Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Hướng dẫn cách đăng ký tuyển sinh trực tuyến cho thí sinh

Cập nhật: 09/01/2024 17:11 | Nhâm PT

Để giúp thí sinh thực hiện xét tuyển ngành học một cách thuận lợi và nhanh chóng, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ hướng dẫn thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến năm 2024.

Hướng dẫn cách đăng ký tuyển sinh trực tuyến cho thí sinh

 TÊN VÀ MÃ NGÀNH ĐÀO TẠO

Sau khi lựa chọn được ngành theo học tại Trường thí sinh có thể sử dụng phương pháp đăng ký trực tuyến để tham gia xét tuyển. Lưu tên ngành và mã ngành như sau :

Hướng dẫn đăng ký trực tuyến trường cao đẳng y dược sài gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2024

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN

Thí sinh thực hiện đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào trường Cao đẳng Y Dược  Sài Gòn theo 3 bước sau đây:

Bước 1: Thí sinh bấm vào đường link Đăng ký Cao đẳng Y Dược trực tuyến trên thanh menu hoặc mở tap mới từ đường link này: Đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Bước 2: Thí sinh điền đầy đủ các thông tin trong bảng bao gồm: Họ và tên thí sinh, Địa chỉ, Email, Điện thoại, Ngày sinh, Giới tính; Trình độ học vấn, Chọn bậc học, Chọn ngành Xét tuyển.

Bước 3: Sau khi điều đầy đủ các thông tin, thí sinh nhấn vào nút “Đăng ký ngay” để hoàn thành quá trình đăng ký. Sau khi đăng ký hệ thống sẽ tự động gửi mail thông báo xác nhận đăng ký thành công về cho thí sinh. Bộ phận tư vấn tuyển sinh của Nhà trường sẽ gọi điện xác nhận và gửi thông báo cho thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển để chuẩn bị thủ tục nhập học.

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh trực tuyến trường cao đẳng y dược sài gòn

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh trực tuyến Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Ngoài  cách đăng kí tuyển sinh trực tuyến, thí sinh có nguyện vọng có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược theo các hình thức:

Cách 1: Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường

Cách 2: Thí sinh gửi chuyển phát nhanh hồ sơ xét tuyển về địa chỉ văn phòng tuyển sinh của Nhà trường

LƯU Ý KHI ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

  • Sinh viên đăng ký xét tuyển trực tuyến hay nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đều có giá trị như nhau. Khi khai báo trực tuyến thí sinh phải cam kết những thông tin đó là chính xác, đúng với bản thân. Nếu kê khai sai sự thật, khi đến nhập học Trường sẽ căn cứ theo thông tin đã khai trực tuyến để đối chiếu kiểm tra. Tùy trường hợp sẽ yêu cầu bổ sung thông tin hoặc từ chối nhập học với thí sinh đó.
  • Nhà trường sẽ dựa vào thông tin thí sinh đăng ký trực tuyến để gửi giấy báo nhập học nếu đủ điều kiện theo quy định của Bộ Lao động TB&XH. Chính vì vậy, thí sinh cần lưu ý điền đúng, đầy đủ thông tin của bản thân để tránh xảy ra lỗi đáng tiếc.
  • Sau khi nhận được tin báo trúng tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn của Nhà trường như trong giấy báo nhập học.  Thí sinh chịu trách nhiệm về những thông tin tự kê khai trực tuyến.