được Bố Mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết,... mà 365 ngày con đều mong Bố Mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên con

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổ chức mini game noel

  • Võ Minh Nguyệt. Điều dưỡng 1 K12. CS1DD012019037. CS1

Mùa Noel lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa Noel yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Mùa Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa đêm giáng sinh giá lạnh mình vẫn thấy ấm áp.

Merry Christnas!

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổ chức mini game noel

  • Mạc Phương Mai - Điều Dưỡng 2 k14

Noel là lúc những món quà thay cho lời muốn nói dành tặng cho những người mình yêu thương. Nhưng chắc năm nay nhiều món quà sẽ không bao giờ tới được “ai đó”. Đại dịch vừa qua đã cướp đi biết bao nhiêu người thân yêu của họ. Cuộc chiến ranh giới giữa sự sống và cái chết thật đáng sợ !!!

Em xin gửi lời chúc đến những ai đã mất đi người thân trong đại dịch covid 19 một mùa noel ấm áp - bình an - lạc quan. Hãy sống thật vui vẻ thay cho “ai đó”

Lời cuối em xin gửi tới mọi người thông điệp: Hãy trân trọng khoảng thời gian bên cạnh người thân yêu của mình. Để sau này không phải hốt lên hai từ “giá như...”
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổ chức mini game noel 2021
Sau buổi Livetream thì dưới đây là kết quả trao phần quà cho các bạn sinh viên của Nhà trường trong buổi lễ Noel này nhé:
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổ chức mini game noel 2021
Hy vọng qua chương trình này đã tạo thêm nhiều động lực học tập cho các bạn sinh trong toàn trường. Hãy cùng nhau vượt qua đại dịch và đón chờ thêm nhiều chương trình khác do nhà trường tổ chức.