Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Top 3 trường Cao đẳng đào tạo ngành Phục hồi chức năng uy tín

Cập nhật: 03/05/2023 09:58 | Trần Thị Mai

Những năm gần đây ngành Phục hồi chức năng luôn dành được sự quan tâm từ xã hội, đặc biệt từ các bạn trẻ có niềm đam mê với ngành này. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ Top 3 trường cao đẳng đào đào ngành Phục hồi chức năng để có lựa chọn phù hợp hơn với bản thân.  

Top 3 trường Cao đẳng đào tạo ngành Phục hồi chức năng uy tín

Tìm hiểu ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Phục hồi chức năng là ngành nhỏ trong nhóm Y Dược chức năng chính là nhằm nghiên cứu và ứng dụng tất cả những giải pháp khác nhau nhằm giúp cho tình trạng bệnh được thuyên giảm, phục hồi lại chức năng của các cơ quan sau quá trình điều trị và chữa bệnh.

Ngành này được đánh giá là một trong những giải pháp giúp mọi người cải thiện, hồi phục tốt các bộ phận, cơ quan đang gặp vấn đề về khả năng hoạt động và cũng đồng thời giảm thiểu được tình trạng tái phát bệnh sau khi tham gia điều trị và hạn chế tình trạng tàn phế, bại liệt trong tương lai.

Trong quá trình học tập Cao đẳng phục hồi chức năng sinh viên sẽ được đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và đào tạo. Sau thời gian 3 năm sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có giá trị trên cả nước. Việc làm ngành Phục hồi chức năng khá hấp dẫn nên sinh viên sau khi tốt nghiệp không phải lo lắng về vấn đề việc làm.

Top 3 trường Cao đẳng đào tạo ngành Phục hồi chức năng

Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo ngành Phục hồi chức năng để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh. Tuy nhiên các thí sinh cần cân nhắc và lựa chọn được địa chỉ uy tín để theo học và tích lũy kiến thức, kỹ năng cho công việc sau này.

Dưới đây là top 3 trường Cao đẳng đào tạo ngành Phục hồi chức năng uy tín, chất lượng cao như:

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Phục hồi chức năng chất lượng được nhiều bạn trẻ chọn lựa chọn theo học và gửi gắm đam mê.

Để theo học ngành Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bạn chỉ cần thi đỗ tốt nghiệp THPT. Đáp ứng được tiêu chí này và đăng ký hợp lệ là thí sinh có thể trúng tuyển vào trường mà không cần thi tuyển

Năm 2023 nhà trường áp dụng mức học phí tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 1.300.000 VNĐ/ tháng, ngoài ra còn có những chính sách an sinh giáo dục: Miễn giảm 100% học phí năm 2023 cụ thể như:

  • MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2023: Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT tham gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC tại nhà trường trước ngày 31/07/2023.
  • MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2023: Áp dụng với các thí sinh nhập học từ ngày 01/08/2023 đến hết ngày 15/8/2023.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện dưới đây khi nhập học được miễn 100% học phí 2023:

- Các thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023 từ 18 điểm trở lên khối A, B.
- Các thí sinh có điểm xét học bạ khối A, B từ 18 điểm trở lên.
- Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đi làm tại bệnh viện, trung tâm/ cơ sở Y tế,... Hoặc có thể học Liên thông lên Đại học để hoàn thiện kiến thức trong ngành nghề.

Địa chỉ của nhà trường

  • Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
top 3 các trường đào tạo ngành phục hồi chức năng uy tín
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ đào tạo ngành Phục hồi chức năng uy tín, chất lượng cao

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch luôn cố gắng phấn đấu xây dựng mái trường văn hóa, thân thiện và nhân văn trong nền kinh tế tri thức ngày nay. Đây cũng là một nơi tin cây trong việc ứng dụng khoa học và chuyển giao công nghệ. Nhằm đáp ứng nhu cầu của toàn xã hội, đảm bảo lợi ích của người học, người dạy, nhà trường và xã hội. Và ngành học vật lý trị liệu và phục hồi chức năng cũng là một trong các ngành rất được các bạn thí sinh quan tâm trong trường. 

Nhà trường cũng luôn cố gắng đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất, phòng thực hành, thí nghiệm... cùng với đó đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn chất lượng cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Y Dược.

CS1: 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

CS2: Số 4A, 6A, 8A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (cạnh cổng chợ Tân Sơn Nhất).

CS3: Km14 đường Ngọc Hồi, xã Ngọc Hồi, H. Thanh Trì, TP. Hà Nội (Toà nhà Hoàng Sơn, Đường CN 10, khu Công nghiệp Ngọc Hồi).

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Trường Cao đẳng Đại Việt được thành lập vào năm 2001, nhà trường đã có nhiều năm thực hiện công tác giảng dạy và cũng đạt được rất nhiều các thành tựu to lớn. Phương châm đào tạo của Cao đẳng Đại Việt là chất lượng - hiệu quả. Toàn thể cán bộ, công nhân viên, giảng viên nhà trường đều cố gắng, nỗ lực để đạt được mục tiêu phấn đấu và khẳng định được vị thế trở thành trường đào tạo nguồn nhân lực đạt chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Đặc biệt với ngành học Phục hồi chức năng.

Tổng hợp tất cả những thông tin trên nhằm giúp cho thí sinh cũng như các bậc phụ huynh biết rõ được Top 3 trường cao đẳng đào đào ngành Phục hồi chức năng uy tín hiện nay. Trước khi quyết định theo học ngành nghề này thí sinh hãy cân nhắc để lựa chọn được trường đào tạo uy tín, đây sẽ là tiền đề ban đầu giúp cho sinh viên tích lũy kiến thức và kỹ năng đáp ứng được yêu cầu công việc sau.