Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Học Cao đẳng Truyền hình ra làm gì?

Cập nhật: 26/02/2020 17:02 | Nhâm PT

Trường trường Cao đẳng Truyền hình thuộc Đài Truyền hình Việt Nam có địa chỉ tại (thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội) với bề dày truyền thống hơn 60 năm phát triển. Vậy học Cao đẳng Truyền hình ra làm gì? Học phí Cao đẳng Truyền hình có cao không?.

Học Cao đẳng Truyền hình ra làm gì?

Trường Cao đẳng Truyền hình là trường đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực các trình độ từ Cao đẳng, trung cấp, hệ vừa học vừa làm liên thông các chuyên ngành báo chí, Quay phim, Công nghệ Điện ảnh - Truyền hình; Tin học ứng dụng; Báo chí Đa phương tiện; Tiếng Anh; cho Đài Truyền hình Việt Nam, các cơ quan thông tấn, báo chí trong cả nước.

Hiện nay trường áp dụng chương trình đào tạo cao đẳng trong thời gian là 3 năm, trường có liên kết với một số trường đại học khác để đào tạo liên thông và học lên thạc sĩ như Trường ĐHKHXH và Nhân văn, Trường ĐHVH Nghệ thuật Quân đội, Trường ĐHBKHN, …

Học Cao đẳng Truyền hình ra làm gì?

Qua nhiều năm phát triển hàng năm nhà trường đào tạo hàng trăm cán bộ cho các đài phát thanh - truyền hình trong cả nước với nhiều kinh nghiệm thực tiễn vì nhà trường ưu tiên các tiết học thực hành cho sinh viên.

Sinh viên Cao đẳng Truyền hình trong trải nghiệm công việc

Sinh viên Cao đẳng Truyền hình trong trải nghiệm công việc

Sinh viên tốt nghiệp ra trường các chuyên ngành Báo chí, Quay phim, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật truyền hình, và Tiếng Anh biên dịch đủ năng lực đảm nhiệm các chức danh Biên tập viên, kỹ sư thực hành, kỹ thuật viên đồ hoạ, phát thanh viên, quay phim, biên dịch viên được tham gia vào ekip sản xuất các chương trình tại các đài truyền hình, các công ty truyền thông, các cơ quan báo chí, doanh nghiệp.

Sinh viên sẽ đảm nhiệm các công việc như viết kịch bản phóng sự, viết tin bài, lên kế hoạch sản xuất, dẫn chương trình trường quay, tác nghiệp hoàn thiện tác phẩm, biên dịch thông tin quốc tế, xử lý hậu kỳ hoàn thiện tác phẩm, ghi hình trường quay.

Sinh viên Trường Cao đẳng Truyền hình được thực hành nghề trong suốt quá trình học với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, được đầu tư rất lớn về cơ sở vật chất phục vụ cho công tác đào tạo sinh viên. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường sinh viên các khoa đã được trải nghiệm công việc qua các chức danh nghề nghiệp trong mô hình cơ quan báo chí. Sinh viên được trải nghiệm qua các sân chơi rèn nghề như các chương trình Truyền hình nội bộ, Phát thanh nội bộ, Liên hoan phim ngắn SCTV, Tạp chí sinh viên truyền hình, giải thưởng các tác phẩm báo chí xuất sắc, Ống kính sinh viên…

Trường Cao đẳng Truyền hình là địa chỉ đào tạo của ngành truyền hình, trong nhiều năm qua được sinh viên tin tưởng và theo học. Về học phí Cao đẳng Truyền hình với mỗi ngành sẽ có mức học phí theo năm khác nhau, các em muốn tìm hiểu kỹ hơn có thể liên hệ trực tiếp với nhà trường để được các thầy cô tư vấn cụ thể nhất. Học phí này có thể thay đổi tùy theo số lượng học viên nên không cố định hàng năm thu giống nhau.

Theo Trường cao đẳng Dược TPHCM tổng hợp