Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Cập nhật: 09/10/2019 08:50 | Nhâm PT

Để giúp các thí sinh giải đáp thắc mắc về thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ có câu trả lời chính xác nhất đến với thí sinh.

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Hệ văn bằng 2 đào tạo những thí sinh đã có ít nhất một bằng Cao đẳng hoặc Đại học trở lên và có nguyện vọng học thêm một lĩnh vực mới để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Giá trị bằng văn bằng 2 có thể tương đương với bằng chính quy hoặc không chính quy.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM như thế nào?

Khác với hệ Cao đẳng, khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thời gian học sẽ được linh hoạt hơn rất nhiều. Bạn có thể chủ động lựa chọn hình thức học văn bằng 2 phù hợp với bản thân.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM bao lâu?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM bao lâu?

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cụ thể như sau:

Thời gian học là 20 tháng: Đối với thí sinh có văn bằng 1 hệ Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe ( Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm,..) thời gian học trong 20 tháng.

Thời gian học là 24 tháng: Đối với thí sinh có văn bằng 1 hệ Cao đẳng trở lên không thuộc nhóm ngành sức khỏe (Kế toán, Kinh tế, Báo chí, Truyền thông, Kỹ sư..) thời gian học trong vòng 24 tháng.

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cùng với 4 chuyên ngành khác đó là: Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật. Do vậy học viên dù đang đi làm vẫn có thể đăng ký học một cách linh hoạt do đó bạn có thể chủ động được thời gian học của mình.

Với Văn bằng 2 vừa học vừa làm, bạn có thể học vào giờ hành chính hoặc tham gia những buổi học ngoài giờ hành chính sao cho phù hợp với công việc. Bạn cũng có thể tham gia những lớp học được tổ chức vào các ngày cuối tuần.

Những thuận lợi cho người học

Thời gian đào tạo ngắn phù hợp với nhiều đối tượng, thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đem lại nhiều thuận lợi cho người học. Học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM cũng nằm ở mức hợp lý với nhiều sinh viên.

Sinh viên Cao đẳng Dược trong giờ học thực hành

Sinh viên Cao đẳng Dược trong giờ học thực hành

Thời gian học cho phép các bạn có thể chủ động trong lịch học tập trên lớp, sắp xếp cho phù hợp với thời gian biểu của bản thân. Điều này giúp các bạn sinh viên có thời gian biểu hợp lý hơn, tận dụng thời gian tối đa cho học tập và tham gia các hoạt động khác. Chủ động thời gian của bản thân, bạn có thể vừa học Văn bằng 2 Cao đằng Dược vừa đi làm thêm, tham gia những hoạt động xã hội khác hay theo đuổi một đam mê nào đó của bản thân.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần điều kiện gì?

Cũng giống các trường học Cao đẳng lĩnh vực đào tạo khác, để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Cao Đẳng Y Dược tại TPHCM đối tượng thí sinh cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng hoặc Đại học.
  • Thí sinh có đủ điều kiện sức khỏe để tham gia học tập.
  • Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao Dược TPHCM là lựa chọn thông minh giúp người học nâng cao kiến thức, kĩ năng và mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho bản thân. Ngoài ra, do có thời gian học khá linh hoạt, manng đến nhiều thuận lợi cho người học, giúp bạn hoàn thiện kiến thức mà vẫn có thể thực hiện nhiều công việc khác.

Hy vọng những thông tin trên phần nào giải đáp được thắc mắc của các bạn về thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM. Chúc các bạn có được lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với bản thân!

>>Tham khảo thêm: Nên học Văn bằng 2 Dược ở đâu?