Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TP HCM

Cập nhật: 28/03/2019 17:19 | Thu Hương

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2019. Có nên học Văn bằng 2 không và học ở đâu là tốt nhất?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TP HCM

Trong những năm trước, kế toán, tài chính, ngân hàng, kinh tế,...là những ngành “hot” và được nhiều thí sinh chọn lựa làm nghề nghiệp trong tương lai. Tuy nhiên, sinh viên ra trường thường bị thất nghiệp vì số lượng công việc có hạn mà nhân sự mới lại quá nhiều .

Do đó, nhiều người đã sáng suốt khi chọn sang một ngành có tiềm năng công việc lớn hơn là ngành dược. Tất cả những bạn có bằng Cao đẳng trở lên muốn học ngành Dược đều có thể xét tuyển hệ Văn bằng 2 cao đẳng dược tại Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn.

tuyển sinh văn bằng 2

Tuyền sinh Cao đẳng Dược 2018 tại Trường Cao đẳng y Dược Sài Gòn 

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2019

Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn đã có hơn 10 năm phát triển, đứng hàng đầu trong việc giảng dạy Y dược của nước ta. Trong đó, Cao đẳng Dược là một trong những ngành hấp dẫn nhiều thí sinh theo học nhất.

Sinh viên có bằng từ Cao đẳng trở lên có thể đăng ký học Văn bằng 2 cao đẳng dược tại trường với những điều kiện vô cùng đơn giản. Hơn nữa thời gian học cũng sẽ được rút ngắn đáng kể. Hệ Cao đẳng chính quy có thời gian học là 3 năm. Trong khi đó, hệ Văn bằng 2 có thời gian học là 20 tháng đến 24 tháng tùy ngành mà giá trị bằng vẫn tương đương với hệ chính quy và chất lượng đầu ra cũng không hề suy giảm.

Thêm nữa, để đảm bảo cho thí sinh thuận tiện trong việc vừa học vừa làm, nhà trường sẽ sắp xếp thời gian học linh hoạt vào các buổi tối với học phí là 900.000 đồng/tháng.

>>> Đăng ký tuyển sinh tại đây : Đăng ký

Có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không và học ở đâu thì tốt?

dược sĩ cao đẳng

Cơ  hội việc làm của sinh viên ngành dược 

Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn luôn chú trọng đến thực hành, với 70% thực hành và 30% lý thuyết dưới bàn tay đào tạo của những giảng viên chất lượng có trình độ cao. Sau 2 năm học, thí sinh chắc chắn sẽ được cung cấp, truyền đạt đầy đủ những kiến thức cũng như kỹ năng tay nghề thực tế có thể làm được việc ngay.

Ngoài ra, nhà trường còn đầu tư nhiều cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tối tân, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các sinh viên để đạt được hiệu quả cao. Sinh viên sau khi ra trường có thể làm nhiều vị trí: quản lý dược, nghiên cứu thuốc, trình dược viên,… tại các bệnh viện, trung tâm nghiên cứu dược, quầy thuốc,…tùy theo năng lực và sự chọn lựa của các bạn.

Nhà trường đảm bảo đến 98% sinh viên sau khi học tập tại trường đều có thể xin được việc làm với thu nhập cao ổn định. Các thí sinh hãy nhanh chóng làm hồ sơ đăng ký xét tuyển đầy đủ, sau đó nộp về nhà trường sớm để làm thủ tục nhập học trước khi hết hạn. Mọi yêu cầu, thắc mắc xin hãy liên hệ với nhà trường theo số điện thoại: 096.152.9898 - 093.851.9898 để được tư vấn, giải đáp ngay.