Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ năm 2024

Cập nhật: 01/04/2024 08:21 | Trần Thị Mai

Nhiều các thí sinh quan tâm đến nhóm ngành Y Dược nên có thắc mắc Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ 2024 với điều kiện gì? Để có những giải chi tiết nhất bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.  

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ năm 2024

Lợi thế của sinh viên khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Xu hướng nghề nghiệp hiện nay cho thấy ngành Y Dược có vai trò vô cùng quan trọng trong xã hội bởi vậy có nhiều các thí sinh quan tâm và lựa chọn theo học nhóm ngành này để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín và chất lượng hiện nay, mỗi năm hàng nghìn cử nhân tốt nghiệp ra trường bổ sung thêm nguồn nhân lực dồi dào ngành Y tế.

Sinh viên trong suốt quá  trình học tập sẽ được trải nghiệm môi trường đào tạo năng động và học tập theo chương trình tiên tiến, hiện đại, cụ thể như:

  • Phương thức xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn dễ dàng, đơn giản tạo điều kiện học tập tại trường cho tất cả các thí sinh ngay cả những bạn có học lực ở mức trung bình khá chưa đủ năng lực theo học tại Đại học Y Dược.
  • Thời gian học tập tại nhà trường sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức khoa học cơ bản, kiến thức chuyên sâu, các kỹ năng phục vụ tốt cho nhu cầu công việc sau này nhờ vào chương trình đào tạo bám sát thực tiễn trong đó các tiết học thực hành lên đến 70%.
  • Nhà trường chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ là những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, làm việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế chuyên nghiệp trong khu vực nên có đầy nhiệt huyết, kiến thức chuyên môn để truyền thụ cho thế hệ sau tương lai sau.
  • Để nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên ngành Y Dược nên nhà trường luôn chú trọng đến việc trang bị các đồ dùng học tập, mô hình, phòng thí nghiệm, phòng thực hành với đầy đủ theo đúng quy định của Bộ.
  • Nhà trường đã thông qua và đưa ra mức học phí phù hợp với mọi đối tượng theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH. Mức học phí Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hệ Cao đẳng chính quy năm 2024 là 1.300.000 đ/ tháng. Đặc biệt trong năm 2024, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thực hiện chính sách miễn giảm 100% học phí năm 2024 cho thí sinh đăng ký nhập học và xét tuyển trước ngày 31/08/2024.
  • Sinh viên sau khi kết thúc thời gian học tập 3 năm sẽ được cấp bằng Cao đẳng Y Dược với ngành học Y Dược tương ứng. Từ đó sinh viên hoàn  toàn đủ điều kiện để theo học liên thông lên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn hoặc trực tiếp làm việc tại các cơ sở y tế trong và ngoài nước.
  • Theo thống kê nhà trường có đến 98% sinh viên sau khi tốt nghiệp tại nhà trường tìm được việc làm phù hợp với năng lực và mức lương ổn định.
cao đẳng y dược sài gòn xét học bạ
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh ngành Y Dược trên phạm vi cả nước

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ 2024

Để được học tập trong môi trường đào tạo uy tín, chất lượng cao của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thí sinh cần phải đáp ứng điều kiện xét tuyển của nhà trường từ đó nắm chắc cơ hội trúng tuyển và học tập tại đây.

Năm 2024 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục thực hiện tuyển sinh ngành Y Dược theo đúng quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB & XH để đảm bảo thủ tục hồ sơ, nguyện vọng của những ai đang có nhu cầu theo ngành Y - Dược. Cụ thể Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ với điều kiện thí sinh cần đáp ứng như: 

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc tương đương nhà trường ưu tiên xét tuyển thẳng
  • Các thí sinh có điểm xét học bạ các khối A, B từ 18 điểm trở lên
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để tham gia quá trình học tập tại trường.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không mắc tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Là công dân sinh sống tại Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, dân tộc...

Đây là những điều kiện cần và đủ để thí sinh có thể gửi bộ hồ sơ xét tuyển vào trường. Hiện tại trường đang tuyển sinh và đào tạo các nhóm ngành để thí sinh thoải mái lựa chọn theo sở thích và đam mê ngành nghề, cụ thể như:

  • Ngành Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201);
  • Ngành Cao đẳng Hộ sinh (Mã ngành: 6720303);
  • Ngành Cao đẳng Điều dưỡng (Mã ngành: 6720301);
  • Ngành Cao đẳng Kĩ thuật Xét nghiệm y học (Mã ngành: 6720602);
  • Ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng (Mã ngành: 6720604).

Với phương thức xét tuyển đơn giản để không bỏ lỡ cơ hội học tập tại trường, sinh viên cần chú ý thời gian xét tuyển năm 2024 cụ thể:

✅ Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước có thể gửi hồ sơ về Trường từ ngày 01/01/2024 - 31/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

✅ Đối với những thí sinh tham dự kỳ thi THPT năm 2024, sau khi hoàn thành xong kỳ thi và có kết quả nếu đủ điều kiện đỗ tốt nghiệp có thể gửi hồ sơ đăng ký tới địa chỉ của Nhà trường. Hạn nộp hồ sơ từ sau khi thi tốt nghiệp THPT - 31/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

Thí sinh đáp ứng được điều kiện xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM ngay từ bây giờ có thể tiến hành đăng ký xét tuyển năm 2024 bằng một trong các cách dưới đây: 

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp ngay trên hệ thống Website của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.
  • Cách 2: Nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện, hoặc có thể nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Tổng hợp những thông tin cung cấp trên nhằm giúp cho thí sinh được hiểu rõ về vấn đề trong năm 2024 ngành Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ 2024 với điều kiện gì? Hy vọng từ đó bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích về ngành và có lựa chọn đúng đắn hơn trong tương lai. Để biết thêm thông tin tuyển sinh hoặc các thông tin khác của trường có thể xem tại đây