Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Mã trường và mã ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024

Cập nhật: 04/03/2024 16:54 | Nhâm PT

Để thuận lợi cho việc đăng ký xét tuyển ngành Hộ sinh của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, các thí sinh cần nắm được mã trường và mã ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024.

Mã trường và mã ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024

Mã trường và mã ngành Cao đẳng Hộ sinh năm 2024

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024 tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi. Nghĩa là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã đủ điều kiện xét tuyển vào trường. Quy định này không chỉ giúp sinh viên giảm được áp lực thi cử mà còn giúp nhiều người học có thể theo đuổi được ước mơ học tập tại trường Y Dược.

Trong số những ngành về sức khỏe thì Hộ sinh là ngành đang có nhu cầu nhân lực lớn. Do đó, sinh viên sẽ có cơ hội làm việc rộng mở sau khi tốt nghiệp với mức thu nhập cao và ổn định. Sau khi hoàn thành 3 năm Cao đẳng, sinh viên còn có thể tiếp tục học liên thông đại học để nâng cao trình độ và tạo ra nhiều cơ hội tốt hơn cho bản thân.

Ngoài ra, khi theo học tại trường, sinh viên còn được đảm bảo về chất lượng đào tạo uy tín với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và trình độ. Người học luôn được đặt làm trung tâm. Tới 95% sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm ngay nhờ đáp ứng đủ các yêu cầu của nhà tuyển dụng và nhờ sự quan tâm, hỗ trợ của nhà trường. Đặc biệt, mức học phí luôn ôn định cùng nhiều chính sách an sinh giáo dục, tạo điều kiện cho mọi đối tượng có thể theo học tại trường.

Thông tin về mã trường và mã ngành Hộ sinh của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 2024 cụ thể như sau:

  • Mã trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn: CDD4102
  • Mã ngành Hộ sinh TP.HCM Cao đẳng: 6720303

Bên cạnh ngành Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn tự tin đào tạo các chuyên ngành khác như Dược, Kỹ thuật Xét nghiệm y học, Điều dưỡng, Kỹ thuật Phục hồi chức năng ở các hệ Cao đẳng chính quy, Liên thông Cao đẳng và Văn bằng 2 Cao đẳng. Thí sinh có thể có thêm lựa chọn để tìm được ngành học thực sự phù hợp với bản thân.

  • Mã ngành Dược: 6720201
  • Mã ngành Điều dưỡng: 6720301
  • Mã ngành Kỹ thuật Xét nghiệm y học: 6720602
  • Mã ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng: 6720603

Giải đáp một số thắc mắc về ngành Cao đẳng Hộ sinh

Điều kiện xét tuyển ngành Cao đẳng Hộ sinh năm 2024 là gì?

Những thí sinh thỏa mãn những điều kiện sau có thể đăng ký và nộp hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Hộ sinh hoặc bất kỳ ngành nào khác của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn:

  • Đã tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2024.
  • Không vi phạm pháp luật, không đang trong thời kỳ chịu án.
  • Có đủ sức khỏe để theo học tại trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn không thi tuyển hệ Cao đẳng

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn không thi tuyển hệ Cao đẳng

Thời gian đào tạo ngành Cao đẳng Hộ sinh là bao lâu?

Thời gian đào tạo ngành Hộ sinh hệ Đại học là 4 năm. Tuy nhiên, thời gian đào tạo ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng lại được rút ngắn chỉ còn 3 năm. Điều này không có nghĩa là chất lượng đào tạo của cao đẳng kém hơn. Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh sẽ có thời gian thực hành nhiều hơn để nắm được những kỹ năng cần thiết của nghề.

Mức học phí là bao nhiêu?

Để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên yên tâm theo học tại đây nên nhà trường đã thực hiện cân đối thu chi và đưa ra mức học phí Cao đẳng Hộ sinh 2024. Hiện tại mức học phí ngành Hộ sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đang áp dụng khá phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của thí sinh.

Ngành Cao đẳng Hộ sinh chỉ tuyển nữ giới đúng không?

Nhiều người nghĩ rằng ngành Hộ sinh chỉ phù hợp với nữ giới. Tuy nhiên, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh trên phạm vi cả nước và không giới hạn đối tượng chỉ là nữ. Do đó, những bạn nam có nguyện vọng và mong muốn học Hộ sinh đều có thể đăng ký và gửi hồ sơ xét tuyển về trường.

Học sinh giỏi 3 năm THPT có được ưu tiên gì không?

Những bạn là học sinh giỏi liên tiếp 3 năm THPT không được ưu tiên trong xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM. Tuy nhiên, chắc chắn những thí sinh này sẽ có khả năng cao trúng tuyển và được miễn giảm học phí theo quy định của nhà trường.

Hi vọng những thông tin về mã trường và mã ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024 trên sẽ giúp ích cho các bạn thí sinh trong đợt thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Cao đẳng, Đại học năm 2024 sắp tới.