Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Những điều cần biết về thuốc bổ mắt

Cập nhật: 30/11/2018 20:31 | Thu Hương

Mắt là bộ phận vô cùng quan trọng, là “cánh cửa tâm hồn” của mỗi con người vì vậy chúng ta cần phải bảo vệ đôi mắt thật cẩn thận. Một trong những cách bảo vệ đôi mắt là sử dụng các loại thuốc bổ mắt phù hợp. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp một số loại thuốc bổ mắt tốt nhất để các bạn tham khảo.

Những điều cần biết về thuốc bổ mắt

Các loại thuốc bổ mắt phổ biến

Các loại thuốc bổ mắt cần phải tham khảo

Thuốc Bausch& Lomb Ocuvite Adult 50 +

Đây là loại thuốc bổ mắt được dành cho những người trên 50 tuổi. Thuốc không chỉ có tác dụng làm sáng mắt mà còn giúp tăng cường trí não, và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch hết sức hiệu quả.

Bên cạnh đó, thuốc cũng có khả năng giúp ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến mắt như: bệnh thóa hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, mờ mắt, tầm nhìn xa bị hạn chế,...

Thuốc alaska omega 3 DHA EPA

Đây cũng là một trong những loại thuốc bổ mắt được dành riêng cho những người lớn tuổi. Thuốc có tác dụng trong việc cung cấp các chất dinh dưỡng cho mắt sáng hơn, tập trung chăm sóc vùng võng mạc mắt, tránh tình trạng mỏi mắt, nhức mắt khi thực hiện các hoạt động thông thường hàng ngày như xem tivi, sử dụng các thiết bị công nghệ như laptop, máy tính, điện thoại, đọc sách,...

Bên cạnh đó, thuốc còn có thể giúp những người cao tuổi cải thiện trí nhớ, gia tăng độ minh mẫn cho não bộ. Tiếp đó, thuốc có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiều bệnh liên quan đến mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng,....

Thuốc bổ mắt Puritan’s Pride Lutein

Thuốc có thành phần chính là các dưỡng chất lutein, zeaxathin, được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên rất tốt và an toàn cho mắt, đặc biệt cho trẻ em bị cận thị. Bên cạnh đó, thuốc còn có khả năng chống oxy hóa cực mạnh có thể loại bỏ các gốc tự do, giúp phòng chống các bệnh như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng,...

Thuốc TruNature Lutein & Zeaxanthin

Đây là thuốc bổ mắt thuộc thương hiệu CostcoWholesale Inc với thành phần chính được chiết xuất từ hoa hướng dương, chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để cải thiện thị lực và bổ sung các chất dinh dưỡng cho mắt. Thuốc có tác dụng giúp bạn chống lại tình trạng mỏi mắt sau quá trình sử dụng máy tính, điện thoại quá lâu, học tập căng thẳng và phòng ngừa một số bệnh về mắt khác.

Thuốc Kirkland Fish Oil Omega 3

Thành phần chính của thuốc là omega 3 có tác dụng bổ mắt và góp phần tăng cường sự dẻo dai của cơ thể. Thuốc được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa các chất độc hại, không có tác dụng phụ.

Thuốc GMC Lutein

Thuốc chứa thành phần chính là  hoạt chất lutein các thành phần khác như zeaxathin, dầu đậu nành, dầu bắp,....có tác dụng giúp mắt sáng, nhìn rõ hơn, tránh tình trạng mỏi mắt khi tiếp xúc liên tục với máy tính, chống bệnh suy thoái giác mạc, hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị cho những người bị đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, khả năng chống oxy hóa, lọc năng lượng giúp bảo vệ mắt lâu dài.

Thuốc bổ mắt Bausch & Lomb PreserVision

Thuốc có công dụng trong việc bổ sung các dưỡng chất như: lutein, Vitamin E,C, các khoáng chất kẽm, đồng giúp duy trì thị lực, chống lại sự hoạt động của các gốc tự do có thể gây tổn hại đến tế bào mắt. Hơn nữa, Lutein còn có khả năng lọc sạch các ánh sáng màu xanh phát ra từ máy tính hoặc điện thoại.

 

Thuốc bổ mắt giúp mắt sáng rõ hơn

Thuốc Bausch & Lomb Ocuvite Nutrition for Eyes

Thuốc được sản xuất dành cho những người bị cận được chiết xuất từ các loại thực phẩm và dược liệu có sẵn trong tự nhiên đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng. Với thành phần chính là các loại Vitamin A, C, E, các chất khoáng như kẽm, lutein, selen, đồng không chỉ giúp người dùng có đôi mắt sáng rõ mà còn hỗ trợ phòng tránh tình trạng bệnh cận thị thêm nặng hơn và phòng ngừa có bệnh thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thủy thường gặp.

Thuốc bổ mắt iiPlus

Thuốc được sản xuất với 3 thành phần chính là  lutein, zeaxanthin và beta - carotene, omega -3 có chứa nhiều DHA giúp bạn có được một đôi mắt sáng khỏe, và có thể phòng ngừa được mọi loại bệnh tật về mắt như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể….

Thuốc bổ mắt vinaga

Thuốc Vinaga được chiết xuất 100% từ quả gấc Việt Nam với tác dụng giúp chống khô, mỏi mắt, có tầm nhìn sáng rõ hơn, chống lão hóa, đẹp da, mượt tóc và ngăn chặn sự phát triển của bệnh ung thư vú.

Chú ý khi sử dụng thuốc bổ mắt

  • Khi sử dụng bất kỳ một loại thuốc bổ mắt nào, bạn đều cần phải đọc kỹ thành phần trên nhãn thuốc cũng như đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc.
  • Bạn nên xem xét kỹ ngày sản xuất và ngày hết hạn trên bì thuốc.
  • Bạn nên xem niêm phong chai cẩn thận.
  • Đối với những người dễ bị rối loạn dạ dày, bạn nên sử dụng viên nang sẽ hấp thụ tốt hơn viên nén và uống kèm với nước để giảm ảnh hưởng xấu đến dạ dày.
  • Nếu bạn đang có một số bệnh về mắt, bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ về việc sử dụng thuốc bổ mắt liều cao để làm chậm hoặc ngăn chặn tình trạng bệnh trở nặng thêm.

Như vậy, thông qua bài viết này bạn đã biết được thêm kiến thức về một số thuốc bổ mắt đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn hi vọng nhờ đó bạn sẽ tìm ra được một loại thuốc bổ mắt phù hợp nhất để giữ gìn “viên ngọc sáng” của tâm hồn.