Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Rùng mình máy xay thịt nuốt gần hết bàn tay

Cập nhật: 03/09/2019 15:49 | Nhâm PT

Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Đồng Tháp, cho biết vừa tiếp nhận bệnh nhân nữ tên M.T.N.B (30 tuổi, trú xã Mỹ Ngãi, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) trong tình trạng tổn thương nghiêm trọng bàn tay trái do các ngón tay trái bị cuốn và mắc kẹt trong máy xay thịt.

Rùng mình máy xay thịt nuốt gần hết bàn tay

Người thân cho biết, trong lúc xay thịt chị B. bất cẩn nên đã cho bàn tay ấn thịt xuống và bị máy cuốn gần hết bàn tay trái vào trong máy, làm gãy xương nhiều ngón. Chị B. nhập viện trong trạng thái đau đớn vật vã. Người thân đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện với nguyên cả bàn tay trái còn dính vào máy xay thịt.

Bàn tay của chị B. bị cuốn vào trong máy xay, tai nạn gây tổn thương nghiêm trọng bàn tay trái

Bàn tay của chị B. bị cuốn vào trong máy xay, tai nạn gây tổn thương nghiêm trọng bàn tay trái

Nhập viện chị B. đã nhanh chóng được các bác sĩ tiến hành hồi sức tích cực và làm các xét nghiệm cần thiết trước khi tiến hành phẫu thuật cấp cứu tháo gỡ chiếc máy xay ra khỏi bàn tay và xử lý các tổn thương cho bệnh nhân. Các bác sĩ đã cố gắng khâu vết thương, bôi sát trùng và làm mổ cụt. 

Theo bác sĩ Hồ Huy Cường - Trưởng Phòng Quản lý chất lượng, Phó Trưởng Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình (BVĐK Đồng Tháp), cho biết tai nạn hi hữu này đã làm dập nát 4 ngón tay ở bàn tay trái của chị B và không thể phục hồi được. Ngoài ra,  còn có 2 ngón bị nát mô và đứt lìa, không thể bảo tồn nên đã được cắt lọc và làm mổ cụt. Sau khi được chữa trị hiện tại tình trạng sức khỏe của bệnh nhân tiến triển tốt, chị B. đang được các bác sĩ chăm sóc và theo dõi.