Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Các loại thuốc diệt muỗi tốt nhất hiện nay

Cập nhật: 22/01/2019 07:08 | Thu Hương

Muỗi là một trong những nguyên nhân gây nhiều bệnh tật cho con người đặc biệt là những loại bệnh gây nguy hiểm nghiêm trọng đến tính mạng như bệnh sốt xuất huyết, zika, vi rút west Nile và nhiều bệnh khác. Vì vậy, bạn cần phải biết một số loại thuốc diệt muỗi dưới đây để phòng chống và bảo vệ sức khỏe.

Các loại thuốc diệt muỗi tốt nhất hiện nay

Thuốc diệt muỗi 

Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC

Đây là một loại thuốc diệt muỗi vừa hiệu quả vừa an toàn nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài tác dụng diệt muỗi thì thuốc còn được sử dụng để diệt các loại côn trùng nguy hiểm khác như kiến, gián, ruồi, bọ xít hút máu,...Đây là loại thuốc được xếp hạng cao nhất nhờ có nhiều đặc tính và công dụng nổi trội. Thuốc có hiệu lực phun từ 4-6 tháng trên nhiều bề mạch: gạch, xi măng, gỗ,...và nếu tẩm màn hiệu lực kéo đài từ 10-12 tháng. Thuốc không có mùi, không để lại vết bẩn trên bề mặt sau khi phun, đặc biệt an toàn cho sức khỏe con người và không gây hại cho môi trường.

Thuốc diệt muỗi Permethrin 50EC

Hiện nay, trên thị trường thuốc này đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để chống, ngăn ngừa và tiêu diệt muỗi cũng như phòng các loại bệnh dịch truyền nhiễm gây ra các bệnh nguy hiểm đến sức khỏe tính mạng con người. Trong thuốc có chứa đến 50% hoạt chất permethrin được tổng hợp từ cây hoa cúc. Thuốc có hiệu lực sử dụng kéo dài từ 4-6 tháng và hiệu lực lên đến 1 năm khi dùng thuốc tẩm lên màn. Thuốc không gây phản ứng phụ cho người dùng và không gây hoen ố lên bề mặt tường. Đây là một trong những loại thuốc xịt muỗi tốt và an toàn nhất bạn nên sử dụng.

Thuốc diệt muỗi Perme UK 50EC

Thuốc có thể diệt trừ hiệu quả tất cả các loại muỗi, kiến, gián, ruồi,...đặc biệt có tác dụng tốt trong việc phòng chống muỗi truyền bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não nhật bản,....và tiêu diệt các loại côn trùng gây hại. Thuốc Perme UK 50EC được sản xuất bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến ít ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thoát khỏi tác hại của việc bị muỗi hoặc côn trùng đốt.

Thuốc diệt muỗi Lambda Hockley UK 10CS

Thuốc diệt muỗi này có hiệu quả rất tốt trong việc tiêu diệt các loại côn trùng gây hại như muỗi, mối, rệp, gián, ruồi,...thích hợp sử dụng ở những nơi, ở những tòa nhà công cộng, văn phòng, khách sạn, cửa hàng, nhà kho, bệnh viện,....Sản phẩm đã được thử nghiệm tại thực địa ở Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương, Viện sốt rét ký sinh trùng, côn trùng Trung ương có kết quả là chế phẩm diệt côn trùng rất tốt đặc biệt là các loại côn trùng gây bệnh sốt rét, sốt xuất huyết.

Thuốc diệt muỗi Permecide 50 EC

Loại thuốc này được sản xuất tại Đức được đánh giá cao trong việc phòng chống muỗi. Với mỗi liều lượng pha thấp, hiệu quả diệt côn trùng cao, dễ dàng phân hủy theo hướng sinh học và không có hại cho người sử dụng. Hiện nay thuốc đang được sử dụng rộng rãi.

Thuốc diệt muỗi Crackdown 10SC

Đây là loại thuốc chuyên được sử dụng để diệt các loại ruồi, muỗi, gián, kiến,...có tác dụng tồn tại lâu trên các bề mặt và không làm hoen ố mặt xử lý. Bên cạnh đó, thuốc cũng không có mùi, không gây tổn hại, không cháy, không chứa chất có hại với sức khỏe, môi trường. Thuốc có thể được phân hủy dễ dàng theo hướng sinh học không tích tụ trong môi trường, có hoạt tính tồn lưu mạnh, lâu dài với liều lượng sử dụng thấp. Thuốc còn có một công dụng nữa là diệt các loại mọt, côn trùng phá hoại nông sản.

Thuốc diệt muỗi côn trùng Aqua Resigen 10.4 EW

Thuốc diệt muỗi côn trùng Aqua được sản xuất tại CHLB Đức là một trong những sản phẩm bán chạy nhất và được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Thuốc được chế tạo bằng phương pháp phun mù nóng hoặc phun khí dung có thể được sử dụng cả ở trong nhà và ngoài trời. Một lọ thuốc diệt côn trùng Aqua có thể phun xịt trên một diện tích lớn giúp tiết kiệm chi phí. Thuốc được đánh giá là hữu dụng nhất được nhiều công ty diệt côn trùng doanh nghiệp, cá nhân sử dụng để diệt muỗi và các loại côn trùng bay có cánh khác tương đương.

Thuốc diệt muỗi icon 2.5 CS

Đây là một trong những chế phẩm được sản xuất tại Bỉ tồn tại dưới dạng dung dịch vi nang, là hóa chất diệt côn trùng phổ biến, được ứng dụng rộng rãi trong đời sống của người dân, lĩnh vực y tế dự phòng. Sản phẩm được Bộ Y tế khuyến cáo sử dụng trong phòng chống dịch bệnh do muỗi gây ra như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản. Thuốc được sử dụng để tiêu diệt muỗi và các loại côn trùng khác ở nhiều khu vực như nhà ở, bệnh viện, trường học, nhà máy, kho xưởng, khách sạn,...Nó có tác dụng phòng ngừa hiệu quả nhờ vào khả năng lưu lâu trên mọi bề mặt xử lý, không màu, không gây ố vàng bề mặt xử lý, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Thuốc ALÉ 10SC

Đây là hóa chất diệt côn trùng hàng đầu tại Anh Quốc có thể xịt ở những nơi như nhà ở, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, khi du lịch,...Thuốc Ale không có mùi, không gây ố trên chất liệu vải sợi, không để lại vết bẩn, có thể lưu lại khá lâu trên mọi bề mặt, có tính chất kiềm và hấp thụ cao.

Thuốc diệt muỗi Brightan 10SC

Thuốc có chứa hoạt chất Alpha - Cypermethrin là một trong những hoạt chất có hiệu quả cao trong công tác phun thuốc diệt muỗi cũng như diệt côn trùng gây hại. Brightan có tính tồn lưu kéo dài từ 4-6 tháng. Đây là một hóa chất diệt côn trùng không mù, không để lại vết ố trên bề mặt khi phun thuốc diệt muỗi này.

Trên đây, Cao đẳng Y dược Sài Gòn đã tổng hợp đầy đủ những loại thuốc diệt muỗi an toàn và hiệu quả nhất tại nước ta để các bạn tham khảo. Hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.