Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Học bổ túc văn hóa có xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng được không?

Cập nhật: 25/04/2023 15:24 | Nhâm PT

Xét tuyển ngành Điều dưỡng đang được rất nhiều các bạn thí sinh THPT lựa chọn, vậy với các thí sinh Học bổ túc văn hóa có xét tuyển cao đẳng điều dưỡng được không?

Học bổ túc văn hóa có xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng được không?

Hiện nay ngành Y Dược có rất nhiều cơ hội việc làm vì thế đây chính là căn cứ để thí sinh THPT và phụ huynh hoàn toàn có thể đặt niềm tin lựa chọn ngành học này cho định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Vấn đề bằng tốt nghiệp Bổ túc Văn hóa có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng này sẽ được Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM  trả lời như sau:

Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trong những năm qua được Bộ Lao động TB & XH giao nhiệm vụ đào tạo nhân lực cho ngành Y tế trong đó có ngành Điều dưỡng. Thực hiện theo quy định của Bộ Lao động TB & XH, nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy với hình thức xét tuyển cụ thể như sau:

Hình thức và điều kiện xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2023, nhà trường thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB & XH về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, cụ thể như:

+ Nhà trường ưu tiên xét tuyển thẳng đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc tương đương

+ Thí sinh đảm bảo có sức khỏe tốt để tham gia quá trình học tập tại trường, đạt hạnh kiểm khá lớp 12

+ Thí sinh không mắc tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

+ Là công dân sinh sống tại Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, dân tộc...

Như vậy bạn hoàn toàn có đủ điều kiện cơ bản để theo học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2023. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn không chỉ có điều kiện xét tuyển đơn giản, chương trình đào tạo của ngành Cao đẳng Y  Dược vừa sức, mức học phí chuyên ngành Điều dưỡng tiết kiệm mà hiện nay cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành này cũng vô cùng tiềm năng.

Sau 3 năm học tại trường, tốt nghiệp các em sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy. Các em có thể sử dụng tấm bằng để tham gia ứng tuyển vào các vị trí việc làm như: trình dược viên, nhân viên bán thuốc, quản lý thuốc, sản xuất thuốc, thăm khám hỗ trợ bác sĩ… đều là những công việc có nhu cầu tuyển dụng thường xuyên mỗi năm.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT và Bổ túc văn hóa cấp 3

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT và Bổ túc văn hóa cấp 3

Quy định xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng

Hiện nay ngành Điều Dưỡng đã dần khẳng định được vai trò cũng như vị trí trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân, được tổ chức Y tế thế giới công nhận là một ngành độc lập.

Năm 2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT và Bổ túc văn hóa cấp 3. Đây cũng là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ Lao động TB&XH nhiều năm nay.

Khi học tại Trường, bạn sẽ trải qua thời gian đào tạo là 3 năm, được học những kiến thức chuyên môn đầy đủ, với mức học phí phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của nhiều sinh viên cùng các trang thiết bị, sơ sở vật chất khang trang hiện đại phục vụ cho quá trình học tập tốt nhất của thí sinh.  Đặc biệt sinh sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng hệ chính quy có thể đi làm hoặc tiếp tục  học lên liên thông Đại học Điều dưỡng nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc. Ngoài xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM  thì nhà trường còn có các hệ Văn bằng 2 cho những thí sinh có nhu cầu.