Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM có được mở quầy thuốc không?

Cập nhật: 28/03/2019 17:15 | Nhâm PT

Những năm gần đây, văn bằng 2 Cao đẳng Dược là lựa chọn của nhiều người để mở rộng kiến thức, cơ hội nghề nghiệp cho bản thân. Vậy học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM có được mở quầy thuốc không? Cùng tham khảo những chia sẻ sau đây nhé!

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM có được mở quầy thuốc không?

Những lí do bạn nên có Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Học thêm Văn bằng 2 là lựa chọn thông minh của nhiều người học hiện nay để mở rộng, trau dồi kiến thức ở một lĩnh vực mới. Học thêm một văn bằng, bạn cũng có cơ hội nghề nghiệp rộng mở và linh hoạt hơn với những kiến thức, kĩ năng mới bên cạnh những gì bạn được học ở văn bằng 1.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là lựa chọn thông minh của người học

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là lựa chọn thông minh của người học

Có thêm kiến thức, cơ hội nghề nghiệp mà lại không mất quá nhiều thời gian nếu bạn học ngành 2 cùng khối ngành với Văn bằng 1. Vì vậy học Văn bằng 2 ngày càng trở thành xu hướng phổ biến hơn trong đó thì theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được nhiều người lựa chọn. Bởi lẽ, ngành Dược là ngành học thiết thực với cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và mức lương cao. Học ngành Dược, bạn cũng có thể áp dụng ngay những kiến thức đã học vào trong cuộc sống hằng ngày để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh bạn.

>>>Tham khảo thêm:Chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM

Sở hữu văn bằng 2 Cao đẳng Dược, bạn có được mở quầy thuốc?

Với sự phát triển mạnh của ngành Dược hiện nay cũng như nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao, sinh viên tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cũng như những nơi khác đều có nhiều lựa chọn công việc khác nhau trong ngành  Y Dược. Bạn có thể tham gia vào các lĩnh vực như nghiên cứu thuốc, sản xuất và kiểm nghiệm thuốc hay phân phối thuốc, hoặc làm việc trong các bệnh viện, công ty trong lĩnh vực Y Dược,… Và nếu bạn yêu thích kinh doanh, chắc hẳn bạn đã từng nghĩ tới việc mở quầy thuốc. Thế nhưng có Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, bạn có được phép mở quầy thuốc hay không?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM có được mở quầy thuốc không?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM có được mở quầy thuốc không?

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM hay tại bất cứ trường Cao đẳng nào như trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, sinh viên sẽ đều được cấp bằng Dược hệ Cao đẳng chính quy. Bằng cấp này của bạn sẽ có giá trị trên toàn quốc. Theo quy định của Luật Dược vào năm 2007 thì  Dược sĩ Cao đẳng hoàn toàn được phép mở quầy thuốc. Với Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, bạn có thể kinh doanh quầy thuốc sau khi tốt nghiệp hệ Cao Đẳng.

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu?

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng, đồng thời với nhu cầu nhân lực ngành Y Dược cũng rất lớn. Chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng trên cả nước. Điều này tạo cơ hội học tập rộng mở hơn cho thí sinh, nhưng cũng khiến người học băn khoăn trong lựa chọn trường để theo học.

Vậy bạn nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở những trường như thế nào? Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu thông tin về bằng cấp của trường có được công nhận, đánh giá cao hay không. Chương trình học của nhà trường cần tuân thủ theo quy chuẩn mà Bộ Giáo dục đã quy định. Đồng thời, chương trình học cần gắn liền với thực hành, tạo điều kiện cho người học tiếp cận, thực hành nghề nghiệp trong quá trình học. Một ngôi trường đào tạo uy tín, chất lượng cũng có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, tâm huyết với nghề và sẵn sàng giúp đỡ học viên. Quy mô, cơ sở hạ tầng của trường học cũng là điều bạn cần quan tâm. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong số ít trường đáp ứng những tiêu chí trên.

Là ngành nghề hot nên điểm trúng tuyển ngành Dược luôn ở mức cao. Với những bạn có niềm đam mê với ngành Dược mà chưa tự tin vào lực học của mình thì học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là lựa chọn hợp lý. Học Cao đẳng Dược cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí học tập.