Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Tại sao nên học Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?

Cập nhật: 17/04/2023 17:19 | Trần Thị Mai

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là trường uy tín hàng đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Y Dược chất lượng cao. Vậy tại sao nên học Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn? Hãy cùng Ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp cho thắc mắc trên nhé!  

Tại sao nên học Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?

Việt Nam hiện nay nhu cầu về ngành Y rất lớn và có xu hướng ngày càng tăng, chính vậy mà có thể thấy nhóm ngành này thu hút được lượng lớn các thí sinh theo học. Điều dễ thấy là điểm chuẩn vào các trường Y luôn nằm trong top đầu các trường trên cả nước. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM

Học ngành Y dược với mục đích cao cả là làm nghề chữa bệnh cứu người, đặc biệt khi theo học ngành này bạn sẽ thấy bản thân được đóng góp, cống hiến và cực kỳ  ý nghĩa. 

Tại sao nên học Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?

Có nhiều người cho rằng phải đỗ  Đại học mới có thể trở thành Bác sĩ, dược sĩ để cứu người. Trên thực tế thì nhiều chuyên gia Giáo dục đưa ra lời khuyên: Các thí sinh nên lựa chọn ngôi trường  phù hợp với khả năng tài chính của gia đình cùng với năng lực học tập của bản thân.

Với các thí  sinh có đam mê theo học ngành Dược nhưng lại không đủ điểm để trúng tuyển vào các trường Đại học thì có thể chọn trường Cao đẳng Dược TPHCM để tham gia theo  học. Đây là một ngôi trường thường xuyên đi đầu trong đào tạo nhân lực ngành Dược và hàng năm thu hút  được đông đảo các  quý phụ huynh quan tâm và thí sinh theo học.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những trường đi đầu về việc áp dụng chương trình giáo dục với 70% thực hành và 30% lý thuyết, chính điều này sẽ giúp sinh viên tiếp thu tốt hơn các tiết học vào thực tế nghề nghiệp. 

Bên cạnh đó còn có rất nhiều lý do để giải đáp thắc mắc “Tại sao nên học Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?”. Ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường sẽ giúp các thí sinh và phụ huynh có cái nhìn chi tiết hơn về trường, cụ thể như:

  • Trường có giấy phép đào tạo của Bộ Lao động thương binh và xã hội.
  • Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM là “chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT quốc gia” là có thể đăng ký theo học ngành Cao đẳng Dược tại nhà trường. Cùng với đó để tạo điều kiện cho các thí sinh có học lựa khá vẫn theo học được ngành Y Dược thì nhà trường sẽ theo hình thức xét tuyển mà không cần phải thi tuyển. Có như vậy cũng giải quyết được những băn khoăn, lo lắng của các thí sinh, quý phụ huynh mỗi khi bước vào quãng thời gian chọn ngành, nghề.  
  • Trường đã được Bộ Y tế thẩm định và cấp mã ngành.
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và nhiệt huyết trong công tác giảng dạy.
  • Hình thức đào tạo theo tín chỉ.
  • Mức học phí ổn định. Mỗi tháng là 1.300.000 VNĐ. Thí sinh sẽ nộp học phí theo mỗi kỳ 5 tháng.
  • Trường có chính sách an sinh xã hội, học bổng cho các sinh viên có thành tích cao trong quá trình học tập tại trường.
  • Sau quá trình học tập tại trường khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp.
  • Trường hỗ trợ ký túc xá và giới thiệu việc làm trong quá trình học.
  • Trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên trong quá trình học như giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, tin học văn phòng, ngoại ngữ...
  • Hoàn toàn được liên thông lên các trường Đại học Y dược trên toàn quốc có tuyển sinh đào tạo liên thông
  • Cơ sở vật chất Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được trang bị đầy đủ nhằm phục vụ tốt cho các tiết học thực hành của sinh viên. 
tại sao nên học cao đẳng dược tại trường cao đẳng y dược sài gòn
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh ngành Cao đẳng Dược năm 2023

Năm 2023 trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh những mã ngành nào?

Năm 2023 nhà trường tiếp tục thực hiện tuyển sinh các chuyên ngành như:

  • Chuyên ngành Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Chuyên ngành Cao đẳng Hộ sinh ( Mã ngành: 6720303)
  • Chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Chuyên ngành Cao đẳng Kĩ thuật Xét nghiệm y học (Mã ngành: 6720602)
  • Chuyên ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng (Mã ngành: 6720604)

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét tuyển miễn giảm 100% học phí học kỳ 1

Miễn phí 100% học phí năm 2023 cho các em học sinh lớp 12 đăng ký xét tuyển trực tuyến các ngành Cao đẳng Dược, Điều Dưỡng, Kỹ Thuật Xét Nghiệm Y Học, Kỹ Thuật Phục Hồi Chức Năng, Hộ Sinh cho các thí sinh tham gia nhập học trước ngày 31/7/2023.

Thời gian đào tạo Cao đẳng chính quy: 03 năm.Tốt nghiệp ra trường được cấp bằng Cao đẳng Y Dược chính quy, được thi liên thông Đại học Y Dược Tp HCM theo quy định của Bộ Y tế và Bộ GD-ĐT.

Để hoàn thành sứ mệnh là đào tạo ra nguồn nhân lực Dược sĩ chất lượng cao cho ngành Y tế Việt Nam và đáp ứng tốt  nhu cầu của nhà tuyển dụng, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn nỗ lực phấn đấu trở thành địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh học sinh trao gửi niềm tin. Nếu bạn đang muốn theo học tại nhà trường có thể lựa chọn các cách thức gửi hồ sơ như:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ đào tạo Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến  https://caodangyduocsaigon.com/xet-tuyen-truc-tuyen-s211.html

Cách 3: Gửi hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM qua đường bưu điện tới các địa chỉ đào tạo của nhà trường. 

Sau khi đăng ký trực tuyến thành công, phòng tuyển sinh của nhà trường sẽ gọi điện lại xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học theo từng chuyên ngành thí sinh đã đăng ký là Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Hộ sinh hay các chuyên ngành khác.... cho những đối tượng thí sinh đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh.

Địa chỉ đào tạo & nộp hồ sơ :

️Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Lô số 07,  Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.

⭐️Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM.