Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2023

Cập nhật: 09/11/2023 17:09 | Nhâm PT

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023. Bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhiều hơn những thông tin tuyển sinh hệ Liên thông của nhà trường.

Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2023

Thông tin chung ngành Cao đẳng Điều dưỡng

Ngành Điều dưỡng đóng vai trò quan trọng trong chăm sóc sức khỏe người bệnh. Tuy nhiên, theo thống kê, nguồn nhân lực cho ngành này đang thiếu hụt trầm trọng.

Người điều dưỡng viên có kỹ năng, nhiệm vụ chăm sóc, theo dõi tình trạng bệnh nhân, giúp họ ổn định tâm lý. Đồng thời xử lý các vấn đề y khoa như các thủ tục xuất nhập viện, xử lý dụng cụ phẫu thuật, thuốc… Họ là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ bác sĩ và luôn ở bên, đồng hành cùng người bệnh.

Tố chất cần có của một điều dưỡng viên là chăm chỉ, cẩn thận và đặc biệt là yêu nghề. Những yếu tố này sẽ giúp người theo đuổi ngành điều dưỡng có thể duy trì và tiến xa hơn trong công việc.

Sau khi ra trường, sinh viên Điều dưỡng có thể đảm nhận các vị trí trong bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe… Hoặc tự mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay tham gia giảng dạy tại các trường học, đơn vị giáo dục sức khỏe.

Điều dưỡng viên có vai trò quan trọng trong chăm sóc sức khỏe

Điều dưỡng viên có vai trò quan trọng trong chăm sóc sức khỏe bệnh nhân

Thực hiện yêu cầu tuyển sinh, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho lĩnh vực Y tế của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng trên phạm vi toàn quốc theo hình thức xét tuyển Trung cấp nhóm ngành sức khỏe.

Thời gian xét tuyển: Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.

Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 

Chương trình đào tạo cử nhân Điều dưỡng của trường đạt chuẩn của bộ Y tế. Do đó, thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng giảng dạy của Cao đẳng Y dược Sài Gòn.

Trong thời gian học, bên cạnh những giờ lý thuyết trên lớp, sinh viên sẽ được thực hành theo mô hình trường học – bệnh viện. Điều này giúp sinh viên vừa chắc kiến thức, vừa vững tay nghề, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của các bệnh viện, phòng khám.Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức thi tuyển

Nhà trường với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, cùng cơ sở vật chất hiện đại là những điều kiện tiếp theo giúp sinh viên hoàn thành chương trình Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng một cách tốt nhất. Các kỹ năng mềm khác như ngoại ngữ, tin học văn phòng cũng được nhà trường chú trọng trau dồi cho sinh viên.

Thời gian học Liên thông Điều dưỡng

Thời gian học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng thông thường là 18 tháng đối với thí sinh liên thông đúng ngành. Nếu thí sinh liên thông chéo ngành sức khỏe hoặc chéo ngành ngoài sức khỏe, thời gian học kéo dài là 20 tháng.

Sinh viên có thể linh hoạt thời gian học vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật để có thể vừa học vừa làm.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy theo đúng quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

Mức học phí

Mức học phí được nhà trường cân đối và hỗ trợ để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi thí sinh theo đuổi ngành học ưa thích.

Ngoài ra, trường cũng có nhiều chính sách miễn giảm học phí cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Hồ sơ dự thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm

  • 02 Bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe và bảng điểm. (Photo công chứng);

  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng);

  • 04 Ảnh 3x4 và 02 Ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh);

  • 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương);

  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú;

  • 01 Bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng);

Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng?

Học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng đang là một xu hướng tất yếu trong ngành Y Dược khi lĩnh vực Y tế đang hướng tới chuẩn hóa chuyên môn cho cán bộ nhân viên. Sau khi có bằng tốt nghiệp Liên thông, sinh viên sẽ có cơ hội việc làm rộng mở và mức thu nhập ổn định hơn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về thông tin tuyển sinh Liên thông ngành Điều dưỡng hoặc các ngành khác của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn, thí sinh có thể liên hệ qua Hotline: 096.152.9898 - 093.851.9898.

Hy vọng những thông tin về tuyển sinh liên thông cao đẳng điều dưỡng năm 2023 này sẽ giúp ích cho các thí sinh trong việc lựa chọn và quyết định theo đuổi ngành nghề.