Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM có giới hạn phạm vi xét tuyển không?

Cập nhật: 19/04/2023 17:08 | Nhâm PT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM có giới hạn phạm vi xét tuyển hay không là câu hỏi của không ít thí sinh trên cả nước có mong muốn đăng ký xét tuyển vào ngành Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM có giới hạn phạm vi xét tuyển không?

Nhằm giúp thí sinh hiểu rõ hơn về các quy định thay đổi hàng năm, ban tư vấn tuyển sinh trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ giải đáp các thắc mắc để thí sinh sớm nắm bắt được.

Phạm vi tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược dựa theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh ngành Cao đẳng Dược (mã ngành 6720201) với nhiều thuận lợi cho thí sinh.

Theo đó, nhà trường sẽ không giới hạn phạm vi tuyển sinh, tức là trường sẽ thực hiện tuyển sinh trên cả nước, không phân biệt vùng miền hay tôn giáo, mở ra cơ hội học tập lớn cho các thí sinh. Tất cả các thí sinh đảm bảo được điều kiện tuyển sinh Y Dược TPHCM theo quy định của nhà trường đều có cơ hội trở thành tân sinh viên của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trong năm học 2023 - 2024.

Sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trong giờ thực hành

Sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trong giờ thực hành

Tuyển sinh Cao đẳng Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trong năm học 2023 - 2024 sẽ mở rộng phạm vi toàn quốc. Điều này cũng có nghĩa mọi thí sinh đáp ứng được điều kiện đặt ra theo quy định của nhà trường đều có thể tiến hành nộp hồ sơ xét tuyển và trở thành sinh viên được học trong môi trường chuyên nghiệp như trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Phạm vi tuyển sinh mở rộng cho thấy nhà trường hướng tới nhu cầu của nhiều sinh viên, góp phần làm nên thương hiệu của trường “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong làm nghề sẽ giúp cho các sinh viên không chỉ vững vàng về lý thuyết chuyên môn mà còn sớm thành thạo với nghề ngay khi ra trường.

Ngoài ngành Cao đẳng Dược, nhà trường cũng đào tạo các ngành khác đó là: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Cao đẳng Hộ sinh.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2023

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2023 như sau:

  • Nhà trường tuyển sinh thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2023
  • Những đối tượng thí sinh có hạnh kiểm khá tốt, có lý lịch rõ ràng, không tiền án tiền sự hoặc đang trong thời gian thi hành án hoặc chịu trách nhiệm hình sự
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để theo học 3 năm tại trường không bị bỏ ngang hoặc bảo lưu kết quả.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2023 sẽ trong thời gian là 3 năm.

Như vậy, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Dược không giới hạn độ tuổi, vùng miền, thí sinh chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện nêu trên là hoàn toàn đủ điều kiện để tham gia đăng ký xét tuyển hệ đào tạo cao đẳng chính quy và tìm kiếm thêm cho mình những cơ hội phát triển với ngành học nhiều tiềm năng này.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2023 với điều kiện xét tuyển thuận lợi đơn giản với nhiều đối tượng thí sinh, không rườm rà và quá khó khăn như bậc đại học, mở ra cơ hội cho rất nhiều thí sinh chưa được may mắn trong kỳ thi vào các trường Đại học Y Dược.

Ngay sau 3 năm học, thí sinh học hệ Cao đẳng Dược sẽ được nhà trường cấp tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy, có giá trị sử dụng toàn quốc tại các cơ sở y tế phù hợp với năng lực. Sinh viên muốn nâng cao bằng cấp để có thêm cơ hội việc làm có thể đăng ký học liên thông lên một số trường Đại học y dược trên cả nước để bổ sung kiến thức cho mình.

Thí sinh khi đăng ký học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ được ban tư vấn tuyển sinh hướng dẫn cụ thể về cách làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM  cũng như quy trình tuyển sinh và cơ hội học tập cho thí sinh.

Thí sinh nào có nguyện vọng và nhận thấy mình đáp ứng đủ các điều kiện của nhà trường có thể gửi ngay hồ sơ đăng ký ngành học về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ngay hôm nay thông qua địa chỉ sau:

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM.
  • Cơ sở 2: Toà nhà: PTT - Lô số 07,  Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.

Hi vọng thông qua bài viết “Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM có giới hạn phạm vi xét tuyển hay không” thí sinh đã có được những thông tin cần thiết cho mình để đưa ra quyết định đăng ký học tại trường. Nhà trường vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ đến hết ngày 31/12/2023 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu), thí sinh còn thắc mắc cần giải đáp có thể liên hệ qua số hotline để được tư vấn cụ thể: 0287.1060.222 - 093.851.9898 - 096.152.9898

>> Tìm hiểu Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược để biết mình có phù hợp với ngành này không nhé!!