Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Mạo danh bác sĩ, hình ảnh Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để lừa người bệnh

Cập nhật: 24/10/2019 14:02 | Nhâm PT

Hiện nay, một số tổ chức, cá nhân đã và đang sử dụng hình ảnh và thương hiệu của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để lừa người bệnh.

Mạo danh bác sĩ, hình ảnh Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để lừa người bệnh

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vừa phát đi cảnh báo về tình trạng các phòng khám cung cấp dịch vụ khám, xét nghiệm tại nhà đã mạo danh bác sỹ và lấy hình ảnh, thương hiệu của bệnh viện để quảng cáo các dịch vụ không phải do bệnh viện cung cấp.

Theo Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, những người này quảng cáo bán thuốc không rõ nguồn gốc, thuốc giả, thuốc kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng người sử dụng.

Đồng thời, họ mạo danh, lấy hình ảnh, thương hiệu của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để quảng cáo các phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, xét nghiệm tại nhà không phải do Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cung cấp.

Hình ảnh giả mạo Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Hình ảnh giả mạo Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội khẳng định, bệnh viện chỉ có một Fanpage duy nhất là: https://www.facebook.com/HMUHospital. Tất cả các trang Fanpage khác đều là giả mạo. 

Hiện tại, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có hai cơ sở chính thức là Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội) và Phòng Khám Mắt Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội (42C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tất cả các trang Fanpage khác đều là giả mạo, bệnh nhân cần đề cao cảnh giác, tránh rơi vào bẫy của các đơn vị, cá nhân lừa đảo, giả danh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tài sản của mình.

Bệnh viện chỉ triển khai đặt khám qua hình thức trực tiếp tại bệnh viện và qua tổng đài