Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Chọn nghề theo lá số tử vi liệu có mang lại may mắn cho bản thân?

Cập nhật: 19/02/2020 14:17 | Nhâm PT

Chọn nghề gì cho phù hợp với tương lai là những mong muốn của nhiều người. Việc chọn sai nghề sẽ khiến chúng ta bị lỡ dở công việc vì không phải ai cũng đều chọn được cho mình đúng nghĩa với sở thích và đam mê. Nghề nghiệp đôi khi còn phụ thuộc vào duyên số, vậy việc chọn nghề theo lá số tử vi như thế nào, liệu có mang lại sự thành công cho chính bản thân bạn?

Chọn nghề theo lá số tử vi liệu có mang lại may mắn cho bản thân?

Tử vi là gì?

Tử vi hay còn gọi là Tử vi đẩu số, nghĩa là một hình thức để dự đoán vận mệnh của con người và nó được xây dựng trên cơ sở triết lý kinh dịch và các thuyết âm dương ngũ hành và can chi. Chọn nghề nghiệp theo tử vi đang trở thành việc nhiều người lựa chọn để thử vận may trước khi quyết định theo nghề nào đó.

Mỗi người sẽ có lá số tử vi khác nhau mang vận mệnh khác nhau

Mỗi người sẽ có lá số tử vi khác nhau mang vận mệnh khác nhau

Tử vi dựa vào các cung sao, căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh dựa vào âm lịch bằng cách lập lá số tử vi với Thiên bàn, địa bàn và giới tính để lý giải cũng như dự đoán những diễn biến sẽ xảy ra trong suốt cuộc đời con người.

Dựa vào lá số tử vi không ít người đã có được công danh sự nghiệp thăng tiến hơn, thiết thực hơn trong vấn đề định hướng nghề nghiệp. Đối với nhiều người nếu lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với ngũ hành bản mệnh của bản thân thì sẽ mang lại những thuận lợi và thành công rất đáng ngưỡng mộ. Lá số tử vi để chọn nghề nghiệp còn phụ thuộc vào tính cách vì tính cách có ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn nghề nghiệp.

Chọn nghề theo tử vi cũng có thể giúp ích cho bạn trong câu hỏi con gái nên chọn ngành gì, tuy rằng không phải tất cả những điều luận quẻ đều đúng nhưng dựa vào những yếu tố có sẵn của bản thân, người luận giải tử vi sẽ xác nhận được sự liên quan của các cung với các sao với nhau để có thể có những dự đoán chính xác được.

Có thể thấy với mỗi cung mệnh khác nhau thì sẽ có những nghề nghiệp phù hợp có tính đặc trưng riêng để bạn có thể phát huy hết được các sở trường của bản thân và đạt đến thành công rực rỡ hơn. Tử vi đã có quá trình tồn tại và phát triển từ rất lâu đời và bắt nguồn từ Trung Hoa. Cho đến hiện tại thì chọn nghề nghiệp theo tử vi vẫn thu hút nhiều người nghiên cứu và áp dụng chọn nghề nghiệp theo tử vi. Khác với bói toán thì tử vi đáng tin và có các cơ sở khoa học nhiều hơn.

Lá số tử vi là một hệ thống của các cung và các sao, nó đã được mã hóa các thông tin về thành công hay thất bại, được xem như một biểu đồ. Dựa vào biểu đồ người ta có thể dự đoán được sự thăng trầm của biến cố của mỗi cá nhân trong cuộc đời như may mắn, hạnh phúc, rủi ro, sức khỏe, bệnh tật bất hạnh và cả các mối quan hệ với gia đình và những người xung quanh chúng ta. Không ít người đã căn cứ vào biểu đồ của lá số tử vi mà dự đoán được cả các thăng trầm biến cố của cá nhân trong cuộc đời.

Căn cứ vào biểu đồ trong tử vi, người ta nghiên cứu về 12 cung sau :

Cung Phụ Mẫu

Cung Phúc Đức

Cung Mệnh và Thân

Cung Quan Lộc

Cung Nô Bộc

Cung Điền Trạch

Cung Thiên Di

Cung Tật Ách

Cung Tài Bạch

Cung Tử Tức

Cung Phu Thê

Cung Huynh Đệ (hay cung Bào)

Người luận giải tử vi yêu cầu phải là người có sự am hiểu sâu sắc của các sao trong tử vi cũng như sự liên quan của của các cung, các sao với nhau.

Người Việt Nam chúng ta thường hay có quan niệm sẽ chọn ngày tốt để thực hiện các công việc quan trọng trong cuộc sống, ví dụ như  việc chọn ngày cưới vợ, gả chồng xây nhà, hay xuất hành đi xa. Người ta lựa chọn khía cạnh tử vi để cẩn thận chọn ngày mang lại thuận lợi may mắn trong công việc.

Tử vi sẽ xem được rõ nét qua các cung như cung Mệnh – Thân – Quan – Tài và nhiều yếu tố khác nữa. Căn cứ vào đó họ sẽ tìm ra các ưu thế về cách nghề nghiệp tốt hơn đối với đương số.

Chọn nghề theo tử vi quả thật không hề đơn giản như chúng ta nghĩ, các thầy xem tử vi cần dựa vào rất nhiều các dữ liệu để kết luận tử vi và ngành nghề phù hợp với tính cách. Tử vi có thể giúp ích thiết thực trong việc định hướng nghề nghiệp phát triển tương lai. Khi lựa chọn đúng công việc phù hợp với khả năng của mình chúng ta sẽ có được sự thăng tiến và nhiều thành công trong công việc.

Ngoài xem tử vi cho công việc thì tử vi còn góp phần giữ gìn và bảo vệ sức khỏe, khi nghiên cứu về tử vi, người xem sẽ đưa ra những dự đoán về tình hình sức khỏe và bệnh tật của đương số dựa vào các cung như Mệnh – Thân – Tật ách và cung hạn. Tuy không phải đúng hoàn toàn nhưng những người giỏi trong việc luận đoán có thể đoán được chính xác về tình trạng sức khỏe trong cuộc đời của đương số như sẽ gặp phải bệnh gì, mức độ nặng nhẹ của bệnh ra sao, thời gian nào phát bệnh. Khi nghiên cứu về tử vi, để xem xét về sức khỏe đương số có thể dựa vào đó để có những cách phòng bệnh sớm, cải thiện và hỗ trợ chữa trị cho sức khỏe của mình bằng các thực phẩm dinh dưỡng và chế độ tập luyện phù hợp.

Chọn nghề theo tử vi đang là việc nhiều người quan tâm tới

Chọn nghề theo tử vi đang là việc nhiều người quan tâm tới

Nhiều người sử dụng Tử vi để dự đoán vận hạn xảy ra trong đời, họ có thể nhìn ra những rủi ro có thể gặp phải trong cuộc sống và tìn cách giảm thiểu những nguy cơ, rủi ro đó một cách sớm nhất.

Tử vi trong cuộc sống không chỉ để xem chọn nghề theo lá số tử vi, lựa chọn công việc mà ngoài ra rất nhiều người còn quan tâm đến khán hạn, rủi ro để biết trước được những biến cố,thăng trầm trong cuộc sống và từ đó sẽ tìm phương án hạn chế, giảm bớt mức độ nguy hiểm trong cuộc sống. Từ đó bản thân sẽ có những cách để chuẩn bị đối diện với vận hạn xảy ra một cách chủ động hơn và đề phòng nó mang nhiều hậu quả khó lường.

Một số ngành nghề phù hợp cung ngũ hành

Dưới đây là một số ngành nghề phù hợp với cung ngũ hành, bạn có thể tham khảo cho mình. Việc dựa vào tử vi giúp bạn có thể lựa chọn nghề nghiệp hợp lý.

+ Cung mệnh Mộc (tháng 1-2-3), Mộc là biểu trưng của mùa Xuân, bạn phù hợp với công việc đào tạo, giáo dục. Mộc tính chất chung là sự cho đi.

+ Cung mệnh Hỏa (tháng 4-5-6), Hỏa biểu tượng cho mùa Hè, sự nóng bức, bạn phù hợp với việc truyền thông, marketing, công nghệ thông tin, buôn bán, y dược tại Cao đẳng Y dược TPHCM… Hỏa có sự năng động, nhanh nhạy nhưng lại không thiếu chiều sâu.

+ Cung mệnh Kim (tháng 7-8-9), Kim biểu tượng cho mùa Thu, bạn hội tụ các yêu tố thâu tóm các tinh hoa đồng nghĩa bạn sẽ rất phù hợp với công việc liên quan đến đá quý, trang sức, vàng, bạc

+ Cung mệnh Thủy (tháng 10-11-12), công việc phù hợp với bạn sẽ là trung gian và môi giới, tư vấn. Cung mệnh Thủy là biểu tượng của mùa Đông, sự lạnh lẽo, trầm lắng, đặc điểm chung của bạn là bề ngoài nhìn như chẳng có gì nhưng bên trong lại đầy đặn.

+ Cung mệnh Thổ lợi thế nằm giữa 4 mùa, không đại diện cho bất kỳ mùa nào trong năm, nhưng mệnh Thổ thừa hưởng được khá nhiều đặc quyền và dễ dàng thành công trong công việc được giao. Các công việc phù hợp cho người mệnh thổ như bất động sản, công trình, địa ốc, xây dựng, kiến trúc sư, chiêm tinh học,…

Chọn nghề nghiệp theo tử vi có thể giúp bạn lựa chọn nghề nghiệp một cách hợp lý dựa vào nhiều dữ liệu có được. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một khía cạnh để tham khảo và không phải với ai nó cũng phù hợp. Mỗi người nên có những suy nghĩ và cách lựa chọn công việc riêng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tính cách, sở thích, điều kiện đê phù hợp nhất. Khi chúng ta quá phụ thuộc vào những phỏng đoán của tử vi sẽ khiến cho nhiều việc đi khỏi tầm kiểm soát và mất phương hướng công việc cũng như dự định quan trọng trong cuộc đời.