Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Hôm nay ngày 4/5, thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2023

Cập nhật: 04/05/2023 16:44 | Trần Thị Mai

Bộ GD&ĐT đã đưa ra quyết định từ ngày ⅘ tất cả các thí sinh trên cả nước sẽ bắt đầu đăng ký dự thi Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023. Hạn đăng ký sẽ kéo dài đến 17h ngày 13/5. Hãy cùng theo dõi cụ thể thông tin ở bên dưới bài viết.

Hôm nay ngày 4/5, thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2023

Các thí sinh đang tham gia học lớp 12 năm học 2022 - 2023 sẽ thực hiện đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản  lý thi thi và đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT trực tiếp tại trường, lưu ý chỉ đăng ký dự thi trực tiếp trong trường hợp bất khả kháng.

Những đơn vị đăng ký dự thi sẽ thực hiện chịu trách nhiệm hướng dẫn các  thí sinh để chuẩn bị những giấy tờ hồ sơ, đồng thời khai báo vào Phiếu đăng ký dự thi trên phần mềm đối với những thí sinh đăng ký trực tuyến hoặc điền vào phiếu đăng ký dự thi đối với các thí sinh đăng ký trực tiếp  và tất cả cần phải điền đầy đủ những thông tin cá nhân.

Tất cả những đơn vị cần rà soát hồ sơ đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT nhằm đảm bảo tốt nhất độ chính xác về thông tin thí sinh vào Phiếu đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT. Với những thông tin về diện ưu tiên cần chính xác để cộng điểm ưu tiên, đồng thời xem xét và quyết định được điều kiện dự thi của thí sinh, không tiếp nhận những hồ sơ không hợp lệ.

Đối với những thí sinh thi tự do đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT, dự thi tại đơn vị được Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.

Thí sinh cần lưu ý sau khi kết thúc thời hạn đăng ký dự thi, thí sinh không được thay đổi các thông tin về bài thi, môn thi đã đăng ký.

Mỗi thí sinh học lớp 12 sẽ được cấp tài khoản cùng mật khẩu truy cập. Trong đó tài khoản của thí sinh có thể là số căn cước công dân, chứng minh nhân dân hoặc số định danh cá nhân được cấp từ cơ quan Công An, thí sinh không phải người Việt Nam sẽ sử dụng số hộ chiếu để thay thế.

Nhận được tài khoản, mật khẩu các thí sinh cần ghi nhớ vì đây sẽ là thông tin cần sử dụng trong suốt thời gian đăng ký dự thi THPT, xét tuyển Đại học, Cao đẳng.

Trong trường hợp có các sai sót hệ thống sẽ phản hồi lại, bên cạnh đó thí sinh và nhà trường cần phải rà soát kỹ lưỡng thông tin cá nhân để không gây ảnh hưởng đến quyền lợi sau này.

Sau ngày 19/5 hệ thống sẽ đóng và không cho phép sửa chữa thông tin đăng ký dự thi; chậm nhất ngày 6/6 là hạn cuối sửa chữa thông tin liên quan tới đăng ký xét công nhận tốt nghiệp.

Hy vọng với các thông tin chia sẻ của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ở trên bạn đọc đã có thêm thông tin về Hôm nay ngày 4/5, thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2023, từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp sắp tới. Bạn đọc hãy thường xuyên ghé chuyên mục này để cập nhật sớm nhất các thông tin hướng nghiệp, học tập hữu ích nhất.

Xem thêm: