Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Học liên thông Cao đẳng Dược mấy năm?

Cập nhật: 28/03/2019 16:57 | Nhâm PT

Học liên thông Cao đẳng Dược là hướng đi được nhiều người học lựa chọn sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại hệ Trung cấp. Đó là lựa chọn thông minh để người học nâng cao bằng cấp, kiến thức và mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho mình

Học liên thông Cao đẳng Dược mấy năm?

Học liên thông Cao đẳng Dược mất mấy năm?

Học liên thông Cao đẳng Dược giúp người học hoàn thiện kiến thức chuyên môn và trau dồi kĩ năng nghề nghiệp cho mình trong thời gian không quá dài. Do đã tích lũy những kiến thức cơ bản ở hệ Trung cấp nên người học không mất quá nhiều thời gian học liên thông Cao đẳng Dược. Chỉ từ 18-20 tháng, bạn đã có thể hoàn thành chương trình học của hệ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM và có cho mình những kiến thức, kĩ năng cần thiết để phát triển bản thân hơn nữa trong lĩnh vực Y Dược.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược khoảng 18 tháng đến 20 tháng

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược linh hoạt

Khác với hệ Trung cấp, khi học liên thông Cao đẳng Dược thời gian học sẽ được linh hoạt hơn rất nhiều. Bạn có thể chủ động lựa chọn hình thức học liên thông phù hợp với bản thân: liên thông cao đẳng Dược hệ chính quy, liên thông Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm hoặc liên thông Cao đẳng Dược hệ từ xa. Mỗi hình thức liên thông lại có thời gian học khác nhau cho người học chủ động thời gian biểu của mình.

Với liên thông Cao đẳng Dược hệ chính quy, bạn sẽ học với thời gian như sinh viên Cao đẳng chính quy, nghĩa là theo hình thức niên chế hoặc tín chỉ. Hiện nay đa số các trường Cao đẳng đều đào tạo theo hình thức tín chỉ, do đó bạn có thể chủ động được thời gian học của mình. Bạn cũng không phải lo lắng học liên thông có được cấp bằng chính quy không? Vì tất cả đều được cấp bằng chính quy.

Với liên thông hệ vừa học vừa làm, bạn có thể học vào giờ hành chính hoặc tham gia những buổi học ngoài giờ hành chính sao cho phù hợp với công việc của bạn. Bạn cũng có thể tham gia những lớp học được tổ chức vào các ngày cuối tuần.

Với liên thông Cao đẳng Dược hệ từ xa, thời gian học liên thông Cao đẳng Dược của bạn ở trường chỉ chiếm 30% thời lượng bài giảng. Bạn sẽ tham gia các bài giảng trực tuyến với thời gian khá linh động cho người học.

Những thuận lợi cho người học

Thời gian đào tạo ngắn và có các hình thức khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng, thời gian học liên thông Cao đẳng Dược đem lại nhiều thuận lợi cho người học.

  • Với sinh viên

Hình thức học tín chỉ cho phép các bạn sinh viên có thể chủ động trong lịch học tập trên lớp, sắp xếp cho phù hợp với thời gian biểu của bản thân. Điều này giúp các bạn sinh viên có thời gian biểu hợp lý hơn, tận dụng thời gian tối đa cho học tập và tham gia các hoạt động khác. Chủ động thời gian của bản thân, bạn có thể vừa học liên thông Cao đằng Dược, vừa đi làm thêm, tham gia những hoạt động xã hội khác hay theo đuổi một đam mê nào đó của bản thân

  • Với người đi làm

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm khá linh hoạt, giúp học viên có cơ hội nâng cao kiến thức mà vẫn có thể tự chủ về kinh tế. Các lớp học ngoài giờ hành chính và vào những ngày cuối tuần tạo thuận lợi bạn vừa có thể đi làm mà vẫn hoàn thành chương trình học liên thông.

Học liên thông Cao đẳng Dược hệ từ xa cũng đem lại nhiều thuận lợi cho người đi làm khi mà bạn chỉ cần tập trung 30% thời lượng bài giảng và sắp xếp thời gian linh hoạt để tham dự các bài giảng trực tuyến còn lại. Thời gian học như trên cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại, di chuyển và tiết kiệm thời gian đáng kể.

Sinh viên Cao đẳng Dược trong giờ học thực hành

Sinh viên Cao đẳng Dược Sài Gòn trong giờ học thực hành

Học liên thông Cao đẳng Dược ở các trường cao đẳng dược Sài Gòn là lựa chọn thông minh giúp người học nâng cao kiến thức, kĩ năng và mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho bản thân. Bên cạnh đó thời gian học liên thông cao đẳng dược Sài Gòn khá linh hoạt, có nhiều thuận lợi cho người học, giúp bạn hoàn thiện kiến thức mà vẫn có thể thực hiện nhiều công việc khác.