Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Cơ hội làm thụ tinh ống nghiệm hoàn toàn miễn phí cho 10 cặp vợ chồng khó khăn

Cập nhật: 08/07/2019 15:50 | Nhâm PT

10 cặp vợ chồng mắc vô sinh, hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn sẽ được Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội hỗ trợ thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) hoàn toàn miễn phí.

Cơ hội làm thụ tinh ống nghiệm hoàn toàn miễn phí cho 10 cặp vợ chồng khó khăn

Với mong muốn chia sẻ bớt gánh nặng trong hành trình được làm cha, làm mẹ cho các cặp vợ chồng, từ ngày 26/6 Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội sẽ sẵn sàng tiếp nhận những trường hợp có đủ các tiêu chuẩn sau để xét duyệt hồ sơ và hỗ trợ thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí.

Hỗ trợ thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí là một trong các hoạt động của chương trình “Tuần lễ vàng- Ươm mầm hạnh phúc” năm 2019, với chủ đề “Sẻ chia hy vọng- Trọn vẹn ước mơ” được diễn ra từ ngày 22/7 đến ngày 4/8/2019, nhằm hỗ trợ một phần kinh phí cho các cặp vợ chồng. Hoạt động ý nghĩa trên do Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội phối hợp tổ chức và được thực hiện thường niên từ năm 2015. 

Các cặp vợ chồng sẽ được bệnh viện hỗ trợ một phần kinh phí trong quá trình thăm khám, điều trị vô sinh hiếm muộn tại bệnh viện.

TUYỂN SINH CAO ĐẲNG DƯỢC TPHCM 2019 - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Tư vấn hỗ trợ thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm cho các cặp vợ chồng vô sinh

Tư vấn hỗ trợ thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm cho các cặp vợ chồng vô sinh

Theo BS.Lê Thị Thu Hiền- Phó Giám đốc, Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản của BV cho biết, bệnh viện sẽ nhận hồ sơ xin hỗ trợ thụ tinh trong ống nghiệm, nếu các cặp vợ chồng đáp ứng những tiêu chuẩn sau:

Các tiêu chuẩn để hỗ trợ thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí:

Các cặp vợ chồng chưa có con chung, có chỉ định thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm nhưng chưa điều trị hoặc đã thất bại một chu kỳ thụ tinh trong ống nghiệm. Hai vợ chồng không mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Đối với người vợ thì không quá 38 tuổi, tử cung không bất thường, có chỉ số dự trữ buồng trứng bình thường. Đối với người chồng, có ít nhất một triệu tinh trùng di động trong tinh dịch. Gia đình có giấy xác nhận hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương.

Bệnh viện sẽ tiếp nhận tất cả các hồ sơ của các cặp vợ chồng, những hồ sơ hợp lệ sẽ được hội đồng chuyên môn của bệnh viện xét duyệt. Danh sách 10 cặp vợ chồng được hỗ trợ chính thức dự kiến sẽ được công bố vào ngày 15/8.

Niềm vui của các cặp vợ chồng khi có con nhờ TTTON

Niềm vui của các cặp vợ chồng khi có con nhờ TTTON

Theo Ths. BS. Lê Thị Thu Hiền, cho biết, thông thường, tỷ lệ thành công cho một lần chuyển phôi đã thực hiện phương pháp này tại BV từ 55% - 60%. 

Về nguyên tắc, một chu kỳ thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm có thể tạo ra được khá nhiều phôi và được sử dụng cho nhiều lần chuyển phôi nếu chuyển phôi lần đầu không thành công. Các phôi còn lại vẫn được lưu trữ cho các lần chuyển kế tiếp của bệnh nhân mà không phải thực hiện biện pháp chọc trứng lần nữa.

Chi phí cho một lần chuyển phôi cũng khá thấp. Những tiến bộ mới trong kỹ thuật điều trị vô sinh, hiếm muộn khi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm đã mở ra nhiều cơ hội cho cha mẹ có nhiều cơ hội có được đứa con mà họ khát khao.

Tùy từng trường hợp mà chi phí cho một lần thụ tinh trong ống nghiệm trung bình khoảng 70-90 triệu đồng. Toàn bộ chi phí này sẽ được BV tài trợ cho các cặp vợ chồng đủ điều kiện trong danh sách. 

Các chi phí như ăn ở, đi lại, sinh hoạt cá nhân cũng như những chi phí phát sinh tại bệnh viện bệnh nhân sẽ tự thanh toán theo quy định.

Bên cạnh các hoạt động tư vấn, cập nhật kỹ thuật điều trị mới về vô sinh hiếm muộn, BV còn hỗ trợ các gói tài chính cho những cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn đang khát khao có con.

Song song với hoạt động ý nghĩa trên, chương trình Tuần lễ vàng cũng sẽ ưu tiên dành cho các cặp vợ chồng suất điều trị vô sinh hiếm muộn 2.000 suất tư vấn, khám, siêu âm, xét nghiệm tinh dịch đồ, soi tươi đường sinh dục miễn phí tại Bệnh viện. Do đó, tất cả các cặp vợ chồng có nhu cầu đến thăm khám trong thời gian này sẽ được Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội hỗ trợ voucher trị giá 5 triệu đồng và chi phí này sẽ được trừ trực tiếp khi bệnh nhân thực hiện dịch vụ thụ tinh trong ống nghiệm tại Bệnh viện. Không chỉ thế, bệnh viện cũng sẽ dành tặng 63 gói hỗ trợ có giá trị từ 2 triệu đến 30 triệu đồng cho các bệnh nhân may mắn khi Tổng kết Tuần lễ vàng ngày đến ngày 2/8/2019.

Những cặp vợ chồng có đủ điều kiện như bệnh viện đưa ra và nhu cầu làm dịch vụ thụ tinh trong ống nghiệm gửi hồ sơ trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01-8A, quận Hoàng Mai, Hà Nội) hoặc đăng ký qua điện thoại: Tổng đài 1900565601.