Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng năm 2024 cần những giấy tờ gì?

Cập nhật: 22/01/2024 17:23 | Trần Thị Mai

Rất nhiều các bạn thí sinh đang tìm hiểu về ngành Y Dược có thắc mắc về Chi tiết hồ sơ xét tuyển ngành Phục hồi chức năng năm 2024 bao gồm những giấy tờ gì? Bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết hơn.  

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng năm 2024 cần những giấy tờ gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tập trung nâng cao chất lượng đào tạo

Phục hồi chức năng là ngành học đòi hỏi người học cần phải có sự thức hành nhiều, tiếp xúc với các trang thiết bị hiện đại. Do đó việc lựa chọn địa chỉ đào tạo Cao đẳng Phục hồi chức năng uy tín và chất lượng là điều vô cùng quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến tương lai của những sinh viên học tại trường sau này. 

Hiểu được tầm quan trọng trong việc đào tạo ngành Phục hồi chức năng nói riêng và ngành Y Dược nói chung, Nhà trường luôn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở máy móc, trang thiết bị phục vụ cho việc học hành, cùng với đó là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ trực tiếp truyền động lực học tập cho sinh viên.  Điều này sẽ giúp sinh viên học tập tại trường nắm bắt nhanh chóng kiến thức, làm quen với công việc trên thực tế để sau này  ra trường đáp ứng tốt nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Thời gian để hoàn thành chương trình học Ngành Phục hồi Chức năng tại nhà trường là 3 năm. Sau đó các thí sinh sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng chính quy. Từ đó có thể làm việc ở các cơ sở y tế hoặc tiếp tục học liên thông lên cao để có thêm nhiều kiến thức chuyên sâu tại các trường Đại học Y Dược tuyển sinh liên thông.

Theo thống kê của nhà trường có tới 98% sinh viên sau khi tốt nghiệp tại nhà trường có thển tìm được công việc phù hợp bới năng lực bản thân.

Bên cạnh tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục Hồi Chức năng, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn tập trung đào tạo các chuyên ngành khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh nhằm đáp ứng một cách đầy đủ nhất nhu cầu học tập đối với các bạn trẻ hiện nay.

Để tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh có đam mê theo đuổi ngành Y Dược nói chung và ngành Phục hồi chức năng nói riêng, năm học 2023 – 2024 nhà trường tiếp tục áp dụng phương thức xét tuyển học bạ với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận  tốt nghiệp tạm thời.

Năm 2024, Trường Cao đẳng Y Dược TP HCM triển khai công tác tuyển sinh với mức học phí khá phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của nhiều sinh viên. Bên cạnh đó nhà trường còn áp dụng chính sách an sinh giáo dục nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên khi theo học tập ngành Cao đẳng Phục hồi Chức năng tại đây.

hồ sơ ngành phục hồi chức năng
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Phục hồi chức năng uy tín được nhiều thí sinh lựa chọn theo học

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng cần những giấy tờ gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn quy định các thí sinh có nguyện vọng học tập ngành Phục hồi chức năng tại nhà trường cần chuẩn bị đầy đủ một số các giấy tờ cá nhân bao gồm:

✅ 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2024 theo đúng quy định của nhà trường.

✅ 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2024).

✅ 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024).

✅ 01 Giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương.

✅ 01 Giấy chứng minh thư nhân dân (CMTND) hoặc Căn cước công dân (CCCD) bản sao có công chứng.

✅ 02 Học bạ THPT bản sao có công chứng.

✅ 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương).

✅ 04 Ảnh 3×4 và 2 ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh).

✅ 01 Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (nam).

✅ Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có).

✅ Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của cơ sở y tế).

✅ Những giấy tờ chứng minh thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có).

⏩⏩⏩ Lưu ý: Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng

Khi nhận thấy bản thân đáp ứng được điều kiện xét tuyển của nhà trường thì các thí sinh có thể nộp hồ sơ theo hình thức như:

  1. Chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ của trường
  2. Nộp trực tiếp tại phòng tiếp nhận hồ sơ của trường
  3. Đăng ký online rồi hoàn thiện hồ sơ cứng sau đó

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết trong hồ sơ xét tuyển, các bạn thí sinh có thể nộp trực tiếp về trường tại địa chỉ số

Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

Cơ sở 2:  Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM (Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Trên đây là những thông tin về Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Phục Hồi Chức Năng TPHCM năm 2024 và những thông tin liên quan. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới số hotline: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898.