Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín nhất tại TPHCM

Cập nhật: 25/04/2023 16:46 | Nhâm PT

Bên cạnh điều kiện và hình thức tuyển sinh, địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín tại TPHCM đó là những băn khoăn của nhiều sinh viên có mong muốn học Y - Dược năm 2023.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín nhất tại TPHCM

Không ít thí sinh phải phân vân chọn trường khi có quá quá nhiều trường Cao đẳng Y Dược TPHCM trên mạng đăng thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng.

Trước những băn khoăn đó của sinh viên, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trong bài viết này sẽ giải đáp thông tin chính xác nhất.

Danh sách các trường Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM uy tín nhất

Điều dưỡng được biết đến là ngành đặc thù của Y khoa thuộc khối Y - Dược hiện nay chỉ đứng sau Bác sĩ đa khoa về mặt chuyên môn và cấp bậc. Bởi vậy hầu hết tất cả những trường Cao đẳng Y Dược tại TPHCM đều có đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng. Đội ngũ Điều dưỡng đa khoa làm việc trong các bệnh viện từ trung ương đến địa phương chiếm 70% tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng Điều dưỡng chuẩn hóa trở lên.

Tại TPHCM có khá nhiều địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng nên thí sinh lo ngại rằng nên học ở đâu mới thực sự tốt?. Trước khi quyết định trường nào để theo học bạn hãy cố gắng tìm hiểu thật kỹ thông qua những phản hồi hay ý kiến từ những sinh viên đi trước để lựa chọn. Mỗi năm tại Việt Nam có hàng trăm ngàn lao động được làm thủ tục xuất khẩu lao động trong đó có ngành chăm sóc sức khỏe và dịch vụ y tế.

Bạn có thể tham khảo danh sách một số địa chỉ các trường Cao đẳng Y Dược ở TPHCM uy tín sau đây:

  • Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn.
  • Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TPHCM.
  • Trường Cao đẳng Bách Việt.
  • Trường Cao đẳng Viễn Đông.
  • Trường Cao đẳng miền Nam.
  • Trường Cao đẳng nghề Kinh tế Công nghệ TPHCM.
  • Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn.
  • Trường Cao đẳng Tâm Trí

Trong số những trường ở trên, địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là một trong những trường đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng chất lượng hàng đầu tại TPHCM về lĩnh vực y dược và thu hút được rất nhiều sinh viên đăng ký xét tuyển mỗi năm.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chính quy tốt nhất cả nước

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chính quy tốt nhất cả nước

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá nằm trong top đầu những trường đào tạo các ngành Cao đẳng Y Dược chính quy tốt nhất cả nước một cách bài bản. Mục tiêu

Mục tiêu đề ra của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là đào tạo ra nguồn nhân lực Y Dược có trình độ chuyên môn cao phục vụ cho hệ thống y tế của Việt Nam. Trường có đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên sâu gồm các thạc sĩ, tiến sĩ và một số bác sĩ công tác tại những bệnh viện lớn tại TPHCM đến giảng dạy. Ngoài ra, trường còn có các trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại giúp sinh viên theo học tại trường được tiếp cận với chuyên ngành một cách đầy đủ nhất.

Trường từ lâu đã áp dụng phương pháp học đổi mới tạo cảm hứng cho sinh viên,  các tiết học thực hành cũng được đề cao, học thực hành chiếm 70%, các tiết học lý thuyết khoảng 30%. Lý do nhà trường tạo điều kiện để sinh viên thực hành nhiều hơn vì thầy cô muốn các sinh viên sẽ làm quen sớm với công việc, thành thạo ngay khi tốt nghiệp và làm được việc ngay.

Hơn thế nữa, ngoài các kiến thức và kỹ năng chuyên ngành, khi trở thành sinh viên của trường, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập năng động được học các kỹ năng quan trọng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục bệnh nhân, đạo đức trong nghề nghiệp… Vì thế mà trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã thu hút được hàng ngàn sinh viên khắp nơi đăng ký theo học và trường cũng đã cung cấp ra nguồn nhân lực chất lượng cao tương đối lớn cho ngành y tế nói chung.

Dưới đây là một số tiêu chí mà các cơ sở đào tạo Y Dược hệ cao đẳng trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đáp ứng được:

  • Quy mô và diện tích của nhà trường hoàn toàn đáp ứng được việc học tập và thực hành của hàng ngàn sinh viên
  • Chương trình đào tạo y dược theo đúng quy chuẩn của bộ, nhà trường chú trọng đào tạo thực hành và liên kết với nhiều cơ sở Y tế để sinh viên sau khi ra trường được thực hành và thực tập
  • Đội ngũ giảng viên nhà trường đều đạt tiêu chuẩn có bằng cấp chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược.
  • Bằng cấp của sinh viên sau khi ra trường là bằng Cao đẳng chính quy được công nhận rộng rãi và có được các nhà tuyển dụng đánh giá cao, sẽ làm việc tại bất cứ cơ sở y tế tư nhân hay nhà nước nào.
  • Học phí ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đánh giá ở mức hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển tại trường, khoảng 1.300.000đ/ tháng, đặc biệt năm 2023, nhà trường thực hiện chương trình miễn giảm học phí, cụ thể như:
    • MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2023: Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT tham gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC tại nhà trường trước ngày 31/07/2023.
    • MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2023: Áp dụng với các thí sinh nhập học từ ngày 01/08/2023 đến hết ngày 15/8/2023.

    Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện dưới đây khi nhập học được miễn 100% học phí 2023:

    - Các thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023 từ 18 điểm trở lên khối A, B.
    - Các thí sinh có điểm xét học bạ khối A, B từ 18 điểm trở lên.
    - Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

  • Sau khi tốt nghiệp tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, các sinh viên hoàn toàn có thể tiếp tục học liên thông lên các trường đại học Y Dược trên cả nước có đào tạo hệ Liên thông hoặc trực tiếp đi làm tại các cơ sở y tế với cơ hội việc làm ngành Điều dưỡng rộng mở.
  • Nhà trường liên kết với nhà thuốc lớn, bệnh viện uy tín trên địa bàn thành phố để sinh viên được đi thực tập và được các dược sĩ hướng dẫn chia sẻ những kinh nghiệm thực tế cho các sinh viên.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là ngôi trường nhận được rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh cũng như các em học sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là ngôi trường nhận được rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh cũng như các em học sinh

Nên chọn cơ sở nào của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn để theo học?

Đánh giá cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Các sinh viên đều rất hài lòng vì trường có vị trí dễ tìm. Đường Tân Kỳ Tân Quý là con đường này trở thành đường trục nối ba quận Tân Bình, Tân Phú và Bình Tân, nằm ngay Xa lộ Đại Hàn, sinh viên đi lại thuận tiện và hơn nữa quanh trường có rất nhiều hàng quán, nhà trọ rẻ đẹp nếu sinh viên có nhu cầu thuê gần đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã được Bộ Y tế đánh giá là nơi đào tạo uy tín, chất lượng, tạo môi trường học tập tốt cho sinh viên, sinh viên được thoải mái sáng tạo trong môi trường thực hành mà không bị gò bó.

Nhà trường cung cấp thêm cho các sinh viên được biết các tuyến bus đi qua đường Tân Qùy, Tân Qúy để các em chủ động đón xe nếu ở trọ xa.

  • Tuyến xe bus16: Bến xe Chợ Lớn - Bến xe Tân Phú
  • Tuyến xe bus 32:  Bến Xe Miền Tây - Bến Xe Ngã Tư Ga
  • Tuyến xe bus 41: Bến xe Miền Tây- Ngã tư Bốn xã- Bến xe An Sương
  • Tuyến xe bus 51: Bến xe Miền Đông - Bình Hưng Hòa
  • Tuyến xe bus 61-8:  Bến xe Miền Tây - Khu Du lịch Đại Nam
  • Tuyến xe bus 69: Công viên 23/9 - KCN Tân Bình

Đánh giá cơ sở 2: Tòa nhà PTT lô 7, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Tìm hiểu được biết, Công ty TNHH phần mềm kế toán P.T.T ( Công ty PTT là chủ sở hữu tòa nhà PTT là đơn vị cho trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thuê) có đầy đủ chức năng cho thuê và đã được cấp Giấy chứng nhận thẩm duyệt về phòng cháy chữa cháy, đủ các điều kiện về an toàn phòng chống cháy nổ, văn bản nghiệm thu an toàn do Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cấp.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại cơ sở 2 đã được các cơ quan chức năng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho phép mở cơ sở tuyển sinh và đào tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hai cơ sở nhà trường đều tuyển sinh 5 ngành học đó là: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Dược. Ngoài các ngành hệ cao đẳng chính quy ra nhà trường cũng đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Y DượcVăn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nhằm nâng cao bằng cấp cho những sinh viên học từ hệ Trung cấp muốn học tiếp lên Cao đẳng.

Tại đây sinh viên được học tập trong môi trường rộng rãi, sạch sẽ, an toàn. Trường có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng thực hành thí nghiệm liên tục được đổi mới nâng cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên.

Đánh giá hai cơ sở của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đều có vị trí thuận tiện đi lại, đáp ứng nhiều dịch vụ cần thiết cho nhu cầu ăn ở của sinh viên. Sinh viên có thể lựa chọn cơ sở học nào phù hợp nhất để để thỏa sức theo đuổi đam mê.

Tùy vào nơi phù hợp các bạn có thể lựa chọn đăng ký học tại bất kỳ cơ sở nào. Ngay từ bây giờ các thí sinh có thể đăng ký xét tuyển tại nhà trường TẠI ĐÂY để không bỏ lỡ cơ hội học tập.

Hi vọng rằng với những chia sẻ ở trên về địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín nhất tại TPHCM, thí sinh đã có thể lựa chọn được ngôi trường học tốt nhất cho bản thân.