Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Công dụng tuyệt vời và cách dùng thuốc Enat 400

Cập nhật: 18/04/2019 09:14 | Nhâm PT

Là phái nữ hầu như ai cũng biết đến thuốc Enat 400, Enat 400 đồng hành cùng chị em trong việc vừa làm đẹp da vừa điều tiết buồng trứng hoạt động tốt hơn.

Công dụng tuyệt vời và cách dùng thuốc Enat 400

Công dụng tuyệt vời và cách dùng thuốc Enat 400

Là phái nữ hầu như ai cũng biết đến thuốc Enat 400, Enat 400 đồng hành cùng chị em trong việc vừa làm đẹp da vừa điều tiết buồng trứng hoạt động tốt hơn.

Vitamin E Enat 400 mang lại khả năng miễn dịch mạnh mẽ hơn và sức khỏe tốt hơn cho sức khỏe của chị em, xóa bỏ được nỗi lo của không ít người về cách chăm sóc và nuôi dưỡng vẻ đẹp của mình.

Vitamin E Enat 400 là gì?

Thuốc Enat 400 là thuốc vitamin E được sản xuất tại Thái Lan do công ty dược phẩm Mega sản xuất. Thành phần Enat 400 có hai dạng là viên nang mềm và viên uống với thành phần chính là vitamin E 400 UI. Thuốc Enat 400 là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ chống lại thiệt hại do gốc tế bào gây ra, làm giảm đi các triệu chứng của bệnh chàm và làm giãn lỗ chân lông. Vitamin E 400 IU có nguồn gốc từ các nguồn tự nhiên có hoạt tính sinh học cao và dễ dàng được cơ thể hấp thụ hiệu quả hơn so với dạng tổng hợp.

Thuốc Enat 400 chính là thuốc vitamin E

Thuốc Enat 400 chính là thuốc vitamin E

Thuốc Enat 400 mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác nhau tùy vào đối tượng sử dụng. Nang mềm có thể dùng để uống hoặc lấy bôi trực tiếp lên da mặt, đối với dạng viên thì chỉ dùng để bổ sung lượng vitamin e hàng ngày cho cơ thể. Vitamin E Enat 400 là loại thuốc thuộc dòng đơn chất vì chỉ chứa duy nhất vitamin e nên khi dùng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn nếu sử dụng loại thuốc này để làm đẹp.

Vitamin E Enat 400 có công dụng gì?

Vitamin E Enat 400 với thành phần chỉ chứa duy nhất là vitamin e nguyên chất, Eat 400 giúp ngăn ngừa và làm chậm lại tiến trình lão hóa của da, giúp da duy trì được vẻ đẹp bền lâu hơn nhờ tác dụng chống oxy hóa mạnh, vitamin e là chất chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể chị em phụ nữ.

Có công dụng tuyệt hảo trong việc chăm sóc da Enat 400 còn giúp chị em bổ sung được vitamin E trực tiếp tại chỗ muốn chăm sóc giúp da phục hồi tính đàn hồi vốn có, những vết chân chim sẽ nhanh chóng biến mất ở người trung tuổi.

Enat 400 có tác dụng tốt hơn so với Vitamin E tổng hợp nhờ khả năng chống oxy hóa mạnh gấp 2-3 lần so với Vitamin E tổng hợp, được sản xuất tại nơi đáng tin cậy và sản phẩm này cũng được hàng ngàn bác sĩ sản khoa và da liễu khuyên dùng nhờ tính hiệu quả và an toàn. Enat giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong nên sau một thời gian sử dụng, giúp làn da luôn được giữ ẩm, trắng da, hạn chế được các vết rạn da, giảm quá trình lão hóa.

Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa của da giúp da tránh được quá trình khô, hỗ trợ tích cực trong việc giảm được vết thâm, cải thiện sắc tố da, giảm nám sạm giúp da trở nên đều màu, căng mịn và sáng bóng, chắc khỏe.

 Nếu bị rạn da bạn chỉ cần vừa uống vừa thoa vitamin E lên vùng bị rạn sẽ sớm lấy lại một làn da như ý. Khi da bạn bị cháy nắng chỉ cần xoa Vitamin E Enat lên vùng da bị ửng đỏ sẽ giảm bớt được tình trạng bị cháy nắng và phỏng rát của da.

Vitamin E Enat còn giúp bạn cải thiện rõ rệt tình trạng móng khô dễ gẫy, giúp tóc luôn óng mượt, làm giảm quá trình lão hóa của tóc.

Giúp hỗ trợ hệ miễn dịch phát triển và làm tăng thêm khả năng tuần hoàn của máu cho toàn bộ cơ thể.

Nên uống vitamin E Nat vào sau bữa ăn, sử dụng cho đối tượng từ 12 tuổi trở lên, sử dụng cho người chuẩn bị phẫu thuật hay có vấn đề đang điều trị bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Những tác dụng phụ không mong muốn của Enat 400

Tuy rằng Enat có nhiều tác dụng đáng kể nhưng bản thân nó cũng có một vài tác dụng phụ cần lưu ý.

Bình thường Vitamin E Enat 400 thường không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng với liều lượng khuyến cáo tuy nhiên nó sẽ có tác dụng phụ khi bạn dùng ở liều cao (400 đơn vị trở lên mỗi ngày) hoặc sử dụng quá nhiều trong một thời gian dài.

Sử dụng Enat 400 có thể bị tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy, bị co thắt dạ dày, mệt mỏi, chóng mặt, phát ban, sưng ngứa đặc biệt là ở lưỡi, cổ họng, khó thở. Tuy nhiên, đây là trường hợp rất ít khi gặp phải. Hãy báo cho bác sĩ của bạn lập tức nếu có bất kỳ tác dụng phụ hiếm gặp nào xảy ra để kịp thời xử lý

Sử dụng Enat 400 có thể bị tác dụng phụ như tiêu chảy co thắt dạ dày

Sử dụng Enat 400 có thể bị tác dụng phụ như tiêu chảy co thắt dạ dày

Là một dạng vitamin E tan trong dầu do đó bạn cũng không nên lạm dụng uống trong thời gian quá lâu, nên sử dụng nó trong 2 tháng để tránh trường hợp vitamin E vẫn đọng trong cơ thể mình. Nên lưu ý khi sử dụng thuốc Enat 400 bạn nên cẩn trọng khi có ý định dùng chung với các loại thuốc khác, vì tương tác giữa các thuốc có rất nhiều vấn đề, cẩn thận với những ai có tiền sử máu khó đông vì thuốc có thể tương tác với vitamin K và Throbi cũng như các yếu tố đông máu có trong cơ thể.

Khuyến cáo nên dùng thuốc sau hoặc trong bữa ăn để đồng vận cùng lipit có trong thức ăn hàng ngày giúp thuốc được phát huy tác dụng nhất.

Cách bảo quản Enat 400: Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh ẩm ướt,  hãy nhớ đậy nắp khi sử dụng  và để tránh xa tầm với của trẻ em.

Lưu ý: Sản phẩm Enat 400 này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người nên trước khi dùng hãy luôn nhớ hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn chính xác nhất.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp