Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Địa chỉ học Cao đẳng Dược tại quận 12 TPHCM uy tín nhất

Cập nhật: 19/04/2023 15:47 | Nhâm PT

Hiện nay, có rất nhiều các trường đào tạo ngành Y Dược khắp cả nước, vậy địa chỉ học Cao đẳng Dược tại quận 12 TPHCM uy tín nhất là những trường nào?. Đó là những băn khoăn của nhiều sinh viên có mong muốn học Y - Dược năm 2023.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược tại quận 12 TPHCM uy tín nhất

Trước những băn khoăn của thí sinh và phụ huynh, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ giải đáp thông tin cập nhật mới nhất đến với thí sinh.

Nhân lực ngành Dược không ngừng tăng trong những năm tới

Ngành Dược đang trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều người, chứng minh là hàng năm trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nhận được hồ sơ đăng ký học Dược của hàng trăm thí sinh ở mỗi ngành không chỉ riêng ngành Dược. Khi xã hội ngày một phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng gia tăng, các bệnh viện lớn cũng có thêm cơ sở, các phòng khám tư nhân cũng xuất hiện ngày càng nhiều, bởi vậy mà nhu cầu nhân lực ngành Dược cũng không ngừng tăng trong những năm tới.

Với những ai yêu thích ngành Dược nhưng không đủ khả năng vào được các trường Đại học dược yêu thích thì có thể lựa chọn học tại các trường Cao đẳng chính quy ngành dược để theo đuổi đam mê của mình. Ngoài ra, với nhu cầu nhân lực hiện tại thì vấn đề tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp không còn quá khó khăn như trước nữa.

Ngành Dược đang dần trở thành ngành hot trong thời điểm hiện nay, tuy nhiên theo thống kê từ trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, dược sĩ trình độ cao đẳng đang thiếu hụt trong những năm qua và chưa đủ nguồn nhân lực để cung cấp cho các bệnh viện, trung tâm khám chữa bệnh cả nước.

Hiện nay, trên cả nước có khá nhiều trường Cao đẳng Y Dược bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi xét tuyển để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất để đăng ký xét tuyển vào trường nào uy tín, phù hợp với bản thân.

Ngành Dược đang ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm tới

Ngành Dược đang ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm tới

Địa chỉ trường đào tạo Cao đẳng Dược uy tín nhất ở Sài Gòn

Hiện nay trên địa bàn TPHCM có nhiều cơ sở đào tạo ngành Cao đẳng Dược có chất lượng không thua kém so với Trường Đại học, nhưng bạn cần lựa chọn một trường phù hợp với năng lực và điều kiện. Một số trường Cao đẳng Y Dược hiện nay tại TPHCM được đánh giá tốt như:

  • Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.
  • Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức.
  • Trường Cao đẳng Y Dược ASEAN.
  • Trường Cao đẳng Bách Việt.
  • Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn.
  • Trường Cao đẳng Miền Nam.
  • Trường Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn.
  • Trường Cao đẳng Nghề Kinh tế Công nghệ TPHCM.

Trong số những trường ở trên, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là một trong những trường đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng chính quy top đầu tại TPHCM, trường có 2 cơ sở chính:

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM.
  • Cơ sở 2: Toà nhà: PTT - Lô số 07,  Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.

2 cơ sở đều có đường đi thuận lợi, dễ tìm, quanh trường nhiều cửa hàng và nhà trọ giá rẻ, hợp lý. Ngoài ra trường còn có nhiều tuyến xe bus đi qua thuận lợi cho các thí sinh đi học bằng xe bus như:

Các tuyến bus đi qua đường Tân Qùy, Tân Qúy

  • Tuyến 16: Bến xe Chợ Lớn - Bến xe Tân Phú
  • Tuyến 32:  Bến Xe Miền Tây - Bến Xe Ngã Tư Ga
  • Tuyến 41: Bến xe Miền Tây- Ngã tư Bốn xã- Bến xe An Sương
  • Tuyến 51: Bến xe Miền Đông - Bình Hưng Hòa
  • Tuyến 61-8:  Bến xe Miền Tây - Khu Du lịch Đại Nam
  • Tuyến 69: Công viên 23/9 - KCN Tân Bình

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có đầy đủ thủ tục pháp lý để hoạt động. Trường đã được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho phép mở cơ sở tuyển sinh và đào tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà trường được đầu tư cơ sở vật chất, phòng thực hành thí nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại liên tục được đổi mới nâng cao đã giúp sinh viên theo học tại trường được tiếp cận chuyên sâu một cách chính xác và đầy đủ. Bên cạnh đó còn có đội ngũ giảng viên trình độ cao, các tiết học thực hành cũng được đề cao, ngoài các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu, sinh viên còn được học các kỹ năng quan trọng như kỹ năng giao tiếp tạo được cảm hứng trong sinh viên. Hơn thế nữa, đạo đức trong nghề cũng được chú trọng giảng dạy. Nhờ vậy, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã thu hút được rất nhiều thế hệ sinh viên theo học và đào tạo ra được nguồn nhân lực chất lượng tương đối lớn.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có những lợi thế ra sao?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những trường Cao đẳng Y Dược top đầu tại TP.HCM. Là địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín đạt chuẩn Bộ y tế, được sinh viên tin tưởng. Nhờ có những lợi thế như sau:

- Môi trường học tập năng động, nhà trường chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo đạt chuẩn của Bộ Y tế, có phòng thực hành đầy đủ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh học đi đôi với hành. Sinh viên được thực hành thí nghiệm tại cơ sở vật chất hiện đại, được trải nghiệm thực tế bản thân để rèn luyện kỹ năng của mình. Số giờ học thực hành lên đến 70%, giúp các học viên tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế. Chương trình đào tạo Y dược của Nhà trường thường xuyên được cập nhật bám sát với tình hình thực tiễn, luôn luôn chú trọng đến tăng cường số giờ thực hành thay vì chỉ tập trung đào tạo lý thuyết như phương pháp đào tạo truyền thống trước đây.

- Trường sở hữu một đội ngũ giảng viên giỏi y đức, giàu kinh nghiệm trong Y Dược sẽ giúp các sinh viên nắm vững kiến thức được học. Đội ngũ giảng viên là các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ đang công tác tại một số bệnh viện lớn. Nhiều năm qua nhà trường đã đào tạo ra được các thế hệ sinh viên Y – Dược có trình độ chuyên môn cao, nắm chắc lý thuyết và thực hành giỏi.

- Sau khi ra trường sinh viên sẽ được Trung tâm truyền thông và việc làm liên kết với các địa chỉ tuyển dụng uy tín, giới thiệu việc làm phù hợp.

- Mức học phí tiết kiệm cùng nhiều chính sách miễn giảm học phí có hàng trăm sinh viên thiết thực ngay khi bước vào giảng đường.

- Chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ y tế: Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn liên kết với nhiều bệnh viện, nhà thuốc, cơ sở y tế uy tín tạo điều kiện cho học viên thực tập, như vậy sinh viên sẽ cơ hội việc làm cao hơn sau khi tốt nghiệp. Chương trình đào tạo của trường được xây dựng theo mô hình Trường học - Nhà thuốc bệnh viện giúp cho sinh viên không chỉ nắm vững được các kiến thức lý thuyết mà còn được chú trọng thực hành về kỹ năng chuyên môn khi đi làm cần thiết trong quá trình tìm kiếm công việc sau này.

- Phương thức tuyển sinh: Năm 2023 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh theo phương thức khá đơn giản, nhà trường sẽ tuyển thẳng những thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông, thí sinh có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình đào tạo của nhà trường, có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự và thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình xét tuyển của trường.

=>> Xem thêm: Điểm chuẩn cao đẳng Dược TPHCM

- Dễ xin việc: không nhất thiết chúng ta phải học ở đâu, mà cần học được đào tạo như thế nào để ra trường làm được việc. Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cam kết 90% thí sinh ra trường sẽ có việc làm và làm đúng nghề, dù là trường Cao đẳng nhưng vẫn được Bộ kiếm soát chặt chẽ về chương trình giảng dạy và có môi trường học tốt nên khả năng có việc làm cao.

- Nhận bằng chính quy: Sau khi thí sinh tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ được nhận bằng chính quy đây sẽ là cơ sở thuận lợi để bạn xin việc sau này.

- Dễ dàng liên thông Đại học: Sinh viên được phép học liên thông lên hệ Đại học mà không cần tới 36 tháng kinh nghiệm.

- Thực hiện chỉ đạo của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trong công tác đào tạo giáo dục nghề nghiệp từ Bộ GD&ĐT. Năm 2023,  Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cũng là địa chỉ tin cậy cho sinh viên theo học các ngành khác trong trường như chuyên ngành:

  • Cao đẳng Dược (MN: 6720201);
  • Cao đẳng Điều dưỡng (MN: 6720301);
  • Cao đẳng Hộ sinh (MN: 6720303);
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (MN: 6720602);
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng (MN: 6720603)

Ngoài ra nhà trường có đào tạo hệ Liên thông và Văn bằng 2 cho nhiều đối tượng học viên khác nhau.

- Nhiều chính sách an sinh giáo dục tốt: Chi phí học tập của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá mức phù hợp cho rất nhiều sinh viên bởi lẽ học phí của trường chỉ bằng so với mức thu mà nhà nước quy định. Mức học phí của Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2023 là 1.300.000 đồng/tháng. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những đơn vị đi đầu trong triển khai chính sách an sinh giáo dục và hỗ trợ sinh viên, đặc biệt có miễn giảm 100% học phí học kỳ 1 cho các thí sinh nhập học trước ngày 31/7. Trường có những chính sách miễn giảm học phí, chính sách vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp hay học bổng khuyến khích học tập thường kì cho sinh viên có thành tích học tập tốt. Những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ước mơ đến trường sẽ được Nhà trường quan tâm và tạo điều kiện với mức hỗ trợ học phí lên đến 100%.

Những đối tượng sau đây đây thỏa mãn điều kiện miễn giảm học phí trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, với mức hỗ trợ học phí lên đến 100%:

Chính sách miễn giảm 100% học phí năm 2023

Trong năm 2023, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thực hiện chính sách miễn giảm học phí, cụ thể như:

  • MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2023: Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT tham gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC tại nhà trường trước ngày 31/07/2023.
  • MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2023: Áp dụng với các thí sinh nhập học từ ngày 01/08/2023 đến hết ngày 15/8/2023.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện dưới đây khi nhập học được miễn 100% học phí 2023:

- Các thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023 từ 18 điểm trở lên khối A, B.
- Các thí sinh có điểm xét học bạ khối A, B từ 18 điểm trở lên.
- Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

>> Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin Lương của dược sĩ mới ra trường thì hãy click để xem thêm

dia-chi-hoc-cao-dang-duoc

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thực hiện chính sách miễn giảm 100% học phí 

Cùng với đó Chương trình đào tạo Cao đẳng dược của nhà trường luôn bám sát chương trình chuẩn của Bộ Y tế, đặc biệt chú trọng nhiều hơn đến các tiết học thực hành để giúp sinh viên sau khi ra trường dễ dàng bắt nhập với công việc thực tế hơn. Nên chắc chắn trong thời gian tới trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại TPHCM sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng để bạn đăng ký theo học và phát huy khả năng của mình.

Thủ tục nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2023

Sau khi đã cân nhắc chọn được trường học và và những điều kiện khác, thí sinh tin tưởng lựa chọn trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có thể nộp hồ sơ xét tuyển và nhập học theo các cách sau:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến ngay trên website nhà trường, sau thành công sẽ có ban tư vấn tuyển sinh gọi điện xác nhận thông tin
  • Cách 2: Thí sinh tiến hành nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của trường tại 2 cơ sở địa chỉ của nhà trường ở TPHCM.
  • Cách 3: Nộp hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện tới văn phòng tuyển sinh của trường tại địa chỉ trên.

Hy vọng những thông tin về địa chỉ học Cao đẳng Dược tại quận 12 TPHCM uy tín nhất có thể giúp ích cho thí sinh và phụ huynh trong quá trình chọn trường và giúp bạn có thể lựa chọn được địa chỉ trường học tốt nhất cho bản thân để thỏa sức theo đuổi đam mê. Thí sinh có thắc mắc vui lòng liên hệ để được nhà trường tư vấn miễn phí

Hotline:  0287.1060.222 - 093.851.9898 - 096.152.9898