Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Thuốc centrum mang lại lợi ích gì cho cơ thể?

Cập nhật: 04/01/2019 07:10 | Thu Hương

Tất cả mọi người khi đến độ tuổi tầm 40 thì hệ thống xương khớp, tiêu hóa tuần hoàn và những bộ phận quan trọng khác của cơ thể cũng theo đó mà yếu đi. Vì vậy, bạn cần phải tìm một sản phẩm có thể hỗ trợ, cung cấp tốt nhất dưỡng chất cho cơ thể. Và một trong những loại thuốc có thể kể đến là centrum.

Thuốc centrum mang lại lợi ích gì cho cơ thể?

Thuốc centrum

Thuốc centrum là gì?

Đến giai đoạn tuổi trung niên, lượng vitamin tự nhiên trong cơ thể cùng những dưỡng chất khác có khả năng bị hao hụt thông qua quá trình thay đổi các nội tiết tế và dẫn đến nhiều bệnh như nhiễm khuẩn, xương khớp yếu, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, chán ăn, đục thủy tinh thể, mắt kém, giảm sinh lực, mất ngủ, tinh thần lo âu,....Và chúng ta cần phải có một giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề này giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật.

Hiện nay, trên thị trường dược phẩm, centrum được biết đến là một loại dược phẩm, là một trong những dòng sản phẩm có tác dụng hỗ trợ hiệu quả cho việc  đảm bảo sức khỏe ổn định, nâng cao chất lượng đời sống của những người đã và đang phải đối mặt, chống đối, gặp phải những khó khăn nghiêm trọng khi tuổi cao, sức yếu.
Nói cách khác centrum là sản phẩm chăm sóc cho những người cao tuổi có chất lượng tốt hàng đầu trên thế giới. Thuốc giúp cơ thể bổ sung đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu như canxi, chất chống oxy hóa bằng công thức và thành phần chuyên biệt dành riêng cho người cao tuổi giúp họ tăng cường năng lượng, sức sống thay vì luôn sống trong trạng thái lo âu.

Thuốc centrum có tác dụng gì ?

Thuốc centrum được tạo thành từ sự tổng hợp giữa nhiều thành phần vitamin, khoáng chất đặc biệt. Thuốc có thể được hấp thụ nhanh và chuyển hóa thành các chất dinh dưỡng cần thiết sau khi đi vào cơ thể lan đến từng tế bào, cơ quan giúp duy trì sức khỏe dẻo dai, bền vững.
Thuốc có tác dụng bổ sung cho cơ thể các chất bổ dưỡng như: sắt, canxi, các loại vitamin, hỗ trợ giảm thiểu thấp nhất các vấn đề về xương khớp do nội tiết tố của cơ thể hấp thụ canxi kém đồng thời tạo điều kiện thích hợp để duy trì hệ thống xương khớp chắc khỏe, dẻo dai. Bên cạnh đó, thành phần lutein có thể kết hợp với các loại vitamin A, C, E có thể giúp duy trì một đôi mắt sáng, khỏe mạnh và các vitamin nhóm B có thể giúp tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa tốt.

Thêm nữa, nhờ sự kết hợp giữa axit folic và các loại vitamin B6, B12 sẽ giúp cho hệ tim mạch khỏe mạnh, tuần hoàn máu được lưu thông dễ dàng hơn. Cùng với đó sự kết hợp của vitamin D và canxi sẽ góp phần quan trọng trong việc ngăn ngừa các bệnh lý gây đau nhức hoặc loãng xương và bổ sung thêm các chất chống oxy hóa giúp tăng cường các chức năng của hệ miễn dịch khi cơ thể bước sang giai đoạn cao tuổi. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng cho trường hợp trẻ em lười ăn, chậm lớn.

Thuốc centrum có thể được sử dụng cho nhiều đối tượng

Những đối tượng cần phải sử dụng thuốc centrum

  • Những người đang ăn kiêng thường áp dụng chế độ dinh dưỡng khắc nghiệt để giảm cân nhanh chóng vì vậy họ sẽ luôn gặp phải tình trạng thiếu hụt vitamin đột ngột dễ mắc phải các bệnh về xương khớp, tụt huyết áp, không đủ năng lượng cho sự hoạt động của não bộ.
  • Những người ăn chay thường thiếu các loại vitamin như A, E, D, nhóm vitamin B, Axit folic, B12 và các khoáng chất tốt cho hệ miễn dịch như kẽm, mangan,...
  • Những người ở độ tuổi từ 50 trở lên có biểu hiện suy giảm sức khỏe rõ rệt đặc biệt là sự suy yếu về chức năng hệ thần kinh do sự hấp thụ vitamin gặp khó khăn.

Tại sao cần phải bổ sung centrum?

Cơ thể chúng ta thường tổng hợp các loại vitamin dựa vào các thực phẩm tự nhiên tuy nhiên qua quá trình chế biến và sử dụng không đúng cách có thể khiến cho cơ thể không hấp thụ trọn vẹn được những chất này vì vậy để bảo toàn được hàm lượng vitamin cần thiết cho cơ thể thì bạn nên bổ sung thêm centrum.
Đây là dòng sản phẩm giúp bổ sung vitamin, khoáng chất được đánh giá là hàng đầu tại Mỹ. Thuốc được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, công nghệ hiện đại tiên tiến đạt chuẩn quốc tế rất an toàn với sức khỏe của con người. Đặc biệt, công dụng của thuốc đã được nhiều người trên thế giới kiểm chứng và ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Chúng ta có thể điểm qua lại một số công dụng tuyệt vời của thuốc như sau:

  • Giúp bổ sung đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất
  • Giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Giúp hệ thống xương khớp phát triển chắc khỏe, dẻo dai.
  • Cung cấp các chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa ở người cao tuổi.

Centrum có những loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng centrum phổ biến nhất là Centrum Silver và Centrum Adults và được chia nhỏ thành nhiều dòng sản phẩm như sau:

  • Centrum Silver Men 50 + 250v dành cho nam giới ở độ tuổi trên 50 tuổi giúp bổ sung vitamin, khoáng chất, tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng, giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, hỗ trợ tăng cường sinh lý, xương chắc khỏe, dẻo dai.
  • Centrum Silver Women 50 + 250v dành cho phụ nữ từ 50 tuổi trở lên giúp bổ sung vitamin, khoáng chất tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, làm chậm quá trình lão hóa, giúp xương khớp chắc khỏe, cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động mỗi ngày.
  • Centrum silver Adults  50 + 325v dành cho cả nam và nữ trên 50 tuổi bổ sung thêm 31 vitamin cần thiết cho cơ thể.
  • Centrum® Adults Under 50 + 425v dành cho cả nam và nữ dưới 50 tuổi bổ sung đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.
  • Centrum® Adults Under 50 + 365v có công dụng giống với Centrum® Adults Under 50 + 425v

Tác dụng phụ của thuốc centrum

  • Với các loại vitamin B6, B12, acid folic và các khoáng chất không có tác dụng phụ nào được báo cáo.
  • Một số phản ứng cho thể xảy ra khi uống thuốc là: phát ban, nổi mề đay, khó thở, tức ngực, sưng mặt, môi, miệng bất thường, tê, ngứa bất thường,...

Lưu ý: Hãy đến bệnh viện kiểm tra hoặc thông báo cho bác sĩ điều trị nếu gặp phải bất kỳ dấu hiệu nào bất thường sau khi sử dụng thuốc.

Trên đây, Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn đã tổng hợp những thông tin hữu ích nhất về thuốc centrum để mọi người tham khảo. Tất cả những kiến thức, thông tin trong bài viết  chỉ được nêu ra với mục đích tham khảo vì vậy để an toàn bạn vẫn nên hỏi ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ.