Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Học cao đẳng có phải là sự đầu tư thông minh nhất ?

Cập nhật: 21/09/2018 14:09 | Thu Hương

Có đúng hay không, hiện nay Cao đẳng mới là sự lựa chọn thông minh và đúng đắn nhất cho các bạn trẻ vì vừa tiết kiệm thời gian, chi phí lại có thể khởi nghiệp sớm?

Học cao đẳng có phải là sự đầu tư thông minh nhất ?

Tại sao Cao đẳng mới là sự lựa chọn đúng nhất?

Trước đây, các bậc phụ huynh thường răn dạy con mình Đại học là cửa ngõ duy nhất để đỡ khổ, đỡ vất vả. Nhưng điều này dường như đã không còn đúng với thời đại hiện nay khi có quá nhiều trường Đại học để lựa chọn và tỷ lệ thất nghiệp của sinh viên sau khi ra trường khiến cho nhiều người không còn tin tưởng ĐH là con đường duy nhất để đi đến thành công nữa.

Thay vào đó, nhiều bạn trẻ bắt đầu tìm đến những cơ sở đào tạo tốt nghiệp sớm hơn như các trường thuộc hệ Cao đẳng. Cái còn lại là xét về chất lượng, độ uy tín của từng trường và dựa vào sở thích, nguyện vọng của mỗi người để chọn lọc ra bến đỗ cho mình một cách chính xác nhất. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn để biết được tại sao lại học Cao đẳng lại là sự đầu tư thông minh nhất.

trường cao đẳng

Đầu tư vào trường Cao đẳng sẽ mang lại cho bạn những lợi nhuận gì?

Thời gian và chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn

Bên cạnh việc trang bị tri thức cần thiết để làm việc và sống trong một xã hội hiện đại thì thời gian học tập cũng dần được quan tâm đến nhiều hơn. Vì thời gian học cũng liên quan đến tiền bạc, công sức và thời điểm phát triển sự nghiệp tương lai nữa. Việc đầu tư một cách đúng đắn sẽ cho bạn kết quả hoàn hảo nhất.

Tại Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn, Chương trình đào tạo cử nhân được thực hiện trong thời gian từ 2-3 năm tùy theo từng hệ đào tạo. So với những trường Đại học Y dược khác thì chi phí học tại trường khá rẻ chỉ bằng khoảng 1/2 mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra và cơ hội việc làm.

Đây là kết quả của việc ngay từ đầu trường đã chú trọng vào việc đào tạo những phần học có tính thực tiễn cao, việc thực hành và thực tập chiếm hơn 70% chương trình học tập tăng hơn nhiều nhằm giúp người học vừa nắm được trình độ chuyên môn kỹ thuật, vừa chắc kỹ năng thực hành nghề nghiệp để trực tiếp đảm nhận được các vị trí chuyên môn theo yêu cầu của doanh nghiệp hoặc thị trường lao động.

học viên thực tập

Sinh viên đang thực tập trong giờ học

Thêm nữa, nhà trường đã trực tiếp liên kết với nhiều bệnh viện, cơ sở, trung tâm y tế trên cả nước để tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên đang học tập tại trường có nơi thực tập thực tế rèn luyện tay nghề. Khi có kinh nghiệm và kiến thức tốt thì việc học lên những chương trình cao hơn, cấp bậc cao hơn sẽ không còn phải lo lắng hay gặp bất kỳ khó khăn nào nữa.

Vì vậy, nếu bạn đang có suy nghĩ muốn học tập tại một trường Cao đẳng để tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức thì Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn sẽ là một gợi ý tốt cho bạn để thực hiện việc đầu tư thông minh đó. Hiện tại, trường đang đào tạo 5 ngành Y dược: ngành Cao đẳng Dược, Xét nghiệm, Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Hộ sinh, Điều dưỡng đều là những ngành “hot” với cơ hội việc làm mở rộng với mức thu nhập cao.

-- Xem thêm chi tiết: Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Đầu tư hay không là do bạn lựa chọn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định. Tương lai luôn mở rộng vòng tay đón bạn ở phía trước và thành công chỉ dành cho những người có khả năng nhìn xa trông rộng và biết nắm bắt cơ hội. Chúc tất cả các bạn may mắn trên con đường sự nghiệp của mình.