Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Hướng dẫn sử dụng Pregnacare đúng cho từng đối tượng

Cập nhật: 27/11/2021 02:33 | Trần Thị Mai

Dòng Vitamin Pregnacare có rất nhiều loại khác nhau nên nhiều phụ nữ băn khoăn cách sử dụng, tác dụng của thuốc. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng Pregnacare theo từng loại để phát huy hiệu quả tối đa hỗ trợ tốt nhất cho mẹ và bé. Mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!  

Hướng dẫn sử dụng Pregnacare đúng cho từng đối tượng

Tìm hiểu thuốc Pregnacare

Pregnacare – sản phẩm dinh dưỡng của hãng Pregnacare thuộc công ty Vitabiotics và được sản xuất tại Anh.

Pregnacare là sản phẩm có tác dụng bổ sung Vitamin D, axit folic và nhiều những dưỡng chất cần thiết khác cho phụ nữ ngay từ khi có dự định hoặc đang mang thai. Trong thành phần của thuốc có chứa thành phần Omega – 3 giúp tăng cường hệ miễn dịch sức khỏe và bé có đầy đủ dưỡng chất thông minh hơn ngay từ trong bào thai.

Hiện nay trên thị trường có các loại Pregnacare chính như:

  • Pregnacare Max: Viên uống đa chức năng dành cho phụ nữ dự định mang thai và các chị em đang trong độ tuổi sinh sản, mẹ bầu đang mang thai hoặc đang cho con bú. Một hộp này sẽ bao gồm 84 viên trong đó có 56 viên màu xanh chứa chất khoáng và vitamin và 28 viên màu vàng có chứa omega – 3.
  • Pregnacare Plus: Tác dụng bổ sung khoáng chất và Vitamin cho chị em đang mang thai. Một hộp có chứa 56 viên, bao gồm 2 vỉ màu xanh và 2 vỉ viên nang màu hồng.
  • Pregnacare Breastfeeding: Đây là dạng viên uống lợi sữa Pregnacare Breastfeeding có tác dụng cung cấp  vitamin, canxi, magie hoặc một số thành phần khác nhằm kích thích tăng lượng sữa mẹ. Điều này giúp trẻ phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn trí lực. Thuốc có 84 viên, bao gồm: 56 viên nâu chứa chất khoáng và Vitamin và 28 viên vàng chứa dầu cá tinh khiết omega -–3.

Công dụng của thuốc Pregnacare

Có rất nhiều loại thuốc khác nhau nhưng sản phẩm mang lại các công dụng chính như:

Bổ sung nhiều dưỡng chất như Vitamin E, C, D và chất khoáng thiết yếu cho cơ thể. Điều này giúp tăng cường sức đề  kháng, hệ miễn dịch cho phụ nữ.

Trong sản phẩm có chứa nhiều khoáng chất để thúc đẩy bài tiết sữa và giúp bé phát triển toàn diện hơn.

Cung cấp Vitamin D, canxi giúp hệ  xương khớp chắc khỏe để bé phát triển chiều cao.

Trong viên thuốc có chức hàm lượng acid béo omega 3 giúp trẻ có đôi mắt sáng và thông minh.

Hạn chế cảm giác mệt mỏi ở phụ nữ sau sinh và  tăng cường sức khỏe.

thuoc-Pregnacare
Pregnacare nên uống sau khi ăn

Liều dùng và cách sử dụng thuốc

Tùy từng loại thuốc Pregnacare mà sẽ có thời gian, cách uống và đối tượng sử dụng khác nhau. Nên trước khi dùng người bệnh cần tìm hiểu thật kỹ hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

Cụ thể cách sử dụng của từng loại thuốc như:

  • Pregnacare Plus: Nên sử dụng thuốc này ngay từ khi mang thai và trong suốt quá trình mang thai. Uống 2 viên/ lần/ ngày. Mỗi lần uống sẽ uống 1 viên vỉ hồng và 1 viên vỉ xanh.
  • Pregnacare Max: Chỉ định sử dụng trong thời gian phụ nữ mang thai và cho con bú. Mỗi ngày uống 2 viên xanh và 1 viên vàng/ lần/ ngày.
  • Pregnacare Breastfeeding: Nên uống thuốc cả quãng thời gian cho con bú. Uống 2 viên nâu và 1 viên vàng/ lần/ ngày.

Để thuốc Pregnacare phát huy hiệu quả cao nhất thì nên sử dụng sau bữa ăn từ 30 – 40 phút. Uống kèm với nhiều nước để khả năng hấp thụ ở mức tốt nhất.

Không nên nhai khi uống mà hãy nuốt nguyên viên để không gây ảnh hưởng đến cấu trúc, hoạt động của thuốc khi vào trong cơ thể người dùng.

Duy trì uống đều đặn trong suốt thời gian mang bầu và cho con bú.

Trong quá trình dùng thuốc nếu nhận thấy triệu chứng  bất thường thì hãy thông báo cho bác sĩ để điều chỉnh liều dùng an toàn, phù hợp hơn.

Người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn bảo quản in trên nhãn dán bao bì sản phẩm. Bảo quản thuốc theo đúng hướng dẫn in trên nhãn dán của sản phẩm. Tốt nhất tránh để thuốc tiếp xúc trực tiếp với mặt trời hoặc cất giữ ở những nơi ẩm ướt. Nên để ở những nơi thoáng mát, có nhiệt độ trung bình khoảng 25 độ C. 

Pregnacare có tốt không?

Giảng viên Cao đẳng Dược TPHCM chia sẻ Pregnacare là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và trẻ nhỏ được đánh giá cao. Điều đặc biệt sản phẩm không chứa chất bảo quản và các chất kích thích nên sẽ không gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

Đây cũng là viên uống đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm đã kiểm định là an toàn. Nên phụ nữ trong quá trình mang thai  hoặc đang thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ có thể sử dụng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Khả năng hấp thu, cơ địa, thời gian sử dụng của từng người sẽ quyết định đến hiệu quả của Pregnacare. Vì Pregnacare chi là sản phẩm bổ sung chứ không phải là thuốc. Chính vì vậy để sản phẩm đem lại kết quả như mong muốn thì các chị em phụ nữ nên dùng thuốc theo đúng hướng dẫn in trên bao bì.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn uống thuốc Pregnacare đúng cách, đạt hiệu quả.  Tuy nhiên những thông tin ở trên về thuốc chỉ mang tính chất tham khảo và không có tác dụng thay thế chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.