Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo những chuyên ngành gì?

Cập nhật: 26/12/2019 17:26 | Nhâm PT

Hiện nay ngành y dược đang là ngành thu hút số lượng rất lớn các thí sinh quan tâm đăng ký xét tuyển năm 2020. Điều thí sinh quan tâm ngoài các trường đại học đào tạo về y dược thì năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo những chuyên ngành gì?.

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo những chuyên ngành gì?

Dưới đây ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ giải đáp cụ thể nhất về các ngành nghề mà nhà trường sẽ đào tạo và trọng tâm phát triển cùng với thông tin về đối tượng tuyển sinh, điều kiện tuyển sinh để thí sinh nắm được.

Theo ban giám hiệu Nhà trường, những chuyên ngành tuyển sinh năm 2020 sẽ tương tự như các năm 2019 và 2018.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo những chuyên ngành gì?

Năm 2020, cụ thể trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ chính thức xét tuyển các ngành như sau:

- Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)

- Cao đẳng Điều dưỡng (Mã ngành: 6720301)

- Cao đẳng Hộ sinh (Mã ngành: 6720303)

- Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)

- Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720603)

- Liên thông Cao đẳng Y Dược (Theo mã ngành Cao đẳng Y Dược)

- Văn bằng 2 cao đẳng Y Dược (Theo mã ngành Cao đẳng Y Dược)

Sinh viên sau khi trải qua chương trình đào tạo sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy về chuyên ngành mà mình đã đăng ký học. Có thể ứng tuyển ngay tại các đơn vị hoặc cơ sở y tế, phòng khám đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự. Hoặc các sinh viên có thể tiếp tục đăng ký thi liên thông lên Đại học vào một số trường đại học Y Dược có đào tạo liên thông để nâng cao trình độ chuyên môn và hiểu biết nhiều hơn về ngành học mình đang theo đuổi.

Năm 2020, Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn nhận hồ sơ tuyển sinh vào các ngày trong tuần, dự kiến năm 2020 nhà trường sẽ mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh nhằm cung cấp đủ nhân lực có chất lượng cao để phục vụ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế trên cả nước.

Ngành y dược đang là ngành học được nhiều sinh viên quan tâm

Ngành y dược đang là ngành học được nhiều sinh viên quan tâm

Đối tượng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Năm 2020 trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổ chức xét tuyển sinh viên vào các hệ chính quy cho đối tượng như sau:

  • Nhà trường sẽ xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT năm 2020 hoặc đã tốt nghiệp THPT và Bổ túc Văn hóa những năm trước đây không giới hạn độ tuổi hay bằng cấp
  • Theo quyết định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh năm 2020 theo hình thức xét tuyển trên toàn quốc.
  • Thí sinh xét tuyển vào trường không thuộc đối tượng đang thi hành án hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, là đối tượng có đủ khả năng sức khỏe để tham gia đầy đủ giai đoạn học tập tại trường

 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh năm 2020 chỉ yêu cầu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh năm 2020 chỉ yêu cầu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Với điều kiện tuyển sinh như vậy, riêng năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã thu hút được rất nhiều hồ sơ đăng ký xét tuyển gửi về từ khắp cả nước.

Thời gian xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn và nộp hồ sơ năm 2020

  • Đối với những thí sinh có nguyện vọng xét tuyển đã tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước có thể gửi hồ sơ về Trường từ ngày 01/04/2020– 31/12/2020
  • Riêng những thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020, ngay sau khi đã tham gia xong kỳ thi và có kết quả nếu đỗ tốt nghiệp và có đủ điều kiện xét tuyển có thể gửi hồ sơ đăng ký vào 1 trong 5 ngành đào tạo tới địa chỉ của Nhà trường để có cơ hội trở thành sinh viên của trường
  • Chương trình đào tạo: Hệ Cao đẳng chính quy, các sinh viên sẽ trải qua thời gian học 3 năm.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đào tạo hệ Cao đẳng chính quy với hình thức tích lũy tín chỉ, trong khoảng thời gian là 03 năm. Sau 3 năm sinh viên tốt nghiệp sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là một trong những cơ sở đào tạo nguồn nhân lực Y Dược chất lượng cao, được đánh giá là địa chỉ đào tạo về chuyên ngành Y dược có uy tín chất lượng top đầu tại TPHCM trong nhiều năm qua. Trường hàng năm cung cấp cho cơ sở Y tế, phòng khám, bệnh viện và nhà thuốc trên cả nước hàng trăm sinh viên có kiến thức chuyên ngành giỏi, vững chuyên môn vì nhà trường áp dụng chương trình đào tạo viện- trường, cho sinh viên làm quen và thực hành với nghề tỷ lệ 70% tiết thực hành, 30% là những tiết học lý thuyết.

Nhà trường ngày càng khẳng định được vị thế bằng chất lượng uy tín của mình trên bản đồ giáo dục Y tế Việt Nam qua hơn 10 năm hình thành và phát triển. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng những hệ thống phòng học rộng rãi, có các phòng thí nghiệm đáp ứng tốt các nhu cầu học tập cho sinh viên.

Ngoài cơ sở vật chất, Nhà trường còn có các đội ngũ giáo viên có trình độ giỏi, là các bác sĩ, dược sĩ làm việc ở các bệnh viện đến giảng dạy cho sinh viên trưởng thành hơn vững vàng cho công việc sau này.

 Thí sinh có nhu cầu học tại trường có thể chủ động theo dõi thông tin được cập nhật và nhanh tay nộp hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn để có cơ hội theo học tại trường.