Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Thời gian xét tuyển Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn

Cập nhật: 26/01/2024 17:17 | Trần Văn Sơn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã có quyết định về phương thức xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2024. Vậy trong năm nay thời gian xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn như thế nào? Để có lời giải đáp chính xác và chi tiết cho thắc mắc ở trên, bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.  

Thời gian xét tuyển Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2024

Theo quy định về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ cao đẳng của Bộ LĐTB&XH, thí sinh chỉ cần đảm bảo được tiêu chí: tốt nghiệp THPT, là đủ điều kiện theo học hệ Cao đẳng.

Căn cứ theo quy định đó Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thực hiện tuyển sinh năm 2024 nhóm ngành Y Dược theo phương thức xét học bạ với điều kiện:

  • Thí sinh cần đỗ tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Thí sinh có đầy đủ sức khỏe để theo học tại nhà trường.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc phải truy cứu trách nhiệm hình sự hay trong thời gian thi hành án.

Với điều kiện xét tuyển đơn giản tạo cơ hội học tập cho thí sinh nhưng vẫn đảm bảo tốt chất lượng đào tạo và chuẩn đầu ra cho sinh viên sau khi tốt nghiệp đáp ứng tốt yêu cầu công việc chăm sóc sức khỏe của mọi người tại các cơ sở y tế.

Trong thời gian 3 năm học tập tại trường sinh viên sẽ được học tập theo mô hình thực hành chuyên sâu, bám sát thực tiễn với các tiết học thực hành chiếm 70% như vậy sẽ giúp nâng cao kỹ năng chuyên môn, củng cố tốt kiến thức lý thuyết đã học.

Ngoài những kiến thức cơ bản, chuyên sâu khi theo học nhóm ngành Y Dược tại trường sinh viên còn được đào tạo cả về phẩm chất, kỹ năng, đặc biệt là cái tâm của người thầy thuốc, khả năng phấn đấu học tập nhằm đào tạo ra những thế hệ đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Thời gian xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Ngoài những thông tin về điều kiện xét tuyển trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn, hồ sơ xét tuyển, ngành học,…thì các mốc thời gian xét tuyển cũng vô cùng quan trọng các thí sinh cần phải biết nếu muốn đăng ký học tại Trường.

Năm 2024 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy. Qua đó thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng y Dược được quy định như sau:

  • Thời gian xét tuyển trường Cao đẳng Dược Sài Gòn bắt đầu ngay từ bây giờ đến 31/12/2024 (hoặc đến khi trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu) đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2023 trở về trước.
  • Đối với thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 sẽ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ngay sau khi có kết quả thi đến 31/12/2024 (hoặc đến khi trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

Trong quá trình học tập, sinh viên sẽ được đào tạo sử dụng những cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất. Các giảng viên của trường đều là những người có chuyên môn, trình độ cao sẽ giúp các học viên bù đắp các kiến thức còn thiếu, nhanh chóng nắm vững cả về kỹ năng thực hành lẫn lý thuyết để sau khi ra trường có thể làm việc được ngay.

tuyển sinh cao đẳng y dược sài gòn 2023

Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn tuyển sinh ngành Y Dược năm 2024

Hướng dẫn phương thức đăng ký học Cao đẳng Y Dược TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những ngôi trường đào tạo nhóm ngành Y Dược uy tín và chất lượng nhóm ngành sức khỏe.

Thí sinh có đam mê theo học ngành Y Dược tại Cao đẳng Y Dược TPHCM thì ngay từ bây giờ hãy lựa  chọn 1 trong các cách dưới đây để đăng ký xét tuyển như:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ đào tạo của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Cách 2: Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link trên hệ thống của nhà trường.

Theo đó thí sinh sẽ cần chuẩn bị các giấy tờ để hoàn thiện hồ sơ như:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2024 theo đúng quy định của nhà trường.
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2024).
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024).
  • 01 Giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 Giấy chứng minh thư nhân dân (CMTND) hoặc Căn cước công dân (CCCD) bản sao có công chứng.
  • 02 Học bạ THPT bản sao có công chứng.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương).
  • 04 Ảnh 3×4 và 2 ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh).
  • 01 Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (nam).
  • Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có).
  • Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của cơ sở y tế).
  • Những giấy tờ chứng minh thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có).

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh thí sinh có thể liên lạc tới số điện thoại tư vấn tuyển sinh để được tư vấn trực tiếp, số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0287.1060.222 – 096.152.9898 – 093.851.9898 của nhà trường để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn.

Trên đây là những mốc thời gian xét tuyển trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Thí sinh có nguyện vọng học tập tại trường hãy nhanh chóng gửi hồ sơ xét tuyển hoặc đăng kí tại địa chỉ đăng kí trực tuyến để sớm nhận được giấy báo trúng tuyển.