Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Đại học Phú Xuân cam kết lương 10-15 triệu cho sinh viên sau tốt nghiệp

Cập nhật: 07/09/2019 14:26 | Nhâm PT

Với các sinh viên học ngành Ngôn ngữ Anh trong tháng 9 này, Trường Đại học Phú Xuân cam kết 300 việc làm mỗi năm, mức lương 10-15 triệu đồng. 

Đại học Phú Xuân cam kết lương 10-15 triệu cho sinh viên sau tốt nghiệp

 

Từ năm 2019, theo ký kết giữa trường Đại học Phú Xuân và Tập đoàn Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (IAE), bắt đầu từ năm 2019 trở đi, IAE cam kết mỗi năm có 300 suất việc làm tại TP.HCM và Hà Nội cho sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Phú Xuân. Tìm hiểu được biết, Tập đoàn IAE là một trong những tập đoàn giáo dục lớn và uy tín tại Việt Nam, có hơn 10 trường thành viên và gần 1.500 cán bộ nhân viên trải khắp Việt Nam. 

Theo đó, nhà trường cam kết mức lương tối thiểu của các bạn sinh viên đạt chuẩn ngay khi ra trường sẽ là từ 10 – 15 triệu tuỳ năng lực làm việc. Hiệu trưởng Trường đại học Phú Xuân, ông Đàm Quang Minh cho biết, sinh viên nhập học Đại học Phú Xuân đến từ cả nước, nhất là Huế, các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên nhưng khi tốt nghiệp các sinh viên có thể lựa chọn nơi làm việc theo chương trình này và tuỳ nguyện vọng của các em nhà trường sẽ hỗ trợ.

Sinh viên Đại học Phú Xuân trong giờ thảo luận

Sinh viên Đại học Phú Xuân trong giờ thảo luận

Mức lương 10 – 15 triệu cao hơn mức trung bình của thị trường từ 20-50% và là hiện thực bởi hiện nay các việc làm tương tự trong tập đoàn đang có mức thu nhập này suốt các năm gần đây.

Quy định điều kiện nhập học theo chương trình là điểm thi THPT quốc gia từ 18 điểm trở lên, có thể xét tuyển học bạ, có chính sách miễn giảm môn học tương đương dành cho sinh viên chuyển tiếp từ các trường ĐH khác. 

Đại học Phú Xuân hiện tại có 6 ngành đào tạo chính quy đều là các ngành nghề mang tính ứng dụng cao cho sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm quốc tế, bao gồm: Công nghệ thông tin; Quản trị kinh doanh; Quản trị Du lịch – Lữ hành; Việt Nam học – Du lịch; Ngôn ngữ Trung Quốc; Ngôn ngữ Anh. Tất cả sinh viên Phú Xuân sẽ thực học 3,5 năm – và được giới thiệu việc làm lương cao sau tốt nghiệp.

Trường là nơi tạo cơ hội cho sinh viên được đào tạo qua thực tế - On Job Training (OJT) – Thực hành trong môi trường doanh nghiệp, sinh viên được định hướng và truyền thụ kinh nghiệm thực tế. Tất cả sinh viên ĐH Phú Xuân sẽ thực học 3,5 năm và được giới thiệu việc làm lương cao sau tốt nghiệp.

Tất cả sinh viên ĐH Phú Xuân sẽ được giới thiệu việc làm lương cao sau tốt nghiệp

Tất cả sinh viên ĐH Phú Xuân sẽ được giới thiệu việc làm lương cao sau tốt nghiệp

Phương pháp đào tạo tại trường dựa theo mô hình ASK (Attitude - Skills - Knowledge) và học theo dự án (Project-based Learning) - Nhấn mạnh thực hành, tiếp thu kinh nghiệm thực tiễn; Đại học Phú Xuân cũng áp dụng mô hình Trường học - Văn phòng (Learning - Office) - Trường mô phỏng nơi làm việc, rèn luyện tác phong và thái độ chuyên nghiệp ngay từ môi trường Đại học.

Theo đánh giá chung, trong năm qua, trường Đại học Phú Xuân được biết đến là ngôi trường đổi mới đứng đầu tại miền Trung với những ưu điểm như có nhiều ngành học hấp dẫn và được đảm bảo việc làm sau khi ra trường. Trường luôn  tạo môi trường năng động cho các em học và vận dụng kiến thức đã học tại các doanh nghiệp, làm quen với các yêu cầu của công việc thực tiễn và được hướng dẫn bởi các chuyên gia đang làm việc. Đại học Phú Xuân tạo cơ hội cho sinh viên được đào tạo qua thực tế – thực hành trong môi trường doanh nghiệp; được định hướng và truyền thụ kinh nghiệm thực tế.   

Hiệu trưởng trường ĐH Phú Xuân, ông Đàm Quang Minh cho biết, thêm một lựa chọn mà các bạn sinh viên rất thích là làm việc ở các thành phố lớn. Sau khi tốt nghiệp các em có thể lựa chọn nơi làm việc là TP.HCM hay Hà Nội theo chương trình này và tuỳ nguyện vọng của mình.     

Hạn chót kỳ tuyển sinh mùa Thu 2019 này là 30/9 tới. Thí sinh quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với nhà trường để được tư vấn rõ ràng hơn. Đây là cơ hội cho các sinh viên đã và đang học tại trường, hiện nay không có nhiều trường Đại học sẵn sàng cam kết và đảm bảo việc làm cũng như mức lương cho sinh viên. Tuy nhiên ở góc độ nào đó, các em nên chủ động trong công việc học tập của mình để khi ra trường sẽ có kiến thức vững vàng sẵn sàng cho công việc

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn t/h