Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Top 3 trường Cao đẳng Dược tại TPHCM

Cập nhật: 27/05/2021 17:40 | Trần Thị Mai

Hiện nay trên cả nước có rất nhiều các cơ sở đào tạo hệ Cao đẳng phù hợp với mục tiêu của các bạn trẻ. Học cao đẳng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian học tập. Nếu bạn có nhu cầu theo học tại các trường Cao đẳng Y Dược thì hãy tham khảo top 3 trường Cao đẳng Dược tại TPHCM dưới đây.  

Top 3 trường Cao đẳng Dược tại TPHCM

>> Xem thêm bài viết liên quan:

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

  • Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM
  • Cơ sở 2:  Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM (Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  •   Website: caodangyduocsaigon.com
  •   Email: [email protected]
  •   Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển nên dần tạo dựng được niềm tin trong quý phụ huynh và các bạn trẻ. Mục tiêu đào tạo của nhà trường là đào tạo ra đội ngũ nhân sự cho nhóm ngành sức khỏe có trình độ chuyên môn cao, thành thạo tay nghề.

Năm 2021, bên cạnh tuyển sinh Cao đẳng Dược nhà trường còn tuyển sinh các ngành khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Phục hồi chức năng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm Y học. Tiến hành xét tuyển theo hình thức xét học bạ mở rộng cơ hội trúng tuyển theo học tại nhà trường.

Theo thống kê nhà trường có tới 98% các sinh viên sau khi tốt nghiệp đều tìm việc làm tại các cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện, đặc biệt được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Trường thực hiện mô hình đào tạo “Viện – Trường” trong vòng 3 năm, tại  đây sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản và chuyên sâu để phục vụ tốt cho công việc sau này như: Pháp luật ngành dược, dược học cơ sở, sinh học phân tử… Bên cạnh đó sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng cần thiết để trở thành những người làm trong ngành Y Dược tốt trong tương lai.

Một lý do để nhà trường thu hút được số lượng lớn sinh viên theo học hàng năm là mức học phí ở mức thấp, phù hợp với nhiều hoàn cảnh gia đình có thu nhập không quá cao. Học phí các ngành thuộc hệ Cao đẳng: 1.000.000 đồng/tháng.

Đặc biệt trong năm 2021, nhà trường miễn giảm 100% học phí cho 100 thí sinh nhập học đầu tiên thuộc đối tượng ưu tiên sau:

- Những thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 từ 21 điểm trở lên khối A - B;

- Thí sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi ba năm cấp 3;

- Thí sinh thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, con em thương binh liệt sĩ.

Hiện nay để đơn giản hóa cho việc đăng ký xét tuyển của thí sinh, nhà trường có 3 cách thức gửi hồ sơ, cụ thể như:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ đào tạo.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại website của nhà trường.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ qua đường bưu điện tới các địa chỉ đào tạo của nhà trường. 
top-3-cac-truong-cao-dang-y-duoc-tp-hcm
Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trong giờ học thực hành

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

  • Điện thoại: 0961.53.9898 - 0933.51.9898
  • Website:  https://caodangykhoaphamngocthach.com
  • Cơ sở TPHCM: 4A, 6A, 8A Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Quận Gò Vấp - TP. HCM.
  • Cơ sở HN: Km14 Đường Ngọc Hồi - Xã Ngọc Hồi - Huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội. (Toà nhà Hoàng Sơn, Đường CN 10, khu Công nghiệp Ngọc Hồi )
  • Điện thoại: 0899.955.990 - 0969.955.990
  • Email: [email protected]

Năm 2021, nhà trường tiến hành tuyển sinh Cao đẳng chính quy các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Phục hồi chức năng. Nhà trường xét tuyển thẳng với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch quy định mức học phí theo đúng chuẩn và được đánh giá và phù hợp với điều kiện của đa số học sinh Việt Nam. Học phí các ngành thuộc hệ Cao đẳng: 900.000 đồng/tháng. Ngoài ra nhà trường còn tiến hành các chính sách an sinh xã hội khác như miễn giảm học phí, cấp học bổng cho những sinh viên nhập học sớm hoặc những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc…

Sinh viên theo học tại trường sẽ được trang bị các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu ngành nghề tương ứng, cụ thể như ngành Dược sẽ được học kiến thức: các bệnh gây ra do sử dụng thuốc, điều trị học, chăm sóc dược lâm sàng, các chế độ dinh dưỡng trong khi điều trị. Mặt khác, sinh viên còn được trực tiếp tham gia vào nhiều công đoạn của quá trình bào chế thuốc, được rèn luyện những kỹ năng mềm để khi ra trường có thể đảm bảo tốt công việc. 

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức đã có hơn 7 năm hoạt động và trở thành cơ sở phát triển chuyển giao công nghệ kết hợp với đào tạo đội ngũ cán bộ trong ngành Y Dược có trình độ cao.

Trong quá trình học tập tại nhà trường sinh viên sẽ được đào tạo học các kiến thức từ cơ bản cho đến chuyên sâu về ngành dược. Học cách quản lý, cung ứng thuốc nhằm vận dụng các kiến thức và việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con người.

Năm 2021, nhà trường tiến hành tuyển sinh ngành Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian đào tạo trong 3 năm.

Trên đây là danh sách Top 3 trường cao đẳng dược tại TPHCM mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ cho các bạn. Hy vọng rằng thông tin hữu ích của bài viết sẽ giúp bạn cân nhắc lựa chọn được ngôi trường đảm bảo chất lượng để có môi trường học tập tốt nhất.