Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Hồ sơ nhập học Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 2024

Cập nhật: 21/02/2024 16:07 | Trần Thị Mai

Nhiều  thí sinh đang thắc mắc về vấn đề làm Hồ sơ nhập học Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Vậy hãy cùng tìm hiểu rõ hơn các giấy tờ để hoàn thiện hồ sơ nhập học hoàn chỉnh dưới bài viết nhé!  

Hồ sơ nhập học Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 2024

Hồ sơ nhập học Trường Cao đẳng Y Dược Sài gòn

Hiện nay, Cao đẳng Y Dược Sài gòn tuyển sinh 2024 ngành Dược và những ngành khác như ngành Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật phục hồi chức năng, tất cả đều thuộc hệ cao đẳng chính quy để chuẩn bị cho năm học mới. 

Cùng với đó nhà trường có đội ngũ giảng viên chất lượng, trang thiết bị cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, phòng học thực hành luôn được nhà trường chú trọng. Từ đó mà mỗi năm nhà trường có hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp, cung cấp một lượng lớn nguồn nhân lực cho ngành Y Dược trên địa bàn cả nước đáp ứng được nhu cầu của cả những nhà tuyển dụng khó tính.

Tuy nhiên, trước khi có mong muốn theo học ngành Dược các thí sinh cần phải tìm hiểu về Học phí Cao đẳng Dược TPHCM, điều kiện xét tuyển, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gồm những gì, thời gian nộp hồ sơ,... để thuận tiện hơn trong quá trình làm hồ sơ. Phương thức tuyển sinh " Chỉ cần thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT" đây cũng là yếu tố quan trọng mà nhà trường liên tục là nơi đặt niềm tin, trao gửi đam mê của nhiều thí sinh và các bậc phụ huynh.

Theo thông tin cập nhật về vấn đề làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm học 2024; 

  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2023);

  • 02 Học bạ THPT (bản sao có công chứng);

  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024);

  • 04 Ảnh 3x4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh);

  • 01 Giấy khai sinh (bản sao có công chứng) + 01 Căn cước công dân (bản sao có công chứng).

  • 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương);

  • Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có);

  • Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của cơ sở y tế).

  • Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có)

  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cá nhân theo như hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP Hồ Chí Minh ở trên để gửi về nhà trường. 

hồ sơ xét tuyển
Hồ sơ nhập học Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bao gồm những gì?

Lý do bạn nên lựa chọn học ngành Y Dược trường Cao đẳng Y Dược Dài Gòn? 

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là trường uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo hệ Cao đẳng Y Dược tại khu vực Phía Nam. Hàng năm nhà trường được nhiều các quý phụ huynh quan tâm và thí sinh theo học để theo đuổi đam mê khối ngành Sức khỏe. Không chỉ do hình thức Xét tuyển Cao đẳng Dược mà còn có các  yếu tố khách quan thu hút được nhiều hồ sơ sau mỗi kỳ thi tốt nghiệp THPT kết thúc.

Một số các yếu tố khác như:

  • Chương trình đào tạo chú trọng thực hành đến 70% khối lượng kiến thức.
  • Cơ sở vật chất được nhà trường thường xuyên đầu tư đồng bộ từ trang thiết bị đến phòng học, khuôn viên trong trường.
  • Đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết trong giảng dạy.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn kể từ khi thành lập đã không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng đào tạo để có đến 98% sinh viên tự tin tốt nghiệp ra trường có việc làm và làm được việc.
  • Các môn học trong ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bài bản, theo mô hình "Nhà trường - Bệnh viện" giúp sinh viên nhận biết được những kiến thức và kỹ năng trong ngành đào tạo.

Hình thức đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Để giúp thí sinh dễ dàng hoàn thành thủ tục đăng ký hồ sơ tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bằng các cách sau đây:

Cách 1: Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn.

Cách 2: Để tạo điều kiện thuận lợi cho những thí ở xa có nguyện vọng theo học, nhà trường đã mở hệ thống đăng kí trực tuyến với thao tác đăng ký dễ dàng. Đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY.  Sau khi nhận được thông tin đăng ký nguyện vọng của thí sinh, ban tư vấn tuyển sinh của trường sẽ liên hệ lại theo số điện thoại đã đăng kí và hướng dẫn thí sinh chuẩn bị thủ tục hồ sơ gửi về trường.

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM qua đường bưu điện theo địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ có nhiều đợt tổ chức nhận hồ sơ xét tuyển trong năm 2024 đến hết ngày 31/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu). Những thí sinh xét thấy mình có đủ điều kiện xét tuyển nên nhanh chóng làm thủ tục hồ sơ và gửi về trường tất cả các ngày trong tuần bằng 3 hình thức trên

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn làm việc nhận hồ sơ tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật trong giờ hành chính 7h30 đến 17h30.

Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024

Thí sinh có thể đến nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn qua 2 địa chỉ sau:

- Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

- Cơ sở 2: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận. 12, TP.HCM

Trên đây là những thông tin cung cấp nhằm giúp các thí sinh biết được những giấy tờ cần thiết cũng như hình thức nộp hồ sơ xét tuyển, nhập học Cao đẳng Dược năm 2024 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Nếu thí sinh còn có thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với nhà trường để được giải đáp cụ thể hơn nhé!