Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học cần những gì?

Cập nhật: 29/01/2024 17:23 | Trần Thị Mai

Một trong những ngành học triển vọng và có khả năng làm việc cao là ngành Xét nghiệm Y học.  Trong những năm gần đây ngành học này cũng được rất nhiều các thí sinh lựa chọn. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ thông tin Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học như thế nào?  

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học cần những gì?

Ngành Xét nghiệm Y học có tính ứng dụng cao và hỗ trợ tốt cho công tác khám, chữa bệnh. Dựa vào kết quả xét nghiệm mà các kỹ thuật Viên xét nghiệm đã đưa ra các chẩn đoán chính xác, từ đó giúp bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả hơn với người bệnh. 

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học cần những gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ uy tín đào tạo lĩnh vực Y Dược trong khu vực TPHCM. Nhà trường đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển nên đã được rất nhiều các chuyên gia trong ngành đánh giá cao.

Năm 2024, thực hiện theo chỉ đạo của Bộ LĐ TB&XH để đáp ứng nhu cầu theo học của đông đảo thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học theo phương thức xét học bạ với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.

Sau khi đã cân đối chi phí học tập, thực hành và để tạo điều kiện học tập tốt nhất nhà trường đã áp dụng mức học phí Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm Y học  rất phù hợp với sinh viên. Bên cạnh đó nhà trường còn thực hiện các chính sách an sinh giáo dục để giảm bớt áp lực chi phí cho những hoàn cảnh gia đình.

Khi đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện vùng với niềm đam mê ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học thì cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển theo quy định.

Các giấy tờ cần thiết trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm Y học năm 2024 như:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2024 theo đúng quy định của nhà trường.
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2024).
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024).
  • 01 Giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 Giấy chứng minh thư nhân dân (CMTND) hoặc Căn cước công dân (CCCD) bản sao có công chứng.
  • 02 Học bạ THPT bản sao có công chứng.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương).
  • 04 Ảnh 3×4 và 2 ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh).
  • 01 Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (nam).
  • Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có).
  • Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của cơ sở y tế).
  • Những giấy tờ chứng minh thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có).

Các thí sinh cần lưu ý chuẩn bị phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để trong trường hợp cần thiết nhà trường sẽ liên  hệ.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh cao đẳng xét nghiệm

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm Y học năm 2024

Các bạn thí sinh khi đã hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học thì có thể tiến hành gửi hồ sơ xét tuyển về địa chỉ của nhà trường theo các cách như:

  • Cách 1: Gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm Y học theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của nhà trường:

Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

Cơ sở 2:  Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM (Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  • Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại các cơ sở của nhà trường.
  • Cách 3: Hoặc để tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo cơ hội nhập học cao nhất, các bạn sinh viên cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tiếp trên website của nhà trường.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học

Việc lưu ý thời gian nộp hồ sơ xét tuyển sẽ giúp các thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn không bị bỏ lỡ mất cơ hội trúng tuyển cáo trường.

Cụ thể thời gian nhận hồ sơ xét xuyển năm 2024 như:

✅ Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước có thể gửi hồ sơ về Trường từ ngày 01/01/2024 - 31/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

✅ Đối với những thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024, sau khi hoàn thành xong kỳ thi và có kết quả nếu đủ điều kiện đỗ tốt nghiệp có thể gửi hồ sơ đăng ký tới địa chỉ của Nhà trường. Hạn nộp hồ sơ từ sau khi thi xong tốt nghiệp THPT 2024 - 31/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên các bạn thí sinh đã có giải đáp cho thắc mắc "Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học cần những gì?". Nếu bạn đọc có bất cứ thắc mắc gì cần được giải đáp hãy liên hệ trực tiếp Ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường theo Hotline: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898 để được giải đáp chi tiết hơn. Hoặc có thể xem thông tin tuyển sinh ngành Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại website của nhà trường!