Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Một số thông tin cần biết về thuốc Ubiheal

Cập nhật: 27/04/2019 09:53 | Nhâm PT

Thuốc Ubiheal là loại thuốc hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về gan và giải độc bia rượu. Trước khi sử dụng bạn nên nắm được một số thông tin cơ bản của loại thuốc này qua bài viết dưới đây.

Một số thông tin cần biết về thuốc Ubiheal

Thuốc Ubiheal là gì?

Trong các loại thực phẩm như nấm, rau bina, khoai tây, bông cải xanh hay gan hoặc thận động vật có một loại axit béo tên là Ubiheal. Loại axit béo này có khả năng hỗ trợ tốt cho những người mắc các bệnh về gan, hệ tuần hoàn hay hệ thần kinh,... Và cho đến nay thì các nhà khoa học đã chế tạo ra loại thuốc chứa loại axit béo này, nó được gọi là thuốc Ubiheal.

Thuốc Ubiheal được biết đến là loại thuốc có dạng viên nang mềm với thành phần chính là axit alpha lipoic, bổ sung dinh dưỡng và chất oxy hóa, có khả năng tăng cường hệ hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị bệnh gan cấp tính và mãn tính, giải độc ngộ độc do rượu bia,...

Thuốc Ubiheal được bán rộng rãi ở trong nhà thuốc bệnh viện, nhà thuốc đạt chuẩn GPP hay nhà thuốc tư nhân nên bạn có thể dễ dàng mua được nó.

Công dụng của thuốc Ubiheal

Thuốc Ubiheal được sử dụng để hỗ trợ cũng như điều trị nhiều loại bệnh. Ví dụ như:

  • Thuốc Ubiheal giúp hỗ trợ và điều trị các bệnh về gan như: Bệnh gan siêu vi, giải độc do bị ngộ độc rượu, bia, kim loại nặng, bệnh gan cấp tính và mãn tính,
  • Hỗ trợ và ngăn ngừa đột quỵ do tai biến mạch máu não ở người lớn tuổi
  • Thuốc Ubiheal giúp hỗ trợ và phòng các biến chứng do thần kinh, thoái hóa võng mạc, suy giảm thính lực ở người già hoặc người sống ở môi trường ô nhiễm, người bị đục thủy tinh thể của bệnh tiểu đường.
  • Thuốc Ubiheal giúp hỗ trợ và điều trị người bị xơ vữa động mạch vành và não, viêm não tủy tự miễn, não hoại tử, cao huyết áp, bệnh Alzheimer, bệnh đa xơ cứng...
  • Hỗ trợ phòng ngừa thoái hóa điểm vàng, điều trị glaucoma, ngăn ngừa đột quỵ do tai biến mạch máu não.
  • Hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân HIV/AIDS hỗ trợ điều trị ung thư.

Thuốc Ubiheal có nhiều công dụng đặc biệt trong hỗ trợ điều trị các bệnh về gan

Thuốc Ubiheal có nhiều công dụng đặc biệt trong hỗ trợ điều trị các bệnh về gan

Thuốc Ubiheal được sử dụng như thế nào?

Vì là loại được sử dụng để hỗ trợ cũng như phòng ngừa nhiều loại bệnh nên liều lượng và số lần sử dụng trong ngày của thuốc cũng có sự khác nhau khi đối phó với từng loại bệnh:

  • Liều lượng hỗ trợ và điều trị các bệnh về gan: dùng 200mg/ngày.
  • Liều lượng hỗ trợ và phòng ngừa đột quỵ, tai biến mạch máu não: dùng 100mg/ngày.
  • Liều lượng hỗ trợ ngăn chặn thoái hóa võng mạc, thoái hóa thủy tinh thể: dùng 200mg/ngày.
  • Liều lượng hỗ trợ, điều trị bệnh Alzeimer: 200mg/ngày được chia làm 3 lần.
  • Hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS và ung thư: nên dùng 200mg/ngày.

Để sử dụng thuốc đúng cách và có hiệu quả nhất, bạn nên quan tâm đến chỉ dẫn của bác sĩ điều trị.

Các tác dụng phụ của thuốc Ubiheal

Các tác dụng phụ khi sử dụng thuốc ở mỗi người là khác nhau hoặc không có vì điều này còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Một số các tác dụng phụ có thể gặp phải khi dùng Thuốc Ubiheal là:

  • Triệu chứng đau đầu, chóng mặt và cảm thấy mệt mỏi.
  • Thấy bị đau bao tử.
  • Gan có cảm giác ngứa hoặc tê cứng.
  • Có triệu chứng phát ban nhẹ trên da.

Khi có các dấu hiệu trên bạn nên thông báo cho bác sĩ hoặc dược sĩ để biết rằng tình trạng đó có nên ngưng sử dụng thuốc hay không.

Thuốc Ubiheal có ít tác dụng phụ và không quá nghiêm trọng

Thuốc Ubiheal có ít tác dụng phụ và không quá nghiêm trọng

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Ubiheal

Trước khi sử dụng thuốc bạn nên thông báo với bác sĩ, dược sĩ về tình trạng của bản thân như là có mắc các bệnh về gan, thận, dị ứng với thành phần nào của thuốc, bệnh tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, chứng hạ đường huyết,... Đối với phụ nữ nên thông báo rằng bạn có đang trong thời kỳ mang thai hay cho con bú để bác sĩ cho lời khuyên.

Phụ nữ mang thai và cho con bú thường được bác sĩ khuyên rằng không nên sử dụng thuốc. Vì vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng về việc sử dụng thuốc Ubiheal. Còn đối với người mắc bệnh tiểu đường hay chứng hạ đường huyết cũng nên thận trọng vì thuốc có khả năng làm giảm lượng đường trong máu. Ngoài ra, cũng cần chú ý khi sử dụng cho người già cũng như có một chế độ ăn hợp lý và uống thuốc đúng giờ.

Tùy vào mục đích và chứng bệnh cần điều trị mà cách sử dụng thuốc Ubiheal cũng sẽ có sự khác nhau. Trong quá trình sử dụng thuốc có gây ra một số tác dụng phụ nhưng không đáng ngại và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Trên đây là những thông tin cơ bản về thành phần, công dụng và cách sử dụng thuốc Ubiheal, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Cao đẳng dược Sài Gòn tổng hợp