Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 tại TPHCM

Cập nhật: 08/11/2023 16:58 | Nhâm PT

Theo thông tư ban hành của Bộ Y tế về chuẩn hóa cán bộ ngành Y,  từ năm 2021 sẽ "khai tử" Trung cấp Y" thì việc học lên Liên thông là hết sức cần thiết ngay từ lúc này với sinh viên.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 tại TPHCM

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã công bố thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược chuyên ngành hộ sinh năm 2023 như sau:

  • Mã ngành Cao đẳng Hộ sinh: 6720303
  • Chỉ tiêu xét tuyển: Không giới hạn. Với sự phát triển của xã hội và nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé hiện nay thì nhu cần nhân lực ngành Hộ sinh là rất lớn, trong khi nhân lực hộ sinh hiện nay qua đào tạo chuyên môn cao đang thiếu hụt trầm trọng.
  • Điều kiện tuyển sinh bạn xem tại đây: Điều kiện xét tuyển liên thông
  • Thời gian nhận hồ sơ: Tất cả các ngày trong tuần trong giờ hành chính. Hạn cuối nộp hồ sơ đợt 2 là ngày 31/12/2023.

tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2018

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP HCM 2023

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Vai trò của các nữ hộ sinh ngày càng quan trọng trong đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé trong quá trình sinh nở. Nữ hộ sinh đảm đương nhiều trọng trách quan trọng như tư vấn kiến thức, kĩ năng làm mẹ; khám kiểm tra phụ khoa; điều hòa kinh nguyệt; đảm bảo sức khỏe bà mẹ trong quá trình mang thai và sinh nở,…

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là hình thức đào tạo nâng cao kiến thức, bằng cấp về ngành Hộ sinh cho người học sau khi đã hoàn thành chương trình học ở bậc Trung cấp hoặc Cao đẳng. Học liên thông giúp người học có cơ hội nâng cao, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghề nghiệp, qua đó mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực của mình.

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh lên Đại học có cần thiết không?

Ngành Hộ sinh đóng vai trò ngày càng quan trọng trong đời sống đòi hỏi nhân lực ngành Hộ sinh không chỉ lớn mạnh về số lượng mà còn được đào tạo bài bản, giàu kiến thức chuyên môn. Với sự phát triển của giáo dục như hiện nay thì sở hữu tấm bằng Đại học không phải điều quá xa vời với đa số người học. Tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh TPHCM, bạn đã có thể thực hành nghề nghiệp nhưng đó vẫn chưa phải tất cả những gì bạn có thể làm ở ngành Hộ sinh. Yêu cầu ngày càng cao của xã hội khiến người học luôn phải hoàn thiện mình hơn nữa. Và một trong những con đường dễ dàng nhất giúp bạn hoàn thiện kiến thức chuyên môn, kĩ năng nghề nghiệp đó là học liên thông Cao đẳng Hộ sinh lên Đại học.

Nhu cầu nhân lực ngành Hộ sinh ở mức cao nhưng để có chỗ đứng, thu nhập cao hơn trong công việc thì bạn cần có kiến thức chuyên môn vững vàng, kĩ năng thuần thục hơn. Điều đó được thể hiện phần nào qua tấm bằng mà bạn có được.

Giáo dục ngày càng phát triển cho phép thí sinh học liên thông dễ dàng hơn. Nhiều trường Cao đẳng Y Dược TPHCM có đào tạo học liên thông, thí sinh có thể lựa chọn địa chỉ học tốt nhất cho bản thân. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng, thí sinh hoàn toàn có thể học liên thông Đại học Y Dược để nâng cao năng lực nghề nghiệp của mình.