Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu uy tín?

Cập nhật: 09/10/2019 11:18 | Nhâm PT

Ở TPHCM có khá nhiều trường Cao đẳng Y Dược điều này khiến nhiều thí sinh lo ngại không biết nên đăng ký xét tuyển vào trường nào uy tín, phù hợp với bản thân. Do đó, cần tìm hiểu thật kỹ những phản hồi hay ý kiến từ những sinh viên đi trước để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu uy tín?

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu uy tín?

Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ các trường Cao đẳng Y Dược ở TPHCM uy tín sau đây:

  • Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn.
  • Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TPHCM.
  • Trường Cao đẳng Bách Việt.
  • Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn.
  • Trường Cao đẳng Tâm Trí
  • Trường Cao đẳng Viễn Đông.
  • Trường Cao đẳng miền Nam.
  • Trường Cao đẳng nghề Kinh tế Công nghệ TPHCM.

Có nhiều trường Cao đẳng Y Dược đào tạo Văn bằng 2 nhưng cần lựa chọn một trường phù hợp với năng lực và điều kiện. Một số trường Cao đẳng Y Dược hiện nay cũng có chất lượng không thua kém so với Trường Đại học, một trong số đó phải kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Từ nhiều năm nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã trở thành địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Y Dược uy tín và được nhiều người biết đến. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thu hút được rất nhiều sinh viên đăng ký xét tuyển mỗi năm.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là một trong những trường Cao đẳng Y Dược top đầu tại TP.HCM. Trường có cơ sở vật chất hiện đại đã giúp sinh viên theo học tại trường được tiếp cận chuyên sâu một cách chính xác và đầy đủ. Đội ngũ giảng viên là các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sỹ nhiều kinh nghiệm và có tay nghề cao. Bên cạnh đó, các tiết học thực hành cũng được đề cao và tạo được cảm hứng trong sinh viên. Số giờ học thực hành lên đến 70%, giúp các học viên tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn liên kết với nhiều cơ sở y tế khác để cho học viên thực tập, như vậy sinh viên sẽ cơ hội việc làm cao hơn sau khi tốt nghiệp.

Học Văn bằng 2,ngoài các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu, sinh viên còn được học các kỹ năng quan trọng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục,…, đồng thời, đạo đức trong nghề nhờ vậy, trường đã thu hút được rất nhiều thế hệ sinh viên theo học.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo các ngành đó là Cao đẳng Hộ sinh, Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Cao đẳng Dược. Bên cạnh đó Nhà trường cũng đào tạo hệ Liên thông và Văn bằng 2 cho nhiều đối tượng học viên khác nhau.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có lợi thế gì?

Trường là địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín đạt chuẩn Bộ y tế, được sinh viên tin tưởng. Nhờ có những ưu điểm sau:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là trường có hệ thống cơ sở vật chất tốt, thuận tiện cho người học. Trường có hai cơ sở đào tạo bao gồm:

  • Cơ sở 1:  Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Toà nhà PTT – Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Cả hai cơ sở này đều nằm tại vị trí thuận lợi, dễ tìm, được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ quá trình học tập của sinh viên tại trường như phòng học, phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu, nhà để xe, ký túc xá,… Quy mô và diện tích của nhà trường hoàn toàn đáp ứng được việc học tập và thực hành của hàng ngàn sinh viên.

Hệ thống cơ sở vật chất tốt, thuận tiện cho người học có thể nói là một trong những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn có nên hay không nên theo học tại ngôi trường nào đó. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hàng năm luôn chú trọng và làm mới đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, phòng thực hành, phòng thí nghiệm. Việc tập trung đầu tư vào trang thiết bị cơ sở vật chất luôn được nhà trường chú trọng, tạo nên rất nhiều thuận lợi cho giảng viên trong công tác đảm bảo chất lượng dạy và học.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đảm bảo được thời gian thực hành thực nghiệm của các thí sinh tại đây đến 70% tổng thời gian đào tạo tại trường. Cụ thể nhà trường đã cho xây dựng nhiều phòng thực hành, thí nghiệm phục vụ cho từng chuyên ngành học riêng, các hạng mục hạ tầng quy mô theo tiêu chuẩn Bộ Y tế. Mục đích của việc đầu tư nhằm hướng đến chất lượng của sinh viên sau khi ra trường là chính và đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của trường trong những năm qua.

Sinh viên được trải nghiệm thực tế bản thân để rèn luyện kỹ năng

Sinh viên được trải nghiệm thực tế bản thân để rèn luyện kỹ năng

Chương trình đào tạo được giảm tải

Chương trình đào tạo của trường được xây dựng bài bản và hiện đại với mô hình Trường học- Nhà thuốc bệnh viện. Mô hình đào tạo này giúp cho sinh viên không chỉ nắm vững được các kiến thức lý thuyết ở trên lớp mà còn được chú trọng thực hành về kỹ năng chuyên môn khi đi làm. Điều đó rất cần thiết trong quá trình tìm kiếm công việc sau này. Khi trở thành sinh viên của trường, người học sẽ được trải nghiệm môi trường học tập năng động, tạo điều kiện hết sức dành cho sinh viên.

Chương trình đào tạo Dược sĩ Những năm qua nhà trường đào tạo theo hình thức học thực hành chiếm 70%, các tiết học lý thuyết khoảng 30%. Lý do vì nhà trường muốn để sinh viên thực hành nhiều hơn, sẽ làm quen sớm với công việc, thành thạo ngay khi tốt nghiệp. Chương trình đào tạo y dược theo đúng quy chuẩn của Bộ, nhà trường chú trọng đào tạo thực hành và liên kết với nhiều cơ sở Y tế để sinh viên sau khi ra trường được thực hành và thực tập.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ giảm tải các khung kiến thức đại cương chung như Chủ nghĩa Mác – Lenin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Giáo dục quốc phòng, Giáo dục thể chất Tin học,... trùng lặp với văn bằng 1. Những khung kiến thức cơ sở ngành và chuyên ngành cũng sẽ được cân nhắc phù hợp và giảm tải nếu trùng lặp. Điều này không chỉ giúp các sinh viên tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà còn giúp sinh viên tiết kiệm được công sức học tập.

Khi theo học văn bằng 2 cao đẳng Dược hoàn toàn có thể yên tâm về chương trình đào tạo cũng như cơ sở vật chất tại trường.

Phương thức tuyển sinh Văn bằng 2

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là điều mà rất nhiều bạn băn khoăn. Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Cao Đẳng Y Dược tại TPHCM đối tượng thí sinh cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Thí sinh xét tuyển đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng hoặc Đại học ở bất cứ ngành nghề nào
  • Thí sinh có đủ điều kiện sức khỏe để tham gia học tập.
  • Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án.

Đội ngũ giảng viên giỏi y đức, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên giỏi y đức, giàu kinh nghiệm trong Y Dược của Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ giúp các sinh viên nắm vững kiến thức được học. Chuyên môn của đội ngũ giảng viên luôn được Trường Dược Sài Gòn quan tâm bởi chú trọng đến chất lượng giảng viên sẽ giúp sinh viên có tâm lý phấn đấu trong học tập, sinh viên có được những kiến thức cơ bản đến nâng cao cũng kỹ năng nghề. Sinh viên học tập tại trường được đào tạo môi trường đội ngũ giảng viên có chuyên môn, luôn hết mình truyền đạt tri thức và sẵn sàng giải đáp thắc mắc của sinh viên. Mục tiêu đề ra của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là đào tạo ra nguồn nhân lực Y Dược có trình độ chuyên môn cao phục vụ cho hệ thống y tế của Việt Nam.

Được cấp bằng tốt nghiệp chính quy

Sau khi kết thúc học chương trình tại nơi đăng ký liên thông học viên sẽ được Nhà trường công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp chính quy được công nhận rộng rãi và có được các nhà tuyển dụng đánh giá cao, sẽ làm việc tại bất cứ cơ sở y tế tư nhân hay nhà nước nào. Sinh viên sẽ được cấp bảng điểm trong đó có ghi đầy đủ kết quả học tập trong quá trình đào tạo. Thí sinh lưu ý giữ bảng điểm đó để sử dụng trong quá trình xin việc và các công tác quan trọng khác.

Nhiều cơ hội việc làm

Với lượng kiến thức, kỹ năng đa dạng từ hai ngành học, sinh viên sẽ có nhiều lựa chọn nghề nghiệp cho bản thân. Sinh viên sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ có thêm nhiều cơ hội việc làm từ nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau vì ngànhY Dược luôn là ngành có nhu cầu nhân lực lớn.

Sau khi ra trường sinh viên sẽ được Trung tâm truyền thông và việc làm liên kết với các địa chỉ tuyển dụng uy tín, giới thiệu việc làm phù hợp. Trường có nhiều chính sách hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho sinh viên. Tỉ lệ sinh viên sau khi ra trường có việc làm đúng chuyên ngành lên đến gần 100%.

Học Văn bằng 2 Y Dược có nhiều cơ hội việc làm

Học Văn bằng 2 Y Dược có nhiều cơ hội việc làm

Thời gian học rút ngắn và linh hoạt

So với các hình thức học cao đẳng hay đại học, thời gian học hệ đào tạo Văn bằng 2 cao đẳng Dược được rút ngắn hơn. Hầu như các trường cao đẳng Dược hiện nay đều đào tạo Văn bằng 2 theo hình thức tín chỉ. Các trường đều mở thêm lớp học buổi tối và cuối tuần, phù hợp với người vừa đi học vừa đi làm hoặc học song song hai trường, hai chuyên ngành. Do đó, có thể linh hoạt đăng ký thời gian học cho phù hợp với lịch trình của bản thân.

Thời gian đào tạo đối với những sinh viên đã có bằng cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe (như Dược, Xét nghiệm y học, Điều dưỡng, Kỹ thuật phục hồi chức năng...) là 20 tháng. Còn đối với những sinh viên có bằng cao đẳng nhưng không thuộc nhóm ngành sức khỏe (như Kế toán, Sư phạm, Ngân hàng, Báo chí...) thì thời gian đào tạo kéo dài hơn, là 24 tháng.

Chi phí học tập

Chi phí học tập hệ Văn bằng 2 của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thường được đánh giá mức thấp chỉ bằng so với mức thu mà nhà nước quy định. Mức học phí của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là 900.000 đồng/tháng phù hợp với đa số người học. Trường có mức học phí tiết kiệm cùng nhiều chính sách an sinh giáo dục thiết thực ngay khi bước vào giảng đường đối với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trên đây là một số đánh giá về  địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu uy tín. Hy vọng rằng với những chia sẻ ở trên cùng với sự cân nhắc của mình, bạn có thể lựa chọn được ngôi trường học tốt nhất cho bản thân để thỏa sức theo đuổi đam mê.

Nếu thí sinh muốn tìm hiểu thêm về việc tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, các bạn có thể lên website trường hoặc gọi đến hotline 096.152.9898 - 093.851.9898 để được ban tư vấn tuyển sinh tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ nhất.

>>Có thể bạn quan tâm: Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019