Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Move Free là thuốc gì? Công dụng ra sao?

Cập nhật: 08/04/2019 17:37 | Nhâm PT

Nếu bạn đã quen thuộc với các chất bổ sung giúp tăng cường sức khỏe khớp, có lẽ bạn không xa lạ với dòng thuốc Move Free. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về loại thuốc này.

Move Free là thuốc gì? Công dụng ra sao?

Move Free là thuốc gì, công dụng ra sao?

Move Free là dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng đa thành phần (MINS) độc quyền được bán trên thị trường nhằm hỗ trợ sức khỏe tổng thể của khớp. Đây là loại thuốc khá phổ biến mà bạn có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường thuốc hiện nay.

Các tác dụng trong hỗ trợ cho sức khỏe khớp của Move Free  đó là:

  • Giúp giảm bớt sự khó chịu của khớp

  • Duy trì sức mạnh và tính linh hoạt của khớp

  • Hỗ trợ và nuôi dưỡng sụn chắc khỏe hơn

Đã có một số báo cáo về tổn thương gan rõ ràng trên lâm sàng ở bệnh nhân dùng sản phẩm Move Free; tuy nhiên thì những thành phần cụ thể trong các sản phẩm khác nhau có thể gây tổn thương gan chưa được xác định và các thành phần này có thể không còn được bao gồm trong các sản phẩm hiện có.

Thuốc Move Free là dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe tổng thể của khớp

Thuốc Move Free là dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe tổng thể của khớp

Thành phần tạo nên thuốc Move Free là gì?

Move Free cớ chứa các thành phần thân thiện chung sau:

  • Collagen loại II. Sử dụng cùng loại protein có trong sụn khỏe mạnh , collagen loại II hoạt động với hệ thống miễn dịch để bảo vệ sụn.
  • Axit Hyaluronic . Phân tử này được tìm thấy trong chất lỏng khớp giúp bôi trơn các khớp và giúp chúng ta di chuyển dễ dàng.
  • Boron: Chất giúp cơ thể duy trì mức vitamin D, canxi và magiê tốt - các chất dinh dưỡng cần thiết cho xương và khớp khỏe mạnh.

Move Free là một trong những loại thuốc hỗ trợ tình trạng đau khớp được sử dụng phổ biến hiện nay. Mặc dù dòng Move Free có các sản phẩm khác bao gồm glucosamine và chondroitin, mỗi loại Move Free Ultra Triple Action hoạt động khác nhau. 

Những người bị dị ứng với hải sản như tôm, cua, tôm hùm và tôm càng không nên dùng Move Free.

Có những loại thuốc Move Free nào?

Toàn bộ dòng sản phẩm Move Free có tổng cộng bảy chất bổ sung, bao gồm Ultra Triple Action. Vậy loại thuốc nào hoạt động hiệu quả cho bạn? Điều này phụ thuộc vào các triệu chứng bạn đang gặp phải và nhu cầu mà bạn đang cần tìm.

Các loại thuốc Move Free bao gồm:

  • Move Free Advanced: Là loại thuốc kết hợp glucosamine chondroitin truyền thống. Thuốc cũng có công thức với Uniflex, một phức hợp khoáng chất tự nhiên và axit hyaluronic. Bạn cần uống hai viên thuốc mỗi ngày.
  • Move Free Advanced Plus MSM : Chứa glucosamine, chondroitin, uniflex và axit hyaluronic, cũng như MSM, một hợp chất lưu huỳnh xuất hiện tự nhiên giúp thúc đẩy mức collagen khỏe mạnh trong khớp. Bạn cần sử dụng ba viên thuốc mỗi ngày.

Có 7 loại thuốc Move Free với các công dụng khác nhau

Có 7 loại thuốc Move Free với các công dụng khác nhau

  • Move Free Advanced Plus MSM & Vitamin D3 : Công thức gồm glucosamine, chondroitin, uniflex, MSM và vitamin D3 nhằm hỗ trợ sức khỏe xương tổng thể. Sử dụng thuốc bằng cách uống hai viên thuốc mỗi ngày.
  • Move Free Night: Cung cấp sự hỗ trợ chung và giấc ngủ. Công thức với glucosamine và chondroitin và melatonin, giúp bạn ngủ và thức dậy sảng khoái. Bạn cần uống hai viên thuốc mỗi đêm.
  • Move Free Ultra Omega: Cung cấp gấp hai lần hỗ trợ chung của glucosamine và chondroitin. Công thức với omega-3 cho dầu nhuyễn thể 100%, axit hyaluronic và astaxanthin, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ chống lại các gốc tự do và giữ cho các tế bào khỏe mạnh. Bạn cần uống một viên mỗi ngày.
  • Move Free double power: Một công thức nhân đôi sức mạnh với thành phần gồm glucosamine, chondroitin và axit hyaluronic. Với loại thuốc này, bạn cần uống ba viên thuốc mỗi ngày.

Thuốc Move Free không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc phòng ngừa bệnh. Loại thuốc này chỉ hỗ trợ trong quá trình bạn điều trị xương khớp. Như với bất kỳ chất bổ sung nào khác, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng Move Free. Bạn cần biết về hướng dẫn dùng thuốc đúng cách, tương tác có thể với các loại thuốc và chất bổ sung khác, cũng như những kỳ vọng thực tế từ việc dùng sản phẩm. 

Trường Cao đẳng Y Dược Sài gòn tổng hợp