Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Thuốc Rocket 1h sử dụng cho đối tượng nào? Có cần chú ý gì không?

Cập nhật: 16/06/2021 17:44 | Trần Thị Mai

Thuốc Rocket 1h có tác dụng trong điều trị bệnh gì? Sử dụng ra sao? Tác dụng phụ người bệnh gặp phải khi dùng không đúng cách như thế nào? Lưu ý nào trong quá trình dùng thuốc?... Bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp các thắc mắc ở trên.      

Thuốc Rocket 1h sử dụng cho đối tượng nào? Có cần chú ý gì không?

Thuốc Rocket 1h là gì? Có tác dụng như thế nào?

Rocket 1h là thực phẩm chức năng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên sẽ giúp tăng cường sinh lý nam.

Hiện nay có rất nhiều nam giới lựa chọn Rocket 1h trở thành phương thuốc để cải thiện nhanh chóng tình trạng sinh lý và tăng ham muốn tình dục nhằm kéo dài thời gian "yêu".

Bên cạnh đó thuốc còn có tác dụng bổ sung thêm testosterone giúp bổ thận, hạn chế quá trình mãn dục diễn ra ở nam giới với các triệu chứng đi kèm như: mệt mỏi, đau lưng, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…

Ngoài ra Rocket 1h còn được bác sĩ chỉ định dùng trong các trường hợp bệnh lý khác. Người bệnh nếu thắc mắc hãy liên hệ thêm bác sĩ chuyên khoa, dược sĩ để có lời giải đáp chi tiết.

Liều dùng và cách sử dụng thuốc

Hướng dẫn sử dụng

Nên đọc kỹ hướng dẫn và các thông tin về thuốc in trên nhãn dán của nhà sản xuất để có cách dùng đúng, đạt hiệu quả cao. Hiện nay trên thị trường có 2 loại Rocket 1h: Rocket 1h dạng gói được đóng gói theo quy cách hộp 10 gói pha. Rocket 1h dạng viên uống được đóng gói theo quy cách hộp 6 viên.

Thuốc chỉ định dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, nam giới trong thời kỳ mãn dục. Ngoài ra không nên tự ý sử dụng vì có thể gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nên uống thuốc trước khi quan hệ từ 2 - 5 giờ để có hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng. Tốt nhất nên uống thuốc với nước lọc sau khi ăn.

Khi sử dụng thuốc nếu cơ thể xuất hiện các triệu chứng bất thường nên thông báo ngay với bác sĩ, dược sĩ để được xử lý nhanh chóng, kịp thời.

Viên uống Rocket 1 giờ có thể giúp bạn kéo dài quan hệ lên đến 1 giờ. Do đó người dùng cần biết để  lựa chọn thời điểm uống thích hợp để đạt hiệu quả cao nhất.

Liều dùng dành cho người lớn

Nên uống 1 viên Rocket 1h trước khi quan hệ tình dục từ 1 – 2 giờ.

Liều dùng tối đa mỗi tuần chỉ nên sử dụng 2 viên Rock 1h. Người dùng chú ý tuyệt đối không nên tự ý tăng liều vì có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Tác dụng phụ của thuốc

Người dùng không đúng cách hoặc quá lạm dụng sẽ dẫn đến những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe như:

  • Mặt có cảm giác nóng bừng.
  • Xuất hiện triệu chứng của cảm cúm.
  • Bị đau đầu.
  • Tình trạng cương cứng kéo dài.

Ngay khi có các triệu chứng nghiêm trọng như sốt, sưng mặt, môi, lưỡi, họng, phát ban… thì cần đến những cơ sở y tế để được xử lý nhanh chóng, kịp thời.

Danh mục về tác dụng phụ ở trên chưa được liệt kê đầy đủ. Người bệnh thắc mắc hãy nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp chi tiết.

rocket-1h
Khi uống Rocket 1h nên sử dụng kèm với nước lọc

Tương tác thuốc

Theo các giảng viên của trường chia sẻ người bệnh nên thông báo cho bác sĩ, dược sĩ biết các loại thuốc đang sử dụng bao gồm cả thuốc được kê đơn, không được kê đơn, thực phẩm chức năng… để hạn chế quá trình tương tác thuốc xảy ra.

Bên cạnh đó người bệnh cần chú ý tình trạng sức khỏe mà bạn đang gặp phải cũng có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động của thuốc đặc biệt các trường hợp như:

  • Người có tiền sử mắc bệnh tim mạch, huyết áp.
  • Đang trong quá trình sử dụng các loại thuốc điều trị huyết áp, tim mạch, thuốc giãn mạch…

Rượu và thuốc lá cũng có thể tương tác với vài loại thuốc nhất định. Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia sức khỏe của bạn về việc uống thuốc cùng thức ăn, rượu và thuốc lá. 

Những lưu ý trong quá trình sử dụng thuốc

Thuốc chống chỉ định sử dụng điều trị trong những trường hợp:

  • Người mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc.
  • Phụ nữ, người dưới 18 tuổi, người trên 75 tuổi.

Rocket 1h chỉ là sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý, không phải là thuốc chữa bệnh. Vì thế muốn điều trị dứt điểm tình trạng yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm… người bệnh nên đến bệnh viện để được khám bệnh và có phác đồ điều trị thích hợp.

Số lượng viên uống mỗi ngày cũng nên tuân thủ nghiêm ngặt. Trường hợp sử dụng quá liều lượng cho phép có thể gây nên những tác dụng phụ nguy hiểm. 

Mỗi loại thuốc có thể có các phương pháp bảo quản khác nhau. Vì vậy, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn bảo quản trên bao bì hoặc hỏi dược sĩ. Tốt nhất nên bảo quản thuốc Rocket 1h ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm và tránh ánh sáng. Không bảo quản trong phòng tắm hoặc trong ngăn đá.

Để phát huy được công hiệu tốt nhất. Việc uống đầy đủ viên uống Rocket 1h là quan trọng. Cùng với đó là phải thay đổi lối sống theo hướng tích cực hơn. Cụ thể như:

  • Chú ý đến chế độ ăn hàng ngày:   bổ sung các dưỡng chất có lợi giúp phái mạnh có khả năng hoạt động tình dục mạnh mẽ và sung mãn hơn trong chuyện chăn gối như hàu, socola đen, trứng gà, các loại thịt màu đỏ…
  • Việc giảm cân, giảm căng thẳng và lối sống lành mạnh đều có tác dụng làm tăng mức testosterone ở nam giới.
  • Ngủ sớm và ngủ đủ giấc: Không thức khuya quá 11 giờ đêm và đảm bảo ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày.
  • Duy trì việc tập thể dục hàng ngày để tăng cường sức khỏe tốt hơn.

Tất cả những thông tin thuốc Rocket 1h  được Trường Cao đẳng Dược TPHCM tổng hợp cung cấp trong bài chỉ mang tính tham khảo. Nếu còn có thắc mắc về thuốc hãy hỏi trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp vì những thông tin ở trên chỉ mang tính chất tham khảo.