Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Danh sách các trường Cao đẳng Dược xét học bạ ở TPHCM

Cập nhật: 20/04/2023 14:50 | Nhâm PT

Nhiều bạn học sinh mang trong mình ước mơ làm thầy thuốc thế nhưng để vào đại học chuyên ngành dược thì không phải điều dễ dàng với nhiều bạn. Danh sách các trường cao đẳng Y Dược dưới đây sẽ là giải pháp toàn vẹn nhất để các em hiện thực hóa ước mơ của mình.

Danh sách các trường Cao đẳng Dược xét học bạ ở TPHCM

>> Click tham khảo: chương trình học Cao Đẳng Dược để sớm có quyết định chọn ngành nghề Y Dược, thực hiện ước mơ từ lâu của bạn.

Lợi thế của phương thức tuyển sinh bằng học bạ

Từ trước đến nay, ngành Y Dược luôn có sức hấp dẫn lớn với người học, ngoài những giá trị nhân văn cao cả thì người làm trong lĩnh vực Y Dược luôn được xã hội coi trọng, mọi người yêu mến.

Bên cạnh đó thì đây cũng là ngành học thiết thực, bạn có thể áp dụng ngay những gì được học vào trong cuộc sống hàng ngày để chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Đây cũng là ngành nghề được đánh giá có tính ổn định với thu nhập hấp dẫn.

Với sức hấp dẫn của mình, ngành Dược luôn có điểm chuẩn trúng tuyển ở top đầu. Vì thế, với những bạn chưa tự tin vào lực học của mình thì tuyển sinh bằng học bạ là phương án phù hợp. Phương án tuyển sinh này mở rộng cơ hội cho nhiều người học hơn, kể cả những thí sinh có lực học không xuất sắc.

Thí sinh có nhiều lợi thế khi tuyển sinh bằng xét học bạ

Thí sinh có nhiều lợi thế khi tuyển sinh bằng xét học bạ

Xét tuyển cao đẳng Dược bằng học bạ, thí sinh sẽ không cần quá lo lắng về kì thi tuyển sinh cũng như không phải chịu những áp lực, cạnh tranh với thí sinh khác. Thay vì đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị hành trang cho con đường phía trước.

Danh sách các trường Cao đẳng Dược xét học bạ ở TPHCM

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành Dược hệ, hiện nay tại TPHCM cũng như trên cả nước có nhiều cơ sở đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng. Danh sách một số trường Cao đẳng Dược tuyển sinh bằng phương án xét học bạ tại TPHCM đó là:

 

  • Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Địa chỉ:

  • Tòa nhà PTT – Đường số 3, Lô số 07, Công viên Phần mềm Quang Trung – Phường Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129 - Khu phố 14 - Phường Bình Hưng Hòa – Quận Bình Tân – Thành phố Hồ Chí Minh.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ đào tạo ngành Y Dược hệ Cao đẳng uy tín, chất lượng được đánh giá cao bởi cả các chuyên gia giáo dục và học viên học tập tại đây. Bạn có thể học tập tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn với 5 ngành đào tạo mũi nhọn: Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật Phục hồi chức năng.

Năm 2023, nhà trường thực hiện tuyển sinh theo phương thức xét học bạ với điều kiện thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Với phương thức xét tuyển đơn giản tạo cơ hội học tập cho các  thí sinh nên hàng năm nhà trường thu hút được rất nhiều hồ sơ đăng ký xét tuyển của các bạn có niềm đam mê với ngành Y Dược.

>>Click tìm hiểu các ngành nghề trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo để trọn cho mình một ngành nghề phù hợp.

  • Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Địa chỉ:  127/3 - 5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Tuy là đàn em đi sau các trường cao đẳng Y Dược bên trên nhưng chính vì lý do này mà trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được trang bị đồng bộ trang thiết bị hiện đại cùng chương trình học tiên tiến nhất.

Ngay từ những năm đầu tiên đào tạo trường đã thu hút được đông đảo sinh viên đến đăng ký học. Đây là sự nỗ lực không ngừng của thầy cô cùng ban lãnh đạo nhà trường để có một nơi đào tạo sinh viên hiện đại, khang trang như hiện nay.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ đào tạo uy tín đào tạo Y Dược

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ đào tạo uy tín đào tạo Y Dược

  • Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Miền Nam

Địa chỉ: 416 Đường số 10 (số cũ, 64/2B Đường Cây Trâm, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Trường còn có tên gọi khác là trường Cao đẳng Miền Nam. Thế mạnh của trường Cao đẳng Miền Nam đó là nhóm ngành Y Dược với hai nhóm ngành chính: Y sĩ và Điều dưỡng.

Bạn có thể tuyển sinh vào nhóm ngành Y Dược tại trường bằng cách xét học bạ. Ngoài ra, Cao đẳng Miền Nam còn đào tạo các ngành nghề khác như: khối ngành kĩ thuật, khối ngành kinh tế, khoa học cơ bản,…

  • Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Địa chỉ: 5 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Tiền thân của trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức là Trường Trung cấp tư thực điều dưỡng & Kỹ thuật y tế Hồng Đức. Từ năm 2014, trường được nâng cấp lên thành Cao đẳng Y Dược Hồng Đức.

Cao đẳng Y Dược Hồng Đức đào tạo khối ngành Y Dược cả hệ Trung cấp và hệ Cao đẳng. Hai ngành đào tạo chính của trường đó là ngành Dược và ngành Điều dưỡng. Cao đẳng Y Dược Hồng Đức cũng tuyển sinh bằng học bạ để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh.

  • Trường Cao đẳng Bách Việt

Địa chỉ: 194 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Nếu bạn mong muốn tuyển sinh ngành Y Dược theo phương án xét học bạ thì trường Cao đẳng Bách Việt cũng là một gợi ý dành cho bạn. Hiện tại, Cao đẳng Bách Việt có tới 14 ngành học trong lĩnh vực Y Dược để bạn chọn lựa.

Trường Cao đẳng Bách Việt có tới 4 cơ sở đào tạo: 02 cơ sở đào tạo tại quận Phú Nhuận, 01 cơ sở đào tạo tại quận Gò Vấp và 01 cơ sở đào tạo ở quận 12.

Bài viết đã chia sẻ về một số các trường Cao đẳng Dược tuyển sinh bằng phương án xét học bạ tại TPHCM. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn cho mình được ngôi trường học uy tín, chất lượng đào tạo tốt và phù hợp với bản thân.