Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Học phí liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn

Cập nhật: 28/03/2019 16:55 | Nhâm PT

Y Dược luôn là một trong những ngành nghề “hot” được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Bên cạnh ngành Dược trình độ Đại học thì liên thông Cao đẳng Dược là xu hướng ngày càng nhiều thí sinh lựa chọn hơn. Vậy học phí liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 như thế nào?

Học phí liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn

Giải đáp thắc mắc xoay quanh vấn đề học phí

Việc học liên thông Cao đẳng Dược đang là vấn đề được xem là trọng điểm của ngành Dược hiện nay vì đã có thông tin từ năm 2021 các bệnh viện cũng như cơ sở Y tế sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ nhân viên dưới hệ Cao đẳng. Cũng bởi nhu cầu học Liên thông tăng cao nên hiện nay rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng cũng tăng học phí thêm gây tâm lý hoang mang và lo lắng cho các thí sinh.

Học phí liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn là đề tài được rất nhiều thí sinh quan tâm

Học phí liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn là đề tài được rất nhiều thí sinh quan tâm

>>>Xem thêm: Chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM

Trước khi lựa chọn cho mình một địa chỉ đăng ký học liên thông các thí sinh luôn boăn khoăn về vấn đề học phí liên thông năm 2019 như thế nào ? Có cao hơn năm 2018 không?...

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược một số trường tại TPHCM

Học phí của các Trường Y Dược tại TPHCM khoảng 1.200.000/ tháng chưa kể các chi phí phát sinh. Ví dụ cụ thể học phí năm học 2017-2018 của Trường Đại học Y dược TPHCM là 11.700.000 đồng/ năm/ sinh viên.

Bên cạnh một số trường có tỉ lệ tăng học phí cao thì vẫn có rất nhiều trường đào tạo Y Dược tại TPHCM có mức học phí khá phù hợp như: Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch,.... Mức học phí các trường nay thường dao động từ 800.000 đồng/ tháng đến 900.000 đồng/ tháng. Đây là mức học phí phù hợp với hoàn cảnh đa số sinh viên khi theo học tại Cao đẳng Y Dược TPHCM. Liên thông Cao đẳng Dược là lựa chọn thông minh sau khi bạn tốt nghiệp Trung cấp Dược

Học phí Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2019

1. Học phí Cao đẳng

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn học phí năm 2018 áp dụng với từng chương trình đào tạo cụ thể như sau:

  • Học phí Cao đẳng Y Dược chính quy (Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng) là 900.000 đồng/tháng.
  • Học phí đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược là 900.000 đồng/tháng.
  • Học phí áp dụng hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược là 900.000 đồng/tháng.

Trường có đội ngũ giảng viên với trình độ chuyên môn giỏi đồng thời cơ sở vật chất hiện đại sinh viên sẽ được đào tạo nhiều về thực hành nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức học phí tại đây.

  1. Học phí hệ Trung Cấp

Hệ đào tạo Trung cấp Y Dược hệ chính quy năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn áp dụng mức học phí Trung cấp Y Dược là 750.000 đồng/ tháng. Đây là một trong những trường có mức học phí thấp nhất nhưng lại có chất lượng đào tạo đứng trong top đầu các trường Cao đẳng đào tạo Y Dược trên cả nước. Ngoài mức học phí rẻ, sinh viên nghèo học giỏi còn được hỗ trợ miễn giảm học phí, trao học bổng, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên để có thể yên tâm theo học.

Học phí Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2019

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn thí sinh và phụ huynh theo có mong muốn học Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, Nhà trường nhiều năm nay vẫn giữ mức học phí tương đối ổn định từ 800.000- 900.000 đồng/ tháng để các em cân nhắc và tính toán việc học phù hợp. Đây cũng là mức học phí được Bộ LĐTB và XH thông qua để áp dụng cho hệ CĐ và Liên thông.

Liên thông Cao đẳng Dược giúp người học tìm được cơ hội mới trong công việc

Liên thông Cao đẳng Dược giúp người học tìm được cơ hội mới trong công việc

Theo nghị định mới của chính phủ ban hành, theo đó mức học phí bình quân có thể tăng thêm 10% trong năm tùy vào trường. Theo đó Học phí liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 dự đoán là sẽ không tăng hoặc tăng nhẹ so với mức học phí năm 2018. Mức học phí này được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên và có phần nhẹ so với một vài trường cũng đang đào tạo hình thức học Liên thông này. Ngành Y có tính đặc thù riêng so với các ngành khác nên sinh viên phải được học tập thực hành dựa trên điều kiện thực tế hiện đại nên phát sinh khá nhiều chi phí.

>>>Tham khảo thêm: Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược

Với những ưu điểm của mình, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là cơ sở đào tạo liên thông Cao đẳng Dược được đánh giá cao bởi cả chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục và các học viên học tập tại đây. Học liên thông Dược tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là mong muốn của nhiều thí sinh để nâng cao trình độ, bằng cấp cho mình.

Bài viết đã chia sẻ cùng bạn đọc về học phí Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cũng như một số thông tin hữu ích khác về liên thông Cao đẳng Dược. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho bản thân!