Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Lộ diện dàn hot girl đời mới của trường báo sở hữu vẻ đẹp gây thương nhớ

Cập nhật: 04/09/2019 11:24 | Nhâm PT

Tuy trường chỉ mới học được 2 tuần nhưng dân tình đã truy lùng ra rất nhiều hot girl vừa xinh vừa giỏi đổ bộ vào Học viện Báo chí và hứa hẹn sẽ soán ngôi các đàn chị đi trước.

Lộ diện dàn hot girl đời mới của trường báo sở hữu vẻ đẹp gây thương nhớ

Hà Vy, Hồ Thiên Trang, Diệu Anh những tên tuổi dàn hot girl sinh năm 2001 mới "đầu quân" cho Học viện Báo chí và nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của các sinh viên trong trường.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền từ lâu được biết đến là ngôi trường đào tạo nhiều MC truyền hình nổi tiếng, những nhà báo tài năng và trường cũng được mệnh danh là “lò đào tạo hoa hậu, hot girl”. Một vài cái tên đình đám xuất thân từ Học viện Báo chí như: Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Á hậu Tú Anh, hot girl Trâm Anh… càng khẳng định nữ sinh trường báo chí không chỉ xinh mà còn cực kỳ năng động.

Trường có điểm đầu vào và chất lượng cao, sinh viên của trường được biết đến không chỉ xinh đẹp mà còn học rất giỏi. Chỉ cần đứng ở cổng trường bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp vô số các bóng hồng xinh đẹp, cuốn hút.

Hot girl Lạng Sơn Đặng Thị Hà Vy

Hot girl Lạng Sơn Đặng Thị Hà Vy vừa trở thành tân sinh viên Học viện Báo chí, khoa Báo ảnh của trường. Được chú ý nhờ gương mặt xinh tự nhiên cùng nụ cười tỏa nắng, Đặng Thị Hà Vy từng góp mặt trong vài clip quảng cáo ngắn và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Cô bạn ngay lập tức nhận được nhiều tình cảm yêu mến nhờ lối diễn xuất tự nhiên và gương mặt sáng màn ảnh.

 Gương mặt xinh đẹp tự nhiên cùng nụ cười tỏa nắng của Hà Vy

 Gương mặt xinh đẹp tự nhiên cùng nụ cười tỏa nắng của Hà Vy

Hà Vy tương đối kín tiếng trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram của cô bạn tuy ít bài đăng nhưng cũng thu về gần 20.000 follow.

Hà Vy sở hữu gương mặt sáng cùng chiều cao lý tưởng

Hà Vy sở hữu gương mặt sáng cùng chiều cao lý tưởng

Tuy sở hữu gương mặt sáng cùng chiều cao lý tưởng nhưng cô nàng Hà Vy chưa có nhiều cơ hội tham gia các cuộc thi về sắc đẹp. Sắp tới, Hà Vy dự định sẽ trau dồi thêm kiến thức và thử sức thêm lĩnh vực MC truyền hình.

Hà Vy không kém phần quyến rũ, hiện đại

Hà Vy không kém phần quyến rũ, hiện đại

Một điều đặc biệt là cô gái Hà Vy đã có bạn trai. Cô nàng Hà Vy cho biết gu của mình không phải giàu có, đẹp trai mà đơn giản là một người chân thành, hài hước và có thể làm cô vui mỗi ngày. Chắc chắn môi trường Báo chí sẽ giúp cô mỗi ngày một năng động hơn và phát huy được tài năng vốn có của mình.

Cô nàng mang 3 dòng máu Hồ Thiên Trang

Hồ Thiên Trang (sinh năm 2001, Hà Nội) là hot girl mang trong mình 3 dòng máu Thái, Việt, Trung. Hồ Thiên Trang là cựu học sinh Trần Phú đã từng gây sốt cộng đồng mạng với những bức ảnh diện áo dài trắng ở sân trường. Đúng với mục tiêu đã chia sẻ trước đây thì hiện tại Thiên Trang đã trúng tuyển và trở thành tân sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền.

10X sở hữu nét đẹp lai ấn tượng khi mang trong mình tới 3 dòng máu: Thái, Trung, Việt. Hồ Thiên Trang chính là hot girl đầy hứa hẹn tiếp theo của Học viện Báo chí.

Cô nàng hot girl sở hữu gương mặt ăn ảnh với nụ cười tỏa nắng cùng sống mũi cao tự nhiên

Cô nàng hot girl sở hữu gương mặt ăn ảnh với nụ cười tỏa nắng cùng sống mũi cao tự nhiên

Nhiều người nhận xét cô nàng có nét giống con gái Thái Lan. "Bông hồng lai" có gu thời trang rất đa dạng, Thiên Trang theo đuổi phong cách có phần chững chạc hơn so với lứa tuổi. Cuộc sống hàng ngày, hot girl Thiên Trang chuộng những bộ trang phục nhẹ nhàng, đơn giản, pha chút nữ tính. Thỉnh thoảng cô nàng cũng thay đổi phong cách bằng các bộ đồ sexy khoe 3 vòng cân đối khiến dân mạng xuýt xoa.

Chính vì sự biến hóa đa dạng đó đã giúp cho Trang dễ dàng lên hình với nhiều concept và sớm trở thành mẫu ảnh lookbook nổi tiếng cho nhiều nhãn hàng thời trang ở Hà Nội.

Hot girl Hồ Thiên Trang sở hữu vẻ đẹp lai gây

Hot girl Hồ Thiên Trang sở hữu vẻ đẹp lai gây

Hot girl Hồ Thiên Trang sở hữu vẻ đẹp lai gây

Hot girl Hồ Thiên Trang sở hữu vẻ đẹp lai gây

Hot girl Hồ Thiên Trang sở hữu vẻ đẹp lai gây "thương nhớ"

Cô chia sẻ, niềm đam mê lớn nhất của mình không dành cho make up hay thời trang mà dành trọn cho bóng đá. Thần tượng của Trang là cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Hot girl Hải Dương Trương Diệu Anh

Trương Diệu Anh (sinh năm 2001) hiện tại, 10X theo học khoa Phát thanh - Truyền hình của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô nàng giành nhiều sự chú ý khi đạt giải 3 cuộc thi Tìm kiếm gương mặt MC tỉnh Hải Dương.

Nữ sinh 10X Diệu Anh sở hữu chiều cao nổi bật 1,70 m cùng gương mặt nhỏ nhắn, ăn hình. Cô chia sẻ, ước mơ lớn nhất là được trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng trong tương lai có cơ hội truyền tải thông tin tới khán giả. Nếu có cơ hội, hot girl Trương Diệu Anh sẽ thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Tuy mới vào trường nhưng cô nàng đã tìm hiểu và tham gia vào một số hoạt động chung của trường, trong đó là làm thành viên Ban đối ngoại của sự kiện Fire Up – Lighthouse 2019 của trường.

Diệu Anh sở hữu chiều cao nổi bật 1,70 m cùng gương mặt dễ thương cuốn hút

Diệu Anh sở hữu chiều cao nổi bật 1,70 m cùng gương mặt dễ thương cuốn hút

Diệu Anh mong muốn trở thành người dẫn chương trình truyền hình

Diệu Anh mong muốn trở thành người dẫn chương trình truyền hình

Cao Thu Trang

Cô nàng sinh viên Cao Thu Trang (sinh năm 2001) là cựu học sinh THPT Yên Hòa (Hà Nội). Cô vừa xuất sắc trở thành tân sinh viên ngành Báo in của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trước đó Thu Trang là mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng ở Hà Nội được mọi người yêu thích.

Cao Thu Trang sở hữu gương mặt khả ái, ăn ảnh

Cao Thu Trang sở hữu gương mặt khả ái, ăn ảnh

Cô bạn sở hữu gương mặt khả ái, ăn ảnh, Thu Trang là mẫu ảnh đồng thời cũng hay tham gia quay TVC, phim ngắn ngay từ hồi mới học lớp 11.

Thu Trang chia sẻ, tuy rằng có kinh nghiệm làm mẫu ảnh nhưng Thu Trang không theo con đường nghệ thuật mà chọn trở thành nhà báo tương lai. Lên Đại học rất hào hứng vì được làm quen với nhiều bạn mới và đỗ ngôi trường mình thích

"Mẫu ảnh giúp mình tạo dựng mối quan hệ, tự tin hơn và giúp mình có mức thu nhập khá ổn. Nhưng thực ra mẫu ảnh chỉ là nghề để mình kiếm thêm thu nhập chứ đam mê lớn nhất vẫn đặt ở báo chí. Sắp tới mình dự định sẽ tham gia một câu lạc MC truyền hình nào đó trong trường để có cơ hội thử sức bản thân hơn nữa”, Thu Trang cho biết.

Theo Tin tức – Cao đẳng Y Dược Sài Gòn t/h