Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Một số tư thế cơ bản nhất trong Yoga

Cập nhật: 26/12/2018 15:22 | Thu Hương

Yoga là một trong những bộ môn luyện tập giúp cải thiện sức khỏe, chống suy nhược và bệnh tật rất tốt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số tư thế cơ bản nhất trong Yoga giúp tăng cường hệ miễn dịch như sau.

Một số tư thế cơ bản nhất trong Yoga

Luyện tập Yoga để tăng cường sức khỏe

Tư thế ngọn núi (Tadasana)

Đây là một trong những tư thế cơ bản nhất trong Yoga giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả lấy lại sự cân bằng bằng việc hít thở, tăng cường tâm lý, giảm stress, cải thiện chức năng tuần hoàn máu của cơ thể. Từ đó, nó hỗ trợ bổ sung năng lượng, điều hòa tâm trí giữ cho đầu óc luôn luôn tỉnh táo và tập trung hơn. Bạn hãy thực hiện bài tập hít thở này mỗi ngày mọi lúc, mọi nơi để thấy được sự hiệu quả.

Tư thế cây xanh (Vrikshasana)

Tư thế Vrikshasana giúp cân bằng cơ thể, tăng cường độ chắc khỏe của xương cột sống hỗ trợ hoạt động của các dây thần kinh cơ bắp phù hợp với những bạn mới tập yoga. Bên cạnh đó, tư thế này còn giúp cải thiện tâm lý giữ cho người tập luôn ở trạng thái bình tĩnh, tăng cường sức chịu đựng, sự tập trung, tự tin,...Bạn nên tập tư thế cây xanh vào mỗi buổi sáng khi bụng rỗng, tâm trí thoải mái, giữa buổi chiều hoặc trước bữa tối.

Tư thế ngón chân cái (Padangusthasana)

Đây là tư thế giúp hỗ trợ phần cơ chân, cột sống, cổ thêm chắc khỏe hơn giúp giảm căng thẳng, lo âu, cải thiện hệ tiêu hóa, lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường năng lượng, giảm stress,...Bạn nên thực hiện tư thế này vào sáng sớm khi bụng rỗng hoặc vào buổi tối sau bữa ăn khoảng 2-3 tiếng đồng hồ.

Tư thế tam giác mở rộng (Trikonasana)

Tư thế Trikonasana là một trong những tư thế tốt nhất nhất trong yoga giúp cải thiện hệ miễn dịch, lưu thông mạch máu, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm huyết áp, giảm căng thẳng, tăng sự tập trung, cân bằng,....Bạn nên tập luyện vào mỗi buổi sáng, trước hoặc sau bữa ăn khoảng 2-3 giờ.