Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Giới thiệu ký túc xá của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Cập nhật: 31/08/2020 11:28 | Trần Thị Mai

Để sinh viên có thể yên tâm học hành và nhanh chóng quen với cuộc sống xa gia đình, nhà trường đã chuẩn bị ký túc xá. Đặc biệt ký túc chỉ cách trường vài phút đi bộ nên các bạn không cần lo lắng về việc đến trường. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn các thông tin về ký túc xá của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn dưới bài viết nhé!  

Giới thiệu ký túc xá của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Sinh viên học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ được hưởng thụ một cuộc sống sang chảnh tại khi ký túc xá đầy đủ, tiện nghi mà bất cứ sinh viên nào cũng muốn theo ở và ngưỡng mộ. 

Hiện tại trường đã xây dựng ký túc xá tại cơ sở: Tòa nhà PTT – Đường số 3, Lô số 07, Công viên Phần mềm Quang Trung – Phường Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh có ký túc xá dành cho sinh viên.

Các ưu điểm của ký túc xá mà sinh viên khi ở sẽ nhận được như: Để sinh viên có thể yên tâm học hành và nhanh chóng quen với cuộc sống xa gia đình, nhà trường đã chuẩn bị ký túc xá. Đặc biệt ký túc chỉ cách trường vài phút đi bộ nên các bạn không cần lo lắng về việc đến trường. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn các thông tin về ký túc xá của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn dưới bài viết nhé!

  • Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất và có hệ thống điều hòa. Phòng ngủ có kết  nối wifi cho phép sinh viên truy cập dễ dàng hệ thống mạng nội bộ của trường.
  • Các tầng của ký túc xá đều có nhà bếp, trang bị tủ lạnh, tủ cá nhân, máy lọc nước, ấm điện… Ngoài ra các tầng cũng đều có phòng sinh hoạt chung bên cạnh nhà bếp.
  • Không chỉ vậy mà hệ thống quản lý tốt: Hệ thống quản lý tốt bao gồm nhiều lĩnh vực như các biện pháp an ninh có bộ phận bảo vệ 24/7, phòng cháy, tư vấn, có hệ thống camera, cửa ra vào bảo mật bằng vân tay… Với ký túc có hệ thống quản lý tốt như Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ đảm bảo trật tự cho cuộc sống và quyền lợi cho sinh viên sẽ được đảm bảo.
  • Câu lạc bộ: Được dạy Tiếng Anh hoàn toàn miễn phí từ người Việt Kiều. Câu lạc bộ Tiếng anh được thành lập để các bạn  có thể rèn luyện thêm vốn từ vựng và có thể trau dồi tốt hơn khả năng giao tiếp với người nước ngoài.
  • Hiện nay ký túc xá của nhà trường có tổng số lượng chỗ sinh viên lên đến 1000 chỗ. Mỗi phòng sẽ ở  từ 8 – 10 sinh viên. Khoảng cách từ ký túc xá đến trường chỉ khoảng 600m, sinh viên có thể đi bộ đến trường.
  • Chi phí ký túc xá phù hợp với các sinh viên: 1.190.000 đồng/ tháng/ sinh viên đối với phòng có điều hòa và 990.000 đồng/ tháng/ sinh viên đối với phòng không có điều hòa.

Cùng dạo qua 1 vòng ký túc xá của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn qua các hình ảnh dưới  đây nhé:

ky-tuc-xa

ky-tuc-xa

Trong ký túc xá có câu lạc bộ tiếng anh cho các sinh viên

ky-tuc-xa

ky-tuc-xa

ky-tuc-xa

ky-tuc-xa

ky-tuc-xa

Không gian khu ký túc xá thật sự rất thoải mái

ky-tuc-xa

ky-tuc-xa

Không gian phù hợp với các bạn sinh viên sống ảo

ky-tuc-xa

ky-tuc-xa

Các đồ dùng và  đồ điện tử được trang bị đầy đủ

ky-tuc-xa

Ngay từ bây giờ các bạn thí sinh hãy đăng ký xét tuyển trực tuyến để được tham gia học một trong các chuyên ngành nhà trường đào tạo và đặc biệt là được ở ký túc xá có đầy đủ tiện nghi. Các chuyên ngành trường đang tiến hành tuyển sinh:

  • Cao đẳng Dược
  • Cao đẳng Điều dưỡng
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học 
  • Cao đẳng Hộ sinh 
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Trên đây là chi tiết về không gian ký túc xá Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Các bạn thí sinh có mong muốn học Cao đẳng Y Dược thì hãy nhanh chóng gửi hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nhé! Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ trực tiếp hotline của nhà trường để được giải đáp nhé!