Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Tất cả các thông tin cần biết về các loại thuốc bổ thận

Cập nhật: 29/11/2018 23:25 | Thu Hương

Hiện nay, có nhiều người mua thuốc bổ thận với mục đích “bổ thận tráng dương” nhưng liệu có phải cứ dùng thuốc bổ thận là có tác dụng tráng dương hay không?

Tất cả các thông tin cần biết về các loại thuốc bổ thận

Thuốc bổ thận

Thuốc bổ thận là thuốc gì?

Thuốc bổ thận là một trong những loại thuốc được biết đến là có khả năng  cải thiện sức khỏe tình dục trong chuyện chăn gối của nam giới. Trên thị trường thuốc hiện nay có rất nhiều loại thuốc có thể giúp bổ thận tráng dương để mọi người lựa chọn cả đông y và tây y. Tuy nhiên, với nam giới phần đông thường chọn các sản phẩm thuốc tây vì có thể sử dụng ở bất kỳ đâu là không gây nhiều phiền toái trong thuốc đông y thì việc sắc thuốc và chế biến thuốc khá cầu kỳ mà không thể mang lại hiệu quả ngay như thuốc tây.

Theo nghiên cứu của các nhà Y học cổ truyền, thuốc bổ thận tráng dương đông y thường có đặc điểm chung là giúp tăng cường hoạt động của hệ thống nội tiết, tăng cường tuần hoàn lưu thông máu đến khắp các bộ phận của cơ thể đặc biệt là cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó, thuốc còn có tác dụng trong việc tăng cường nội tiết tố nam cho cơ thể nam giới duy trì được khả năng  giường chiếu trong một khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên, bạn nên sử dụng thuốc theo đúng liều lượng chỉ định của bác sĩ, không nên quá lạm dụng thuốc vì điều đó có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe của người bệnh.

Một số trường hợp lạm dụng thuốc, sử dụng quá liều đã xuất hiện một số phản ứng phụ không mong muốn như rối loạn cương dương, xuất tim sớm và nặng nhất là liệt dương. Vì vậy theo lời khuyên của các bác sĩ thì bạn không nên sử dụng thuốc bổ thận nếu không cần thiết, bạn chỉ nên sử dụng khi cơ thể xuất hiện một số triệu chứng như giảm ham muốn, mệt mỏi, suy giảm năng lượng, rối loạn cương dương,..

Một số tác hại khi tự ý sử dụng thuốc bổ thận

Hiện nay, theo khảo sát có khá nhiều trường hợp người bệnh tự ý sử dụng thuốc bổ thận khiến cho tình trạng sức khỏe có nhiều chuyển biến xấu đi trong đó một số trường hợp nghiêm trọng đáng kể đến như:

  • Người bệnh sau khi uống thuốc bổ thận quá liều bị mắc chứng thận dương với những triệu chứng như sắc mặt trắng bệch hoặc xám đen, eo lưng lạnh đau, người, tay chân lạnh, cơ thể mệt mỏi vô lực, tiểu tiện nhiều lần, nước tiểu trong, tiểu đêm, lưỡi nhạt, có rêu trắng,..
  • Người bị mắc bệnh âm hư sau khi uống thuốc thường có triệu chứng đau mỏi lưng gối, hoa mắt ù tai, lung lay răng, rụng tóc, mất ngủ, khô miệng, phát nhiệt, cơ thể gầy sút, tiểu tiện ít màu vàng, lưới hồng khô, lưỡi ít rêu hoặc không rêu,..

Vì vậy để bảo vệ sức khỏe của bản thân một cách đúng đắn nhất, bạn không nên tự ý uống thuốc mà cần phải tham khảo qua ý kiến của các bác sĩ điều trị. Đặc biệt những người bị bệnh suy thận thì tuyệt đối không nên sử dụng các loại thuốc bổ thận vì có thể lúc đầu thuốc sẽ làm cho cơ thể bạn cảm thấy khỏe hơn nhưng thuốc căn bản không có tác dụng tráng dương cho người bệnh.

Có nhiều thuốc bổ thận tốt bạn nên sử dụng

Một số loại thuốc bổ thận tốt nhất bạn nên biết

Thuốc bổ Đông trùng hạ thảo

Đây là một loại thuốc bổ thận có xuất xứ từ Mỹ được chiết xuất từ 100% từ đông trùng hạ thảo tự nhiên. Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng 2 viên có thể giúp bổ thận, giảm suy nhược cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu lên não, giảm các tổn thương thận bởi việc sử dụng  các nhóm thuốc ức chế miễn dịch, giảm những triệu chứng hen suyễn ở người lớn, cải thiện sức đề kháng, cải thiện chứng năng gan cho những bệnh nhân mắc bệnh viêm gan B, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường tuổi thọ,...

Thuốc bổ ích thận vương

Đây cũng làm một trong những loại thuốc bổ gan, bổ thận tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Thuốc có tác dụng trong việc cải thiện chức năng thận, làm chậm tiến trình suy thận, bảo vệ thận, giảm nhu cầu lọc máu ở những bệnh nhân bị suy thận, ngăn ngừa nguy cơ mắc phải các bệnh như bệnh đái tháo đường, viêm cầu thận, sỏi thận, tăng huyết áp,...

Thuốc bổ Hoàng Dược Đơn

Đây là một trong những loại thuốc có thể điều trị hầu hết các trường hợp bệnh lý của phái nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, dị tinh, mộng tinh, tiểu rắt, liệt dương,...và đặc biệt là tăng cường chức năng thận.

Thuốc bổ thận Sinuspax

Thuốc có tác dụng trong việc tăng cường sinh lý nam, tăng tiết testosterone, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tuần hoàn, tăng cường hệ miễn dịch, giảm mệt mỏi tinh thần, thể chất, tăng cường sức chịu đựng, dẻo dai, hạ lipid huyết, tăng lưu lượng máu của động mạch vành, cải thiện hệ tuần hoàn, chống liệt dương, giảm tình trạng đau lưng, chân tay, tăng cường chức năng gan, thận.

Thuốc Herba Vixmen

Đây là  thực phẩm chức năng có tác dụng bổ thận, tăng cường sinh lý nam, bồi bổ sức khỏe, thể lực,... đã được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn dược phẩm hàng đầu của Mỹ là Vitacare.

Thuốc đông trùng hạ thảo Golden Health

Thuốc được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nhân sâm có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng cường, củng cố chức năng gan thận, miễn dịch phổi,...Bên cạnh đó thuốc còn có tác dụng trong việc giúp người bệnh có cảm giác ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn, vui vẻ hơn và tràn đầy năng lượng hơn.

Thuốc natro L-Arginine là một trong những thuốc bổ gan thận tốt nhất hiện nay với tác dụng giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, hỗ trợ hoạt động miễn dịch, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ giải độc, bảo vệ gan, cải thiện hệ thống tim mạch, giảm nguy cơ cao huyết áp,...

Trên đây là thông tin cần thiết về thuốc bổ thận và một số loại thuốc bổ thận tốt nhất hiện nay được nhiều người sử dụng. Cao đẳng Y dược Sài Gòn hi vọng bài viết này hữu ích với các bạn. Tiếp đó, hãy truy cập website của chúng tôi thường xuyên để có thêm các thông tin bổ ích khác về sức khỏe và giáo dục.