Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Có nên học Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?

Cập nhật: 18/04/2023 13:54 | Nhâm PT

Bạn có niềm đam mê với ngành Dược nhưng lại không đủ điểm để xét tuyển vào Đại học thì lựa chọn theo học Cao đẳng Dược có lẽ là lựa chọn không thể tốt hơn. Vậy có nên học Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn không?.

Có nên học Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?

Sau khi đã xác định được sẽ học Cao đẳng Dược, điều khiến các thí sinh và phụ huynh băn khoăn là tìm được ngôi trường tốt và chất lượng để theo học. Đối với những thí sinh miền nam, có không ít trường cao đẳng đào tạo ngành dược cho thí sinh lựa chọn. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn chọn được trường Cao đẳng Y Dược TPHCM đào tạo ngành Dược phù hợp nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hiện nay, ở nước ta ngày càng nhiều các trường đào tạo ngành Y Dược. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập vào năm 2008, là địa chỉ đào tạo ngành Y Dược hệ Cao đẳng chất lượng và thu hút được rất nhiều sinh viên mỗi năm. Từ đó đến nay, trường đã đào tạo hàng ngàn sinh viên các chuyên ngành Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm y học, Hộ sinh và Kỹ thuật phục hồi chức năng hệ chính quy, liên thông và văn bằng 2 ra trường kiếm được việc làm ổn định.

Mục tiêu chung của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là đào tạo ra nguồn nhân lực Y Dược có chất lượng cho hệ thống y tế của Việt Nam. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là địa chỉ nằm trong top những trường  tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM  hàng đầu tại TPHCM.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo dược uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo dược uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn của Bộ Y tế, cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, nhà trường cũng rất quan tâm đến sinh viên qua việc tạo điều kiện để sinh viên được học tập, sinh hoạt và hoạt động ngoại khóa một cách tốt nhất. Ngoài ra, chi phí học tập của trường thường được đánh giá mức thấp trong các trường đào tạo ngành Cao đẳng Y Dược tại TPHCM, phù hợp với hoàn cảnh của nhiều sinh viên. Ngoài ra, trường có những chính sách miễn giảm học phí.

Muốn học Dược tại trường, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cơ bản như sau:

  • Thí sinh là đối tượng đã tốt nghiệp THPT sẽ được tuyển thẳng vào trường
  • Thí sinh có đủ điều kiện sức khỏe để tham gia học tập tại nhà trường.
  • Thí sinh có đủ điều kiện tiêu chuẩn đạo đức, không vi phạm pháp luật hiện hành, đối tượng không trong thời gian thi hành án hình sự theo quy định của pháp luật của Việt Nam.
  • Không đối tượng nằm trong thời gian thi hành án.

Để tìm hiểu hồ sơ đăng kí xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2023, thí sinh có thể xem tại website của trường.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển, trường xét tuyển sinh viên cao đẳng Dược học theo học bạ THPT và phương thức tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Ngoài hệ cao đẳng chính quy, trường còn đào tạo văn bằng 2 và hệ liên thông cao đẳng cho các nhóm ngành sức khỏe. Bên cạnh cơ sở ở TP.HCM, trường còn có cơ sở tại Hà Nội để thí sinh theo học.

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức cũng là trường đào tạo cao đẳng dược uy tín tại TPHCM và là một trong những cơ sở chuyên về nghiên cứu và đào tạo nguồn lực y dược trình độ cao đẳng. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có đủ trình độ và phẩm chất để hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn có hai ngành học liên quan đến Dược là Dược sĩ Cao đẳng và Kỹ thuật dược cũng được rất nhiều sinh viên lựa chọn.

Mỗi trường Cao đẳng đều có uy tín và thâm niên trong đào tạo Dược sĩ, lựa chọn học ở đâu sinh viên cần nghiên cứu và tìm hiểu nhiều hơn để chọn được ngôi trường phù hợp nhất với mình.

Hi vọng nhờ những gợi ý trên về các trường đào tạo cao đẳng dược trong bài viết đã giải đáp được những băn khoăn của các thí sinh trong việc có nên học Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Các thí sinh sẽ chọn được trường Cao đẳng đào tạo ngành Dược chất lượng, phù hợp với yêu cầu của bản thân.